♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ ShotFic ]{WonKyu ver} 10 NGÀY ĐỂ EM PHẢI YÊU ANH – Chapter 2

WK

Enjoy

Vứt bộ đồ vào máy giặt, Siwon thả người vào bồn tắm sang trọng để tận hưởng cảm giác thoải mái mà nó đang mang lại. hôm nay là một ngày xui xẻo đối với hắn. Hết việc quen với vợ của tên đại ca để bị nó rượt đánh đến thừa sống thiếu chết lại đến cái tên dở điên dở khùng xấu xí nhưng lại giỏi võ kia. Hắn chẳng biết cấp độ khìn của cậu ta đến đâu mà dám nói với hắn cái câu đó. Ừ thì cậu khìn mà nên mới nói như thế với hắn, đáng lẽ hắn sẽ không thèm quan tâm tới đâu nhưng nhớ tới cái công cậu đã cứu hắn khỏi một trận đánh trông thấy thì…. Tinh thần trả ơn lên cao ngút trời xanh.

_ Alô ! Tôi là Siwon đây – hắn nói trong khi nhìn lên trần nhà.

“HA HA HA! ANH ĐÚNG LÀ BIẾT GIỮ LỜI HỨA ĐÓ. MỪNG QUÁ! TUI TƯỞNG ANH QUÊN”

Nhăn mặt với giọng nói nham nhở của Kyuhyun. Hắn đưa điện thoại ra xa và bật loa lớn lên để nói chuyện.

_ Tôi gọi điện để xem nó có phải là số điện thoại của cậu hay không thôi.

“NÓ ĐÚNG LÀ CỦA TÔI MÀ! HA HA HA! CHỪNG NÀO ANH LÀM TÔI YÊU ANH VẬY ? TÔI NÔN QUÁ!”

_ Ây da! Yêu cũng cần phải có thời gian chứ!

“KHÔNG ĐƯỢC! PHẢI NHANH LÊN!”

_Ok! Mai hẹn gặp ở Mimosa, tôi sẽ nói rõ ràng với cậu, ok ?

“OK! TỚI GIỜ ĐI NGỦ RỒI, BYE BYE!”

Siwon tắt máy trước khi tên khìn đó có thể nói thêm lời nào nữa. Cậu ta đúng là khìn cấp độ cao rồi. Nhắm mắt lại để thư giãn tinh thần, ngày mai hắn sẽ bắt đầu công cuộc làm một tên khìn yêu hắn, lần đầu tiên trong đời hắn như thế này. Thật hết nói nổi rồi.

Ngày đầu tiên, Mimosa Coffee.

_Ok! Bây giờ tôi sẽ nói thẳng vào đề chính. Không cần vòng vo nữa – Siwon hớp một ngụm cà phê và nhìn “Cái đống bùi nhùi” trước mặt mình – Tình hình là cậu yêu cầu tôi làm cậu yêu tôi rồi bỏ cậu phải không ? Không hối hận chứ ?

_Không! Tôi chỉ cần nó để viết tiểu thuyết thôi – Kyuhyun cười ngố và uống một ngụm nước đào ép. Cậu ghét nhất là cà phê vì nó đắng kinh khủng khiếp – Làm sao cho tôi yêu anh nhiều vào, rồi bỏ tôi cho đau khổ vào, để cho tôi khổ không bằng chết ấy. Đến nỗi muốn tự tử luôn ấy – Kyuhyun mơ mộng

_Ok! Vậy thì trong vòng 10 ngày, tôi sẽ cho cậu nếm mùi đau khổ. Chúng ta đến với nhau và vì tôi trả ơn cho cậu và cậu yêu cầu tôi nên không cần hỏi thân thế gia đình. Không xâm phạm đời tư của nhau ,ok ?

_Ok!

_Được rồi! đầu tiên cậu phải “tân trang mặt tiền” lại đã. Tôi không thể nào yêu nổi “cái đống bùi nhùi” như cậu được.

_ Hửm ?

Hairdressing Salon

_Anh làm cho mặt mày cậu này sáng lên chút được không ? Tỉa gọn cái đầu lại.

_Ok!

_AAAAA!!!!!!!!!!!!!! ĐAU QUÁ ĐI!

Siwon ngồi ở ngoài chờ đợi cho chuyên viên làm tóc của mình sửa soạn lại cho Kyuhyun . Điều kiện đầu tiên để hắn cua là người đó phải đẹp mà cậu thì….. phải tân trang cho khá hơn một chút thì mới có hứng để cua chứ.

Ba Tiếng Sau

_ Siwon à ! Đẹp không ?

Siwon làm rơi tờ báo xuống đất khi nhìn con người trước mặt mình. Hắn đứng lên và tiến lại gần trong khi con mắt vẫn dán chặt vào cậu.

_Cái này là cái gì ? – tay Siwon run run kéo mái tóc đen và đang phồng ra của cậu

_Ây da! Cái này tôi mất công giải thích cho cái chú này lắm đó – Kyuhyun vỗ vai người làm tóc – Cái này giống với những nhà tiểu thuyết tài ba đấy, đẹp không ?

Siwon đỏ mặt vì giận dữ khi nhìn cái đầu đen và phồng ra giống như là nấm rơm của cậu. Cái mái che gần hết cả con mắt luôn, chỉ có thể thấy đôi môi đỏ của cậu thôi. Nể tình có đôi môi đẹp nên hắn không chấp nhất tới nữa. Kéo cậu ra ngoài một cách thô bạo. Hắn ấn cậu vào xe và bắt đầu công cuộc chinh phục của mình.

_Listen! – Siwon nói với cậu sau khi đã thắng xe trước cửa Plaza lớn nhất Seoul– Tôi bắt đầu công việc của mình, tôi bảo gì thì cậu phải nghe đó. Cấm cãi ok ?

_Ok! – Kyuhyun vui vẻ đưa hai ngón tay kiểu victory lên.

Cả hai bước vàoSeoul Plaza, bắt đầu cho cuộc hẹn hò đầu tiên của mình.

_Woa! Đẹp quá vậy, anh mua cho tôi hả ? – Kyuhyun reo lên một cách phấn khởi.

_Ừ ! Phải xưng là anh và em ok ?

_Woa! Anh mua cho em nhiều đồ quá vậy. Đẹp quá!

_Ừ! Tất cả là cho em đấy

“Chụt”

“BỐP!”

_YA! AI CHO ANH HÔN TÔI HẢ ? ĐỒ DÊ XỒM!

Kyuhyun hét lên khi mặt của Siwon đang dính chặt lấy tấm kính đối diện. Anh chỉ làm tròn phận sự của mình thôi mà, sao lại đánh một cú mạnh đến như thế chứ ? Hu hu hu hu.

Lovely Coffee

_Xin lỗi!

_Cậu thì hay quá rồi. Ỷ mình có võ rồi muốn đánh ai thì đánh à ?

Siwon bực mình giật lấy cái khăn từ tay của Kyuhyun và lau khóe môi đang rướm máu của mình. Hắn quê quá, bị đánh ngay chỗ đông người và tệ hơn nữa là rách cả môi luôn. Cậu đúng là quái vật mà. Mới dặn là phải nghe theo hắn mà quay đi quay lại là bị đánh đến nhận không ra luôn.

_Ai bảo anh không nói trước chứ – Kyuhyun lấm lét nhìn hắn.

_YA! TÔI ĐÃ NÓI LÀ PHẢI NGHE LỜI TÔI MỌI CHUYỆN MÀ. TÔI MUỐN LÀM GÌ CŨNG ĐƯỢC MÀ! CẬU QUÊN RỒI SAO ? –  Siwon hét lên.

_Xin lỗi mà! Làm gì mà giận dữ vậy. Mới có một đấm thôi mà.

_CẬU HAY QUÁ HA! THỬ CẬU BỊ ĐÁNH NGAY CHỔ ĐÔNG NGƯỜI THÌ SAO ? TÔI BIẾT QUÊ CHỨ! QUA ĐÂY COI! – hắn hậm hực vẫy tay.

_Yes sir!

Kyuhyun vội vã chạy qua bên hắn và hắn kéo sát cậu gần với mình.

_Nghe đây! Sau này tôi muốn làm gì cậu thì cậu cũng không được đánh tôi. Tôi hôn cậu, nựng má cậu, đánh cậu hoặc đại loại cái gì đó mà động vào thân người cậu thì cậu cũng phải cười tươi, không được đánh tôi nghe chưa ?

_Nhưng mà…..rủi anh….

_Cậu nói tôi có ý đồ với cậu à ? Xin lỗi đời nha! Cậu chưa đủ sexy đâu. Nhìn cậu tôi chẳng có hứng gì cả.

_Có cần phải sỉ nhục đến thế không ? –Kyuhyun nhíu mày.

_Cái đó là sự thật! Mà sự thật thì lúc nào cũng đau lòng thế đấy. Chấp nhận đi! – hắn nhếch mép nhìn cái mặt quẹo đeo của cậu – Không nói nữa, bây giờ tôi hôn cậu một cái, cậu mà đánh tôi thì dẹp hết, không làm nữa.

Kyuhyun nhắm chặt mắt chờ đợi nụ hôn của hắn dành cho mình. Tay cậu nắm chặt vào vạt áo. Phải hy sinh, phải hy sinh vì nghệ thuật!

“Chụt”

“PHỪNG! PHỪNG PHỪNG!”

Mặt Kyuhyun đỏ ké lên khi môi của Siwon yên vị trên môi cậu. Hắn cứ thế, không tiến tới mà cũng chẳng dứt ra. Môi hắn chạm vào môi cậu, chỉ với một cái chạm đúng nghĩa nhưng Kyuhyun nóng quá.Đây là lần đầu tiên cậu “được” người khác hôn, nụ hôn của cậu, đã hy sinh vì nghệ thuật! Huhu huhu.

Siwon nhắm mắt lại để thưởng thức vị ngọt từ đôi môi chín mọng của cậu. Hắn thắc mắc rằng một kẻ thần kinh như cậu lại sở hữu đôi môi đẹp đến như thế và mềm mại đến như thế. Lúc ở tiệm làm tóc, hắn đã muốn lao đến để ngấu nghiến đôi môi chín mọng đó, làm cho nó sưng tấy lên nhưng hắn đã kềm lại cái ý muốn đó khi thấy cái đầu nấm rơm của cậu. Thiệt là….làm mất cả hứng! Hứ!

Nhưng bây giờ, hắn thích đôi môi này rồi. Nó mềm và ấm quá, chưa kể là vị ngọt nữa. Nếu như hắn đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng thì sao nhỉ ? Nó có ngọt hơn không ? Hắn muốn lắm nhưng có cho vàng hắn cũng không dám. Vì sao ư ?Tay cậu đang bấu chặt vào áo hắn đấy. Nếu hắn mà manh động chắc không có xác để đem chôn đâu. Cậu sẽ xé hắn ra mà trộn gỏi mất. Thôi kệ, cứ như thế này thôi, từ từ tiến tới. Thời gian còn dài mà….ha ha ha.

Rời khỏi đôi môi ngọt ngào của cậu, Siwon chăm chú quan sát gương mặt đỏ ké của cậu. Do mái tóc đã che đi đôi mắt nên hắn chẳng biết cậu đang nghĩ gì nhưng dựa trên hai gò má đang đỏ đến nổi không thể nào đỏ hơn được nữa. Bỗng dưng hắn mắc cười quá. Lần đầu tiên thấy người kỳ lạ như cậu. Ừ thì , đáng ghét thật, khìn thật, nhưng mà cũng khá là đáng yêu. Tự nhiên muốn véo má.

_Đau!

Kyuhyun hét lên và đánh vào tay của Siwon. Cậu đang rất hồi hộp đây. Tim cậu như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi môi hắn chạm vào môi cậu. Bây giờ hắn lại véo má mà cười khanh khách, nhưng mà….nụ cười của hắn đẹp quá

_Sao rồi, tôi hôn cậu. cậu có thấy gì không ? – hắn lau nước mắt vì cười quá nhiều của mình và hỏi cậu

_Sao là sao ? Ai biết là sao ? Anh không hỏi làm sao thì sao tôi biết trả lời sao ? Anh phải hỏi làm sao thì tôi mới biết làm sao mà trả lời.

_STOP! – hắn đưa tay chắn trước mặt cậu – Thôi cái điệp khúc làm sao của cậu đi. Tôi hỏi khi tôi hôn cậu. Cậu có cảm giác gì không ?

_Cảm giác gì là cảm giác gì ? – cậu ngơ ngác.

_Tim có đập mạnh không ?

_……gật gật……….

_Mặt nóng lên, mắc cỡ quá ?

_……gật gật……..

_ Môi tôi ngọt vào mềm ? – hắn háo hức với câu hỏi thứ ba của mình.

_Không! Cứng ngắt, lạt nhách!

Câu trả lời của cậu khiến hắn gần như điên lên. Cậu – lần đầu tiên có người nói môi hắn cứng ngắt và nhạt thếch. Cậu …rốt cục có biết thế nào là…. Aish!

_Khi tôi không hôn nữa, có cảm thấy tiếc không ? – hắn cố hỏi lần cuối.

_Không!

_Cậu đi chết đi! Đồ thần kinh! VỀ!

Siwon dằn mạnh tiền xuống bàn và đi một nước ra ngoài xe. Hắn ghét cậu.

_CHỜ TÔI VỚI!

Buổi sáng đẹp trời kết thúc trong sự tức tối tột độ của một Playboy chính hiệu con nai vàng.

Nhưng……. ngày còn dài mà….há há há há

…………..

Công viên Seoul

_AAAAA!!!!!!! SỢ QUÁ! MẮC CÁI GIỐNG GÌ MÀ ANH VÀO ĐÂY VẬY ? TRỜI ƠI! LẠC ĐẠN RỒI! HU HU HU. TÊN CÔN ĐỒ. SAO ANH LẠI CÓ THỂ CHƠI TRÒ NÀY CHỨ! ÔI TRỜI ƠI!

_HA HA HA! ÔM ANH ĐI! ÔM CỨNG VÀO!

Kyuhyun hét lên và ôm cứng lấy Siwon khi cả hai đang ngồi trong phòng Cinema ba chiều với bộ phim  “Chiến tranh giữa các vì sao” . Kyuhyun cảm giác như đạn đang túa vào người mình nhưng đó thật sự chỉ là hình ảnh ba chiều tạo ra thôi. Nhưng cậu vẫn sợ lắm. Hắn cũng ôm lấy cậu và hôn lên má cậu thật mạnh. Lúc này, cậu cảm thấy thật an toàn. Lồng ngực của hắn ấm lắm lắm, vòng tay của hắn cũng ấm và an toàn. Đôi tay hắn rắn chắc ôm lấy cậu như bảo vệ như nâng niu. Cảm giác như có thể ngủ giữa cảnh chiến tranh loạn lạc như thế này. Bất giác mỉm cười, tim đập mạnh. Cậu thích được nằm trong vòng tay hắn. ấm áp quá!

…………

Quán Kem

_Ngon quá! Ngon quá đi!

_Dính kem kìa!

Siwon mỉm cười và dùng giấy lau mép cho Kyuhyun . Tim cậu lại đập thình thịch khi tay của hắn chạm vào môi cậu. Cảm giác này khó chịu quá, cứ như tim sắp rớt ra không bằng.

_Nói cho cậu hay, tối nay cậu phải ngủ với tôi.

“PHỤT!”

Bỏ cái dĩa xuống, hắn tiếp tục nói – Tôi biết thể nào cậu cũng phun kem ra. May mà tôi đã chuẩn bị trước cái dĩa nếu không thì mặt tôi “nở hoa” với cậu rồi. Ý tôi là mình phải có thời gian gần gũi nhau nhiều hơn. Mười ngày đối với một kẻ thần kinh dư thừa như cậu thì quá ngắn thì phải, tui cần phải tốc chiến tốc thắng.

_Anh…có làm gì tôi không ? – Kyuhyun nói khi Siwon lau miệng cho cậu lần nữa

_Yên tâm. Đã nói cậu không phải tuýp của tui mà. Đợi kiếp sau đi tôi mới muốn ngủ thiệt với cậu.

_Vậy thì tốt! Anh mà làm gì, tôi giết anh.

_Yên tâm! Tôi biết cậu có võ, khỏi khoe!

Thế là Kyuhyun gật đầu và gọi điện về nhà xin phép đi du lịch 10 ngày. Và trong 10 ngày này cậu sẽ sống ở nhà của Siwon để yêu hắn.

Đêm đầu tiên

_Vì cậu mà hôm nay tôi không có đi club đấy! Cậu thấy tôi hy sinh cho cậu dữ chưa ? – Siwon vừa lấy cho cậu một cái gối nữa vì cậu muốn gác chân – Đây! Cậu phải nằm lên tay tôi nè, ôm tôi cứng vào. Ừ ! Vậy đó! Mà khoan! Cậu tính mặc cái này đi ngủ sao ? – hắn tròn mắt nhìn vào bộ pyjama của cậu. Cậu đã đòi hắn ghé lại shop áo ngủ để mua một cái như thế này. Không mặc pyjama thì cậu không ngủ được, đầu cũng phải đội nón ngủ nữa.

Siwon kéo Kyuhyun lên giường và kéo chăn lại cho cậu. Hắn bật máy lạnh đến mức tối đa để Kyuhyun ôm cứng lấy hắn. Tình cảm sẽ dâng trào nếu như hơi ấm hai người hòa quyện lẫn nhau mà. Một chuyên gia như hắn thì đây là bước rất quan trọng để chinh phục trái tim của một người.

_Anh bị điên sao mà mở máy lạnh hết như vậy chứ ? Anh biết chữ lạnh viết sao không ?

Kyuhyun run lên cầm cập và siết chặt lấy anh hơn.

_Cái đó gọi là nghệ thuật đó! Không biết thì đừng có nói. Hôn tôi một cái rồi đi ngủ coi.

_Cái gì ? – Kyuhyun ngạc nhiên và ngẩng lên

“Chụt”

Môi cậu một lần nữa chạm vào môi hắn. Tim lại đập mạnh, lại một lần nữa hy sinh vì nghê thuật. Hu hu hu.

_Ngủ đi! – Siwon kéo chăn lại đàng hoàng cho Kyuhyun rồi hôn một cái nữa lên má. Hắn mỉm cười và chìm vào giấc ngủ, hôm nay thế là đủ rồi. Ngày mai sẽ nâng cấp cao hơn một bậc nữa.

Một người đã ngủ nhưng còn một kẻ vẫn đang chìm trong cảm giác lạ lẫm của mình. Máy lạnh hỏng rồi thì phải, cậu chẳng thấy lạnh nữa. Sao mà nóng thế này….

17 responses

  1. hehe. chờ mãi mới thấy ss ra chap mới nha. iu ss quá đi mất.

    Tháng Mười 19, 2014 lúc 3:52 chiều

  2. tomorrowkyu

    ôi đáng eo quá cơ, Won ca đúng là xạo muốn “ăn” người ta muốn chết mà còn ra vẻ hiu hiu Mà fic này bé nhỏ nhà mềnh ngây xơ quá nga ❤❤❤
    Ta chỉ đợi ngày ý ý thôi

    Tháng Mười 19, 2014 lúc 6:29 chiều

    • Ngày * ý ý * =>>>> gê gê ak😀 kaka cơ mà fic này tên Won ăn đậu hủ hơi bị nhiều nha, thấy con người ta ngây thơ là nổi móng vuốt ak

      Tháng Mười 19, 2014 lúc 6:34 chiều

      • tomorrowkyu

        chứ còn gì nữa , ông hời kinh khủng luôn á, nhưng mà không biết sao ta lại thích🙂

        Tháng Mười 19, 2014 lúc 8:35 chiều

      • Kaka sau nay con thix hon nua ak😀

        Tháng Mười 19, 2014 lúc 8:51 chiều

      • tomorrowkyu

        hì hì zay xây chòi đợi nàng🙂

        Tháng Mười 19, 2014 lúc 9:17 chiều

      • Hehehe a * cuoi nham nho *

        Tháng Mười 19, 2014 lúc 9:40 chiều

  3. Nhà mới của ss lấp lánh ghê ha! Đợi chap mới của ss mà cổ em thành cổ đà điểu luôn này. Hị hị, ông Won cứ làm màu, ăn đậu hũ của em nó miết rồi mà vẫn còn kiêu, cậu không phải tuýp của tui này nọ. Chúc ss 1 ngày vui vẻ nha!

    Tháng Mười 19, 2014 lúc 7:32 chiều

    • Hihi kamsa em nhe ^^❤

      Tháng Mười 19, 2014 lúc 8:50 chiều

  4. * Làm sao cho tôi yêu anh nhiều vào, rồi bỏ tôi cho đau khổ vào, để cho tôi khổ không bằng chết ấy. Đến nỗi muốn tự tử luôn ấy*
    Cái này có đc tính là SE ngược thụ k ss
    Hixx hai bạn sến sủa quá ,,, mà ss cho e xin cái pic có bộ tóc của kyu vs e hông có tưởng tượng ra
    Mừng ss trở lại với fic này

    Tháng Mười 19, 2014 lúc 10:05 chiều

    • Kaka ai ma dam nguoc em no chu, thay vay chu hong phai vay dau nha😀 Ps : ss hem co pic, ss cung tu tuong tuong ak kaka ~

      Tháng Mười 19, 2014 lúc 10:11 chiều

      • Mà ss ơi fic nàng có mùi rất hấp dẫn
        Chờ ss ra chap mới nghe kiki
        Bật mí :e với vài ss nữa cũng thích ngược tthu lắm
        Fic ngược cho tơi bời lun

        Tháng Mười 19, 2014 lúc 10:13 chiều

      • Thix hanh thang nho ha =_=

        Tháng Mười 19, 2014 lúc 10:41 chiều

  5. Kyu ah! Sao tu dung be lai dang minh len mieng cop the hiuhiu. Lao Won cung bua lam nha muon an con nha nguoi ta ma con ra ve nua, tu nhien lai vo bo nhi. Kyu trong chap nay kho qua di sap bi an ma k biet. nhung co khi nao den doan cao trao Won bi Kyu danh cho bam dap k nhi haha, nghi thui cung mac cuoi rui. mau ta chap moi nha e iu^^

    Tháng Mười 19, 2014 lúc 10:52 chiều

    • Keke em no co vo ma ss, ko so cha won dau🙂

      Tháng Mười 20, 2014 lúc 12:03 sáng

Gửi phản hồi

