♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ TwoShot ]{YunJae Ver} Angst – Shot1

Author : lyly aka Ara Jo

Pairings : JaeJoong ( main ) + YunJae

Rating : PG-13

Category : Sad / Angst

A/N : Fic tặng bà chị Boobooyunyunjaejae * tên dài quá * yêu vấu. Em chuyển ver theo ý chị rồi đó, chị vui hem ????  ♥

53503991200910302357431056296301609_002[1]

Enjoy

Khụ…khụ…khụ

Tiếng ho khan yếu ớt vang lên không ngừng giữa đêm tối tĩnh mịch, bên trong 1 ngôi nhà nhỏ nằm sâu trong góc khuất ít người qua lại của vùng ngoại ô Seoul là 1 thân hình nhỏ bé đang run rẩy từng hồi vì sốt cao, gương mặt vốn xinh đẹp nay lại trở nên xanh xao đến nhói lòng, đôi môi khô khốc mấp máy những từ không rõ nghĩa

– Jaejoonggie! tỉnh dậy đi em – JungSoo khẽ lay người Jae khi cảm nhận thân nhiệt cậu nóng lên 1 cách bất thường

JaeJoong mở đôi mắt mệt mỏi ra, cậu khẽ nheo vài cái khi ánh đèn trên trần chiếu thẳng xuống mặt mình

– JungSoo hyung! có phải Yunnie đến thăm em không ? anh ấy đến rồi phải không hyung ?- cậu ngồi bật dậy, ngó quanh căn phòng

– Joonggie! em đừng như vậy nữa, em cũng biết là Yunho sẽ không đến mà

– …

– Joonggie ? – JungSoo gọi khi thấy cậu ngồi bất động trên giường

– Hyung! anh giúp em gọi cho Yunnie được không? cũng đã lâu rồi anh ấy không đến thăm em, em nhớ lắm.

JungSoo chỉ biết thở dài nhìn vốc dáng ngày càng hốc hác và tiều tụy của đứa trẻ mà anh xem như em trai, anh với lấy cái điện thoại đang nằm yên vị trên bàn , tay bấm những con số quen thuộc trước đôi mắt trông chờ và hy vọng của Jaejoong. Bên kia đầu dây là những tiếng tút dài vang vọng , tiếp theo đó là 1 giọng nói lạnh lùng cất lên, JungSoo nói vài 3 câu rồi vội vàng gác máy, anh hướng ánh nhìn về phía Jaejoong rồi khe khẽ lắc đầu

– Yunho nói cậu ấy bận việc nên không thể đến thăm em , khi nào giải quyết mọi chuyện ổn thỏa cậu ấy sẽ đến.

– Hyung! anh đừng gạt em, em biết Yunnie đang ở bên cạnh người mà anh ấy yêu nên mới không muốn gặp em – cậu cười buồn bã nói với JungSoo

– Joonggie! em đừng suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, bác sĩ dặn em cần phải thả lỏng tinh thần thì mới mau khỏi bệnh. Em ngoan , nghe lời hyung nằm ngủ 1 chút đi rồi hyung sẽ bắt Yunho đến đây gặp em, có được không ?

– Hyung nói thật chứ? Hyung hứa nhé?- Jaejoong mỉm cười tươi tắn khi nhận được lời hứa cùng cái ngéo tay của JungSoo.

..

.

– Yunho! hyung ở đây- JungSoo vẩy tay khi thấy dáng người cao ráo quen thuộc

– JungSoo hyung! đã lâu không gặp, hyung có chuyện gì mà hẹn gặp em gấp thế? – Yunho vừa nói vừa kéo ghế ngồi xuống

– Yunho! em dành chút thời gian đến thăm Jaejoong được không? thằng bé không được khỏe lắm.

– Xin lỗi hyung, nhưng em bận rồi – Yunho nhấp 1 ngụm cà phê nghi ngút khói rồi bình thản trả lời

– Sao em vô tình thế? em cũng biết là thằng bé cần em biết bao, dù sao 2 đứa cũng từng là những người yêu nhau mà

– Đó là chuyện của quá khứ, hyung đừng nhắc lại nữa có được không? em qua lại với cậu ta chẳng qua vì cô đơn khi không có người yêu ở bên cạnh, bây giờ thì khác rồi, cô ấy đã quay lại nên mọi chuyện giữa em và cậu ta kết thúc

– JUNG YUNHO! tôi không cần biết cậu nghĩ gì, tôi chỉ muốn cậu đến thăm Jae ngay bây giờ và ngay lập tức, nếu không thì tôi sẽ đem quan hệ trước đây giữa cậu và Jae nói cho người yêu cậu biết – JungSoo tức giận trước sự vô tâm của Yunho, anh hét lớn

– Anh uy hiếp tôi?

– Tôi không muốn lặp lại những gì mình đã nói, mọi chuyện tùy cậu quyết định thôi nếu cậu không muốn chuốc rắc rối

– Được rồi! tôi sẽ đến , anh vừa lòng rồi chứ?

..

.

Knock…knock…knock

– Mở cửa ra, tôi là Yunho đây

Nghe tiếng nói quen thuộc từ người mình yêu thương, Jaejoong mừng rỡ, cậu cố ngồi dậy và gắng gượng đứng lên tiến về phía cửa

– Yunnie! anh đến rồi à ?- cậu cười vui vẻ ôm chầm lấy anh

– Buông ra – Yunh0 khẽ cau mày rồi đẩy mạnh cậu ra

Jae ngỡ ngàng trước hành động của anh, đôi mắt cậu lộ rõ vẻ thất vọng, cậu nới lỏng vòng tay rồi kéo anh vào nhà

– Yunnie! anh đã ăn gì chưa? để Jaejae đi làm nhé?

– Không cần ! nghe nói cậu có chuyện muốn nói nên tôi mới đến đây

– Em…em chỉ là nhớ anh và muốn gặp anh thôi – cậu rụt rè đáp, tay nắm chặt vạt áo rồi vò nát khiến nó trở nên nhăn nhúm khó coi

– Vì muốn gặp tôi nên mới bảo JungSoo hyung uy hiếp tôi à? tôi thật không ngờ để đạt được mục đích của mình mà cậu lại làm những việc hèn hạ như vậy đấy

– Anh đang nói gì vậy Yunnie? ai uy hiếp ai? em…em không hiểu…

– Được thôi ! nếu cậu không muốn thừa nhận thì tôi cũng không ép, ở đây chắc cũng không có việc của tôi nữa, tôi về đây – Yunho xoay người bước đi khi kết thúc câu nói

– Khoan đã Yunnie! anh…anh ở đây với em 1 chút được không? – cậu chới với níu lấy áo anh, gương mặt hiện rõ sự hoảng hốt

– Này Kim Jaejoong! thật ra cậu muốn gì ở tôi? cậu hiểu hay không hiểu những gì tôi đã nói là giữa chúng ta đã hoàn toàn chấm dứt

– Không…em không muốn…không muốn – cậu bịt chặt tai, lắc đầu liên tục, nước mắt đã chực trào khóe mi

– Vậy thứ cậu muốn là gì ? tiền phải không ? bao nhiêu?

– Anh…anh đang nói gì thế Yunnie ? – cậu ngỡ ngàng

– Tôi hỏi cậu cần bao nhiêu tiền, cậu nghĩ hạng điếm như cậu mà có tư cách ở bên cạnh tôi sao?

BỐP

Cái bạt tay giáng mạnh lên gương mặt đẹp như tạc của Yunho

– Cậu dám đánh tôi?- Yunho nhìn cậu bằng ánh mắt hằn học sự tức giận, tay siết chặt thành nắm đấm

– Jung Yunho! ai cũng có quyền nói về tôi như thế nhưng riêng anh thì không…anh hiểu không…hiểu không? – dòng nước ấm nóng lăn dài trên đôi gò má gầy gò của cậu

– Sao? tôi nói không đúng à? cậu ngủ với tôi chẳng qua cũng vì tiền thôi, không đúng sao?

– Đủ rồi…đủ rồi đó…anh cút đi…cút đi…tôi không muốn nhìn thấy anh nữa

– Đươc thôi ! nếu cậu muốn thì tôi sẽ đi nhưng tôi hy vọng cậu hãy nhớ rõ những gì cậu nói hôm nay

..

.

Jaejoong POV

Khoảng khắc khi anh xoay người bước đi, tôi có cảm giác mình vừa đánh mất 1 thứ gì đó rất quan trọng , rất quý giá, tôi đã cầu mong anh quay lại nhìn tôi dù chỉ 1 lần nhưng anh vẫn thế , vẫn lạnh lùng bỏ mặc tôi cùng với nỗi đau của riêng mình. Bất giác tôi nhìn xuống bàn tay đã ửng đỏ của mình, trái tim chợt đau nhói từng cơn, tôi đánh anh tôi còn đau hơn anh gấp trăm ngàn lần nhưng những lời nói xúc phạm của anh làm tôi không thể kiềm chế được sự tức giận và tổn thương của bản thân. 1 phần trong tôi biết những gì anh nói không hoàn toàn là sai, tôi là điếm, 1 thằng điếm rẻ tiền làm trò mua vui cho những thằng đàn ông đốn mạt, hằng đêm khi ngắm nhìn mình trong gương tôi đã tự ghê tởm cái cơ thể không biết bao lần bị chà đạp nhưng đâu phải do tôi, tôi đâu muốn mình bị cưỡng ép để rồi có ngày anh nhìn tôi bằng ánh mắt khinh miệt như hôm nay. Tôi dơ bẩn nhưng tôi dùng trái tim chưa 1 lần bị vấy bẩn để yêu anh

Nhớ lại những ngày đầu khi gặp anh, tôi đã bị thu hút bởi dáng người cao ráo và đôi mắt vô hồn, tôi biết anh đang đau vì tình nên tôi tình nguyện là nơi cho anh chút bỏ nỗi buồn, đồng cảm nối tiếp đồng cảm, yêu thương dần được lấp đầy trong trái tim giá lạnh và rồi tôi yêu anh, 1 tình yêu vội vàng nhưng chân thật.

Khi tôi đang chìm trong những hồi ức của bản thân , tôi nghe tiếng JungSoo hyung gọi mình đầy lo lắng, hyung kéo tôi vào lòng và ôm chặt lấy tôi, xót xa dâng đầy trong tâm trí, giá như đôi bàn tay đang dịu dàng ôm lấy tôi và xoa xoa tấm lưng này là anh thì hay biết mấy, nhưng ước mơ chỉ mãi là ước mơ, dù cho những giọt nước mắt của tôi cứ không ngừng rơi thì nó cũng không thể nào trở thành hiện thực, càng muốn xua đi lại càng nhớ, càng muốn chối bỏ lại càng khắc sâu trong những giấc mơ mỗi khi đêm về

End Shot1

6 responses

  1. boobooyunyunjaejae

    Hảo hảo a ” tung hoa ” cám ơn cưng đã chuyển ver fic tặng cho bà già này
    Ngược ngược muôn năm ” tung hoa lần nữa ”
    Làm silent readers lâu rồi nên không có biết còm mên gì nữa -_- túm lại là chị thích fic này lắm
    Ps : em có thể chuyển ver thêm vài fic nữa được không ” được voi đòi tiên ”
    À mà sao không thấy còm mên của chị hiện ra nhỉ ” nhà quê mới lên tỉnh “

    Tháng Hai 9, 2014 lúc 3:21 chiều

    • Em duyet comt cho ba chi roi do :3
      Ba chi dung la co so thix giong em, em cung thix nguoc nguoc xiu =.=
      P/s : ve viec chuyen ver thi de em suy nghi lai da keke

      Tháng Hai 9, 2014 lúc 3:27 chiều

  2. boobooyunyunjaejae

    Sao chưa thấy hiện lên nhỉ

    Tháng Hai 9, 2014 lúc 3:28 chiều

    • Ba chi dinh spam em chac, ngoi ke ben nguoi ta ma cu lam bo hoai, nhuon mat nhin qua may em di * dap *

      Tháng Hai 9, 2014 lúc 3:31 chiều

  3. boobooyunyunjaejae

    Hihi giỡn chút thôi mà, túm lại là em suy nghĩ về đề nghị của chị đi nhé 🙂

    Tháng Hai 9, 2014 lúc 3:33 chiều

    • Dc roi, neu em co chuyen se thong bao cho chi 😉 nhưng em ko hua nhe keke

      Tháng Hai 9, 2014 lúc 3:34 chiều

Gửi phản hồi

