♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ ShotFic ]{WonKyu ver} 10 NGÀY ĐỂ EM PHẢI YÊU ANH – Chapter 8

23 HAPPY BIRTHDAY MY BAOBEI❤ KYUHYUNNIE 3

“PHỊCH”

Ngã người xuống chiếc giường êm ái thường ngày của mình, Siwon nghiến răng và đấm mạnh xuống nó, tức quá!

_AAAAAAAAA!!!!!!!!! TỨC QUÁ ĐI! TRỜI ƠI TỨC CHẾT TÔI RỒI! TÊN CHO KYUHYUN ĐÁNG GHÉT! CẬU CHẾT ĐI CHO RẢNH NỢ! – Siwon quay sang lấy cái gối ôm mà Kyuhyun thường ôm mà đánh túi bụi lên nó – Cái đồ cà chớn, cậu dám lén tôi đi với con khác hả? Dám cắt tóc? Dám mặc áo đẹp? Cậu là cái tên chết tiệt nhất là tôi từng gặp. tôi ghét cậu, tôi hận cậu. CHO KYUHYUN! CHO KYUHYUN KHỐN KIẾP! CHO KYUHYUN YÊU QUÁI! CHO KYUHYUN ĐÁNG GHÉT! SAO CẬU DÁM CẮT TÓC HẢ? SAO CẬU DÁM MẶC ĐỒ ĐẸP HẢ? SAO CẬU DÁM ÔM EO CON NHỎ ĐÓ HẢ? CON ĐÓ CÓ GÌ HƠN TÔI KHÔNG? THẬM CHÍ NÓ KHÔNG BẰNG MÓNG TAY CỦA TÔI. THẾ MÀ CẬU DÁM ĐÁ TÔI MÀ THEO NÓ HẢ? AAAAAAAAAA TÔI ĐIÊN MẤT THÔI! CHO KYUHYUN!!!!!!!!!!!!!!

………..

_Hắt…xì!

_Anh hai không sao chứ? – Sulli vội lấy khăn cho Kyuhyun, từ khi về nhà tới giờ cậu đã nhảy mũi hơn 20 lần rồi, đến nỗi cái mũi xinh xắn đỏ ửng lên trông mới tội làm sao – Chắc anh bị cảm rồi.

_Hên xui! – Kyuhyun lau nhanh mũi mình – Chắc tên khốn đó đang trù mình gì đây mà – cậu nói vừa đủ mình nghe

_Thiệt là, cái anh đó đẹp trai quá trời mà thương một nhà văn bất tài như anh. Thật là tiếc cho ảnh quá! – nó mơ màng khi nhớ đến cái dáng manly của Siwon

_Thương? Tên đó hành anh mày lên bờ xuống ruộng, chưa bao giờ hắn ta nói nhẹ với anh mày

_Trời! Anh ngốc quá! – nó xỉ vào đầu của Kyuhyun – Anh không nghe người ta nói, yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi sao. Bởi anh ấy thương anh nên mới mắng anh. Như vậy cũng không hiểu

_Không hiểu! không hiểu! KHÔNG HIỂU!!!!!!!!!!!!!!!!

……………

“Phịch”

Ngã người lên giường với bộ pyjama quen thuộc cùng cái nón ngủ dễ thương của mình, Kyuhyun lăn qua lăn lại trên chiếc giường êm ái của mình nhưng hình như cậu có vẻ không quen lắm. Gần một tuần nay cậu luôn ngủ trong vòng tay của Siwon nên hình như quen rồi thì phải, nhắc đến lại thấy nhớ, nhớ quá!

Cái tên đó, hắn nói hắn sẽ đám cưới vào ngày mốt sao? Không thích! Không thích! KHÔNG THÍCH!!!!!!!!!!!!!!!! KHÔNG MUỐN HẮN TA CÓ VỢ!

Kyuhyun cắn mạnh gối ôm của mình khi nhớ đến câu nói của Siwon, cái gì mà nghe cho rõ? Cái gì mà sắp đám cưới? Cậu là cậu ghét! Cậu ghét hai cái chữ đó, CẬU GHÉT!!!!!!!!!!!

_AAAAAAA!!!!!!!!!!!! KHÔNG NGỦ ĐƯỢC! CHÁN QUÁ!

Kyuhyun ngồi bật dậy khi đồng hồ đã điểm một giờ sáng rồi. ghét quá! Những từ của hắn vẫn lởn vởn trong đầu cậu và cảm giác không được ai đó ôm vào lòng khiến cậu bực bội hẳn. Gọi điện thì hắn khóa máy mà không gọi thì không được! Cuối cùng, cậu quyết định….

ĐỘT NHẬP!

………..

Nhà Siwon

_Aish! Không ngủ được! – Siwon ngồi bậc dậy khi đồng hồ điểm 1h30 sáng. Hắn tức mình và không có ai đó với cơ thể mềm mềm, mát lạnh trong tay. Hắn đã quen việc ôm cậu ngủ vào mỗi buổi tối và hôn cậu vào mỗi buổi sáng rồi. Bây giờ ngủ trống không thấy nhớ quá! Nhớ muốn chết được

Trong khi đó, bên dưới nhà Siwon

“Phịch”

_Aish! Sao mà xây tường cao thế này, mai mốt phải bảo Siwon làm cho nó thấp thấp chút, cao quá leo không nổi

Kyuhyun lau mồ hôi khi cậu vượt qua bức tường cao của nhà Siwon. Cũng may là cậu ở đây cũng lâu nên biết hết xung quanh nhà chứ nếu không sẽ khó khăn gấp trăm lần.

Aish! Con chó đáng ghét!

Kyuhyun rủa thầm khi mình đi ngang qua con chó đáng ghét của Siwon. Hắn nuôi con chó mà cậu ngỡ nó là con bò không thôi, lớn gì mà khiếp đến thế chứ. Khi nó đứng lên nó cao hơn cậu cả một cái đầu chứ chẳng chơi. Cậu đã cố ý làm quen nó mấy lần nhưng lần nào cũng bị nó rượt cả. Cậu ghét nó nhất thế giới.

“Cộp”

_Chổ này được rồi! Kyuhyun cố lên! Kyuhyun là siêu nhân!

Tự cổ vũ cho mình, Kyuhyun bắt đầu công cuộc của một tên đột nhập thứ thiệt

Trèo tường

…………..

_Aish! Chán quá đi! Chán quá đi! Chán quá!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cái tên đó…. làm mình khổ sở như thế này đây.- Siwon bực mình ném cái gối ôm xuống đất

Cố lên Kyuhyun à! Còn một chút nữa là tới rồi

_Tên đó dám làm đẹp hả? Con nhỏ đó là con nhỏ nào chứ? Phận của cậu là bồ của tôi mà dám đá tôi? Cậu tới số rồi!

Trời ơi Kyuhyun à! mày là siêu nhân thứ thiệt chứ chẳng chơi đâu. Tầng hai mà mày leo nhanh quá! Tao tự hào về mày quá Kyuhyun à!

_ Siwon à!

“Cốp Cốp Cốp”

_ Siwon à!

Giật mình bởi tiếng gọi của Kyuhyun bên tai mình, Siwon nhìn ngó xung quanh nhưng không thấy ai

_Trời! Không lẽ mình bị lãng tai trời? – Siwon ngoáy lỗ tai của mình để nghe rõ hơn

_ Siwon à! Mở cửa cho em! Em chịu hết nổi rồi!

“Cạch”

_Ôi mình bị lãng tai thật rồi! – Siwon mở cửa phòng ra và không thấy ai trong nhà cả – Mình đúng là…. Cái tên đó đúng là độc ác, nhớ quá!

_SIWON À! EM Ở NGOÀI CỬA SỔ NÈ! KÉO EM NHANH LÊN, EM SẮP RỚT RỒI! AAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!

Siwon vội vã chạy lại mở cửa sổ khi nghe tiếng hét của Kyuhyun, hắn vội đưa tay chụp lấy tay cậu nhưng không được

_TRỜI ĐẤT! KYUHYUN À! CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY, BÁM CHO CHẮC VÀO, BÁM CHẮC VÀO!

Siwon hét lên và vội vã chạy xuống nhà khi thấy Kyuhyun đang vắt vẻo trên cành cây, may mắn là có cái cây to gần tầng hai chứ nếu không chắc cậu tan xác mất. Sao lại ngốc đến thế, sao không bấm chuông và hắn sẽ chạy ra mở cửa cho cậu ngay. Sao lúc nào cũng ngốc và vụng về đến thế chứ?

_RỒI! NHẢY XUỐNG ĐI KYUHYUN À! NHẢY XUỐNG!

_ Hu hu hu, sao cao quá vậy trời! – Kyuhyun ôm cứng cái cây và nhìn xuống chổ Siwon đang dang tay ra đón mình

_TRỜI! HỒI NÃY KHI LEO LÊN PHÒNG ANH SAO EM KHÔNG SỢ HẢ? BÂY GIỜ LẠI SỢ LÀ SAO?

_LÚC NÃY EM CÓ NHÌN XUỐNG ĐÂU, BÂY GIỜ MỚI THẤY SỢ CHỨ BỘ! HU HU HU, LÀM SAO XUỐNG ĐÂY? EM KHÔNG BIẾT LEO CÂY ĐÂU!

_NHẢY XUỐNG CHO ANH! NHẢY XUỐNG ĐÂY ANH ĐỠ CHO, NHANH LÊN! – Siwon nói gấp – ĐỪNG SỢ, ANH ĐỠ EM MÀ, NHẢY XUỐNG ĐI KYUHYUN À!

_AAAAA!!!!!!!!!!

Kyuhyun nhắm mắt và nhảy đại xuống, bên dưới Siwon chuẩn bị tư thế sẵn sàng để đỡ lấy cậu và hắn đã thành công, Kyuhyun đã ngã vào lòng hắn nên cậu không bị thương. Nhưng mà hắn thì có đấy, cái lưng của hắn…. ôi~

“GẤU GẤU GẤU”

_MÁ ƠI CON VICK NÓ RƯỢT EM!!!!!!!!!!AAAAAAAAAA! CỨU EM VỚI SIWON! NÓ RƯỢT EM!

Kyuhyun vội chạy ra khỏi lòng của Siwon khi con chó to như con bò của Siwon lao lại chổ cậu, nó vừa sủa vừa rượt cậu khiến cậu vừa khóc vừa chạy. Siwon cũng không khá hơn, hắn chạy theo nắm dây của con chó và rịt lại cũng khó khăn. Nó quá to và mạnh để hắn có thể điều khiển

_VICK! NGỪNG NGAY CHO TAO! ĐÓ LÀ KYUHYUN ĐÓ! VICK NGỪNG LẠI

Siwon bị con chó lôi theo khi rượt Kyuhyun, cậu chạy đến mỏi cả chân trong sân của Siwon nhưng nó vẫn chưa mệt

“TÁCH TÁCH TÁCH”

Có cái để lên báo rồi đây, he he he he

_CHẠY VÔ NHÀ ĐI KYUHYUN! VÔ NHÀ VÀ ĐÓNG CHẶT CỬA LẠI MAU!

_Ừ!

Kyuhyun vội vã mở cửa nhà và khóa lại, cậu ngồi bệch xuống sàn mà thở hổn hển, mồ hôi túa ra như tắm, mặt cậu đỏ rần lên vì chạy quá nhiều

_Mở cửa đi Kyuhyun à!

_ANH CỘT CON CHÓ LẠI CHƯA?

_Cột rồi! Mở ra đi

“Cạch”

Lúc này Kyuhyun mới mở cửa cho Siwon vào. Cậu nằm ngay xuống sàn khi hắn đóng cửa lại. Mệt quá trời

_Ya! – Siwon đá và mông cậu – Bộ định nằm đây luôn à? Muốn bệnh chết sao?

_Đi…không nổi…. chạy quá trời, xổ giò rồi! – Kyuhyun nhắm mắt lại và thở hổn hển, cậu hết sức rồi, đi không nổi nữa rồi

_Đồ ngốc!

Siwon lầm bầm vài câu rồi bế bổng Kyuhyun lên và đi vào nhà. Hắn đặt cậu xuống sofa trước khi vào bếp lấy một ít nước và khăn cho cậu. Ừ thì giận thật đấy nhưng mà thấy thương nhiều hơn, lại thấy tội nữa. Tự dưng lại lẻn vào nhà để bị té và bị chó rượt đến thế này.

_Lau mặt đi, nước nè!

_Cám ơn!

_Đến đây làm gì?

Kyuhyun sực nhớ ra mục đích mình đến đây, cậu ngồi thẳng dậy và nắm áo của Siwon giật liên tục

_Ya! Hồi sáng anh nói anh lấy vợ là sao? Anh lấy vợ là sao hả?

_Ai nói? – hắn ngơ ngác nhưng sực nhớ ra – Ừ! Tôi đi lấy vợ đó, cậu có bồ không lẽ tôi không có vợ được hả? – hắn hất mặt

_Ya! Anh chưa làm xong điều kiện của tôi mà, anh không được lấy vợ! Hôm nay mới ngày thứ tám thôi. Tôi chưa yêu anh, anh không được lấy vợ! Có lấy thì anh cũng lấy tôi chứ không được lấy đứa khác

_What?

_What what gì? Tôi nói anh không được lấy vợ, có lấy thì cũng lấy tôi thôi, hu hu hu! Không có được lấy vợ! Không cho anh lấy vợ!

_ Ya ya ya ya! YA! ĐỪNG CÓ NẮM CỔ ÁO TÔI MÀ GIẬT NHƯ VẬY CHỨ? NÓ MÀ BUNG NÚT LÀ TÔI MẦN THỊT CẬU ĐÓ

“Bựt Bựt Bựt”

Hàng cúc áo bung ra sau câu nói của Siwon, Kyuhyun vội vã bỏ tay ra và quay mặt đi chổ khác, cơ thể của Siwon đang hiện ra trước mặt, cơ bụng sáu múi đáng ghét của hắn là niềm mơ ước của cái bụng phẳng lì của cậu, tim cậu đập mạnh quá, cậu chết mất

_Tôi đã nói cậu rồi, đừng làm bung nút áo tôi. Bây giờ như vầy rồi sao? – Siwon bực mình nhìn cậu, hắn đang chọc cậu đấy mà, cho cậu biết mùi

_Thì…thì thay cái áo khác…. – Kyuhyun lắp bắp – Đi đi! Đi đi! Aish! Đi….

“Chụt”

Kyuhyun mở to mắt khi môi Siwon yên vị trên môi cậu. Hắn hôn cậu không dịu dàng chút nào. Hắn mút liên tục môi trên và môi dưới của Kyuhyun và ấn cậu nằm xuống ghế sofa. Kyuhyun nhắm mắt lại và mở miệng cho Siwon vào sâu trong khoang miệng của mình, cậu nhớ hắn quá, cậu nhớ nụ hôn của hắn, cậu nhớ cái ôm của hắn, cậu nhớ mùi hương trên cơ thể của hắn. Cậu nhớ lắm lắm, nhớ đến phát điên lên được

Siwon say mê tận hưởng hương vị ngọt ngào từ Kyuhyun. Đây là lầu đầu tiên cậu cho hắn vào trong khoang miệng của cậu, không bỏ lỡ cơ hội, hắn bắt lấy cái lưỡi mềm mại của cậu và mút mát và kéo nó sang khoang miệng của mình. Hắn nhớ cậu ghê gớm, hắn nhớ mùi hương của cậu, cơ thể cậu, hắn nhớ tất cả những gì thuộc về cậu. Chỉ mới xa nhau có một ngày thôi mà nhớ quay quắt đến thế. Nhớ đến chết được

Nuối tiếc rời khỏi đôi môi ngọt ngào của Kyuhyun khi nhận ra rằng cậu đang lả đi trong tay, hắn hôn lên chóp mũi xinh của cậu và búng lên đó một cái rõ đau khiến cậu chun mũi lại

_Ya! Con nhỏ đó quen với em bao lâu?

_Nhỏ nào?

_Con nhỏ hồi sáng em ôm eo – Siwon hậm hực nói

_À! Anh nói Sulli hả?

Sulli Sulli! Có cần phải nói ngọt ngào đến vậy không chứ? Đồ đáng ghét

_Nó là em của em đấy. Hôm qua nó nhờ em làm bạn trai nó để lấy le với bạn nó

_Hả? Em của em? – hắn trố mắt

_Ừ! Chứ anh nghĩ là ai? Nó là em em đấy – Kyuhyun cũng tròn mắt

_Ha ha … ha ha ha! – Siwon cười lớn và hôn lên mặt của Kyuhyun, hắn mừng quá, tự dưng mừng quá trời – Trời ơi là trời! Sao em không nói sớm chứ? Trời ơi! Chụt chụt chụt chụt

_ Ya ya ya ya! Lợi dụng! Sàm sỡ…. ya ya ya ya!

Kyuhyun chống trả những cái hôn của Siwon một cách quyết liệt khi hắn đè mặt cậu ra mà hôn lên đó, không có chổ nào là không được hôn. Tuy thích thật nhưng mà…. Aish!

_Mà…anh cưới vợ là sao? – Kyuhyun mếu máo nhìn hắn

_Không cưới nữa, không cưới nữa

_Thật nhá

_Ừ! Không cưới ai nữa ha ha ha! Nhưng mà…. Ngày mai em mua tóc giả đội vào đầu đi, đừng có mặt quần Jean hay áo pull nữa, mặc quần tây áo sơ mi rộng như thường ngày cho anh! – Siwon vuốt mạnh tóc của Kyuhyun xuống nhưng nó quá ngắn để che lại đôi mắt của cậu

_Anh không thích sao? Ai cũng nói em đẹp khi như thế này hết á

_Không! Đồ xấu xí! Em làm thế nào cũng xấu xí, nhưng cái kiểu cũ thì đỡ hơn – Siwon nghiêm giọng

_Thiệt hả? Em cũng thích kiểu đó

_Ừa!

Siwon mỉm cười và bế Kyuhyun vào phòng ngủ. Hắn ôm cứng lấy Kyuhyun và tắt đèn ngủ.

Anh không thích ai nhìn em cả, chỉ mình anh nhìn em thôi!

Siwon hôn lên tóc Kyuhyun một lần nữa trước khi nhắm mắt lại. Gương mặt thật của cậu hắn đã biết ngay đêm đầu tiên cậu ngủ chung với hắn rồi. Bản tính tò mò của hắn lúc nào cũng chiến thắng hết và đêm đó hắn đã len lén vén tóc cậu lên để nhìn rõ gương mặt thật của cậu. Hắn thề rằng lúc đó hắn đã bất động đúng năm phút khi nhìn vào gương mặt thiên thần của cậu. Cậu quá đẹp so với một cô gái, cậu đẹp như một thiên sứ và từ hôm đó, hắn muốn rằng chỉ có hắn mới được nhìn ngắm gương mặt thật của cậu, chỉ có mình hắn mới được ôm cậu. Cậu là của riêng hắn mà thôi. Thế mà hôm nay cậu dám cắt tóc để bao nhiêu người nhìn thấy. Hắn ghét như thế. Hắn ghét người khác ngoài hắn nhìn thấy gương mặt thật của cậu. Tốt nhất là cậu trở về với một nhà văn dở dở ương ương với mái tóc dài hết cả gương mặt và quần áo xộc xệch, như thế sẽ không ai chú ý đến cậu nữa.

………….

7:00

Tit tit tit

_A….lô….

“VỀ NHÀ NGAY

_Bố?

_Ba?

_AAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!! BÃO TỚI NỮA RỒI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

TBC

Gửi phản hồi

