♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ OneShot ]{WonKyu} Đôi bàn tay lạnh

Author : Shin Ji Yoo

Pairing : WonKyu

Rating : PG

Category : Sad
Ly’s note : Fic repost đã có sự đồng ý của tác giả. Keke kamsa tềnh yêu nhiều nhiều

Link : Here

07 – 04 HAPPY BIRTHDAY SIWON OPPA. SARANGHAEYOOOO ❤ ❤ ❤

ENJOY

Ngày 28 tháng 4 năm 2013

9h tối

.

.

Siwon OPV-

Tôi và em cùng bước vào thang máy đi lên tầng

.

.

Cậu ấy gọi đến cho tôi . Trong điện thoại là 1 giọng nói đầy sợ hãi , nhà cậu ấy cúp điện và cậu ấy thì rất sợ bóng tối . Tôi muốn chạy đến bên cậu ấy ngay nhưng không thể , vì bên cạnh tôi còn có em – người luôn dành trọn trái tim mình cho tôi và luôn bên cạnh tôi

.

.

Đầu óc tôi rối bời , chẳng biết phải làm sao

Em đang ở bên cạnh tôi

Nhưng

Giờ đây tâm trí tôi tràn ngập hình ảnh gương mặt cậu ấy đầy sợ hãi và rất cần một người ở bên

.

.

.

Bỗng một bàn tay nắm lấy tay tôi . Lạnh . Bàn tay này chính là của em-Kyuhyun

–  Nếu như đã không còn yêu em nữa ,nếu bên em chỉ là nghĩa vụ,  anh hãy cứ đến bên người mà anh yêu – Kyuhyun nói

– … – Tôi không biết phải nói gì , tôi nhìn em

–  Em sẽ đợi. Nếu có lúc nhớ em , hãy về bên em . Em sẽ đợi anh

.

.

Rồi bàn tay lạnh ấy buông tay tôi , em bấm nút cho thang máy xuống lại tầng hầm giữ xe cho tôi , rồi em bước ra khỏi thang máy , cũng như bước ra khỏi cuộc đời tôi như thế

Và như lời em nói , tôi cũng đã đến bên người tôi yêu . Thậm chí tôi cũng chẳng biết tôi đã đến bên cậu ấy như thế nào và bằng cách nào

——–

Khi cánh cửa thang máy đóng , cũng là lúc Kyuhyun khụy xuống

Nước mắt kìm nén từ trước cũng tràn ra…

Đầu óc cậu lúc này .. tràn ngập hình ảnh khi 2 người còn bên nhau , yêu nhau ..

.

.

– Anh có bí mật gì giấu em không ???

– Có  . Em muốn nghe không ?

– Nói em nghe mau !

– Yêu em không phải là điều tuyệt với nhất của anh..

– Ừm,  ra là thế   * cười buồn*

– Vậy em có muốn biết điều tuyệt với nhất của anh là gì không?

– Anh  nói đi..

-Đó là tìm ra em   trong thế giới đông đúc này , ngốc ạ . Anh yêu em … (*)

-Anh dám trêu em  *giả vờ  giận nhưng mắt cậu lúc này tràn đầy hạnh phúc*

.

.

.

.

.

Cậu bắt đầu khóc nất lên ..

Nhưng đã không còn bàn tay lau nước mắt cho cậu nữa

Không còn 1 vòng tay ôm lấy cậu nữa

Không còn 1 bờ vai cho cậu tựa vào nữa .

——–

Siwon OPV-

1 tuần đó tôi và cậu ấy-người tôi yêu đã sống với nhau

Cậu ấy là một người rất giỏi việc nhà , cậu ấy chăm sóc cho tôi tất cả , lo cho tôi tất cả , còn em luôn là người mà tôi phải lo lắng , chăm sóc . Tôi lại nghĩ đến em, có lẽ cả tuần nay tôi ở đây , có lẽ em chỉ ăn mì gói thôi , có khi còn quên cả ăn nữa . Đau . Cảm giác này . Có lẽ là do lo lắng cho em . Có lẽ .

Một bàn tay nắm lấy tay tôi . Ấm . Chính là tay của cậu ấy .

– Món ăn em nấu  rất ngon

– Vì em muốn tẩm bổ cho anh mập ú luôn – cậu ấy nhìn tôi và cười

–  Em thật giỏi , em có thể tự chăm sóc cho bản thân mình rất tốt

– Sao thế ?

–  Còn người đó , thật sự  chẳng thể nào tự  chăm sóc cho bản thân , thật luôn khiến người khác lo lắng

– Nhớ người ấy à ? *bĩu môi*

– Tay em cũng rất ấm . Còn tay người ấy lại rất lạnh .

– Trả lời em đi

– Anh rất thích nắm tay em

– ..

– Nhưng anh không thể bỏ mặc đôi tay lạnh đó được , anh muốn được sưởi ấm cho bàn tay ấy

– ..

– Anh xin lỗi , thật sự , thật sự xin lỗi em

Nói rồi , tôi buông tay cậu ra , vơ lấy áo choàng và chạy đi , về lại bên người có đôi bàn tay lạnh cần tôi chăm sóc . Bỏ lại cậu ấy ngồi đó ngơ ngác

.

.

.

Cuối cùng cũng về đến . Căn phòng của tôi và em .

Em đâu rồi

Mở tủ quần áo ra , đồ em vẫn còn ở đây . Vậy là em vẫn ở đây

Định bụng xuống bếp nấu cái gì đó cho em ăn và cũng để tạo bất ngờ

Tôi bắt tay vào nấu ăn . Món mì spaghetti sốt cà chua mà em thích .

Nhớ lại những lúc em ăn , em thường dùng nĩa cuộn sợi mì dài lại rồi mới cho vào miệng ăn một cách ngon lành. Nhưng em lại thường rất hay để dính sốt cà chua trên mặt . Trông rất đáng yêu .

.

.

– Ơ …trời mưa rồi . Sao lại mưa chứ . Chắc là lại không đem dù nữa rồi. Dằm mưa sẽ bị cảm cho xem

.

.

Lấy cây dù và chạy đi kiếm em

Từ  xa , tôi thấy em rồi . Em kia rồi , em đang băng qua đường .

.

.

Định chạy đến che mưa cho em

Nhưng

Từ  xa có 1 chiếc xe lao tới

Ôi không

.

.

– KYUHYUN … KYUHYUN … KYU ÀH …

.

.

Hai

.

RẦM

.

.

Em ngã xuống .

Tôi chạy đến và ôm em vào lòng

Máu . Nước mưa làm cho máu chảy lênh láng .

Tôi bế em chạy thật nhanh đến bệnh viện

Mưa cứ tạt vào mặt , nước mưa chảy vào miệng . Mặn . Là nước mưa hay nước mắt ?

Em mở mắt nhìn tôi và cười . Một nụ cười mãn nguyện

Cái đồ ngốc này . Sao lại cười chứ .

.

.

Tôi bước vào căn phòng nơi em đang nằm đó

Nắm lấy đôi bàn tay em . Lạnh . Tôi cố gắng chà xát tay mình vào tay em , cố gắng nắm thật chặt đôi tay em .

Nhưng sao vẫn không ấm lên . Tay em vẫn lạnh . Cả người em đều lạnh

– KYU Àh

– Mở mắt ra đi

– Tỉnh dậy đi

Tôi nói gần như thét lên , những câu nói ngập trong nước mắt

– Anh về rồi này – Tôi lay em

– Anh về bên em rồi . Anh về rồi . Sao em lại bỏ rơi anh . Kyu àh

– Anh đã nấu món mà em rất thích . Em phải về thưởng thức chứ . Em luôn thích thú khi ăn nó mà .

– Kyu àh

Không gian im lặng , chỉ có tiếng độc thoại cùng tiếng khóc của anh. Không có lời đáp  trả nào cả .

.

.

Giật mình tỉnh giấc

Tôi đã mơ một cơn ác mộng . Nhưng sao tôi lại chẳng nhớ gì . Lấy điện thoại xem giờ . Giờ là 3h sáng ngày 2 tháng 4

Một người đang nằm rúc trong lòng tôi và nắm lấy tay tôi bằng một bàn tay lạnh

.

.

.

End

(*) : từ “Cảm ơn tình yêu”

 

 

 

 

23 responses

  1. susulovekuku

    tỷ rất thjt làm ngườj khác đau tim nhj? ^^

    Tháng Tư 6, 2014 lúc 6:38 chiều

    • Oa lau r moi thay muoi iu ak ;_;Ÿ˜­ Fic hay fai hem muoi, tuy hoi dau tim 1 chut keke 🙂

      Tháng Tư 6, 2014 lúc 6:59 chiều

  2. em đọc rồi nên cũng chẳng biết comt gì đâu. chỉ nói em yêu chị lắm í.

    Tháng Tư 6, 2014 lúc 7:35 chiều

    • Chi cung yeu em iu nhieu lam ay *om hun* ❤

      Tháng Tư 6, 2014 lúc 8:00 chiều

      • em cũng yêu em nữa.

        Tháng Tư 6, 2014 lúc 8:02 chiều

      • MOOOOOOO -_-

        Tháng Tư 6, 2014 lúc 8:05 chiều

  3. Truc Elf

    FIC này hay thiệt, e còn tưởng là Sad ending nữa, cũng may là k phải.

    Tháng Tư 6, 2014 lúc 8:32 chiều

    • Keke neu ma SE chac chi dap lao Won chit qua =_=

      Tháng Tư 6, 2014 lúc 8:45 chiều

  4. Hú hồn hà! Tưởng SE, suýt đau tim.

    Tháng Tư 7, 2014 lúc 6:53 sáng

  5. Hy vong tu con ac mong nay se giup Won nhan ra anh yeu Kyu. Dung de den khi mat Kyu roi giong nhu trong giac mo ay, anh biet minh yeu cau thi da qua muon.

    Tháng Tư 7, 2014 lúc 7:26 sáng

    • Chac chi co trong mo won moi nhan tam vay thui…chu ngoai doi iu Kyu con ko het nua la keke 🙂

      Tháng Tư 7, 2014 lúc 8:46 sáng

  6. Avocado

    cot truyen lam e kho hieu wa a! lau lau doc sadfic cug thay hay hay. ^^

    Tháng Tư 9, 2014 lúc 11:50 sáng

    • Kamsa em. Keke noi chung day chi la giac mo cua Won thoi ak 🙂

      Tháng Tư 9, 2014 lúc 7:24 chiều

  7. cái fic này nên post trong ngày 1/4 =)))
    ss làm em đau tim muốn chết! đang tính cầm dao tìm ai kia rạch gối ăn vạ *giãy giãy*
    túm lại là mơ vớ vẩn, thế nào cũng không được *đá Uôn bay mất hút*

    Tháng Tư 9, 2014 lúc 7:27 chiều

  8. Đọc khúc đầu ss đã khóc đó. May mà đó chỉ là 1 giấc mơ mà thui^^

    Tháng Tư 18, 2014 lúc 6:20 chiều

    • Cung may la mo do ss, neu khong Won se hoi han suot doi 😦 Em dau long nhat la luc trong thang may ;_;

      Tháng Tư 18, 2014 lúc 9:11 chiều

      • Nếu là thiệt chắc ss khóc hết nc mắt lun đó^^

        Tháng Tư 20, 2014 lúc 4:33 chiều

      • Mà em phải công nhận 1 khi đã yêu thì người ta sẽ yêu hết mình…còn 1 khi đã hết tình cảm thì dù cho có muốn cũng không níu kéo được, nếu cái fic này không phải là 1 giấc mơ thì Won đã để đánh mất Kyu chỉ vì sự thay lòng đổi dạ của mình rồi 😦

        Tháng Tư 20, 2014 lúc 4:41 chiều

      • Nhưng dù sao trong giấc mơ đó thì Won đã tìm về bên Kyu cho dù có phải chịu đau khổ như thế nào thì cậu cũng đã mỉm cười khi có a bên mình thật sự.

        Tháng Tư 21, 2014 lúc 1:26 chiều

      • Em cung mung la vi cuoi cung Won da nhan ra ai doi vs anh la quan trong 🙂

        Tháng Tư 21, 2014 lúc 6:58 chiều

  9. Thanhhuyen9387

    Huhu~~

    Tháng Tư 21, 2014 lúc 7:38 chiều

Gửi phản hồi

