♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[Preview][ LongFic ]{WonKyu Ver} Còn Nữa Anh Yêu Em

Wk gif

*Author: heocon144 (Chii)

*Chuyển Ver : Ara Jo aka lyly
*Pairing: WonKyu
*Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.
*Rating: M
*Category: Sad, pink, humor, HE
*Summary: “Wonnie à, điều kì diệu nhất trong đời em là đã gặp được anh. Vì vậy, em đã luôn ích kỷ giữ chặt anh bên mình, chỉ sợ trong chốc lát sẽ bị bỏ lại… Nhưng tất cả, đều là em đã lầm. Trò chơi đó, em không thể tiếp tục rồi, sau này anh đừng vì ai khác, mà hãy sống cho bản thân mình nhé, có được không? …Tạm biệt, Wonnie!
Còn nữa, em yêu anh…”
“Giống như đánh một canh bạc, nếu thua, tôi sẽ mất tất cả, sẽ đau đớn đến chết,
một chút hơi thở sót lại cũng không có.
Nhưng, tôi sẽ không thua.”

Ara’s note : Fic chuyển ver đã có sự đồng ý của bạn tác giả

Link : Here

~ Coming soon ~

Gửi phản hồi

