♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ Series ]{WonKyu} Cục cưng à – Shot 3.2

Chibi......

Enjoy

– LÀ CHỒNG

– ?????????

Sau 1 khoảng thời gian đứng hình của y tá noona, cuối cùng chúng tôi cũng đã đường đường chính chính được gặp bác sĩ. Người ta thường nói nếu kiếp trước làm nhiều việc xấu kiếp này ắc gặp báo ứng quả không sai…điển hình là trong trường hợp của tôi khi trước mắt tôi là anh chàng bác sĩ đẹp trai năm nào. Tôi khóc không ra nổi 1 giọt nước mắt cho cái số phận nghiệt ngã của bản thân khi kẻ thù số 2 đang nắm chặt tay tôi chuẩn bị giao cho kẻ thù số 1 chích.

– Nhóc. Đã lâu không gặp – Jaejae hyung vừa nói vừa nháy mắt với tôi

– Dạ – tôi khẽ đáp, đầu cúi thấp xuống, trong lòng không ngừng gào thét * ai thèm gặp hyung chứ *

– Kyunie sao thế ? quên hyung rồi hả ?

Jaejae hyung tình thương mến thương kéo tôi ngồi vào chiếc ghế đối diện với bàn làm việc của hyung ấy, tay không yên phận nghịch nghịch tóc tôi

– Không ạ – tôi ủ rủ trả lời, ước gì tôi quên đi cho rồi

– Cục cưng. Cưng quen với hyung ấy ?

Hắn nhíu mày khó chịu, tay bất giác nắm chặt lấy tay tôi, hứ…cái tên đáng ghét này, tay tôi là đồ công cộng hay sao mà Hắn cứ thích nắm là nắm chứ

– Quen sơ sơ thôi nhóc, sao thế nhóc ghen hả ?

– ….

Như bị nói trúng tim đen, Hắn im lặng trong khi hyung cười ha hả vì bắt gặp gương mắt đỏ bừng mà theo hyung là rất thú vị của Hắn =”=

– Hy…hyung mau khám cho em ấy đi – Hắn xấu hổ nói gấp, tay chỉ chỉ trỏ trỏ

– Được thôi

Jaejae hyung cố nín cười rồi cầm ống khám chạm vào ngực tôi nghe nghe ngóng ngóng cái gì đó 1 lúc lâu….xong lại phán 1 câu xanh rờn * chích thuốc mới khỏi *

Tôi : …

Hắn : ……

Tôi : ………

Hắn : ………….

Tôi : huhuhu tôi đi về

Tôi khóc lóc sợ sệt đứng bật dậy khỏi ghế ngồi, định bụng phăng nhanh ra cửa nhưng chưa kịp thì 2 tay đã bị Hắn và hyung thay phiên nhau níu giữ

– Ngoan. Cũng không phải chưa từng chích – hyung 1 bên véo má tôi, 1 bên làm ra vẻ mặt vô tội nói

Huhuhuhuhu chính vì chích rồi nên tôi mới sợ vậy nè

– Cục cưng ngoan, 1 chút sẽ khỏi, sẽ không đau – Hắn nước mắt giọt ngắn giọt dài nói, cái tên này thật kì lạ, người bị chích là tôi chứ có phải Hắn đâu mà Hắn khóc chứ

– Hức. 2 người ức hiếp tôi

Tôi rấm rức khóc khi bị đẩy nằm xấp trên ghế sofa, quần cũng bị vạch xuống lộ ra cặp mông tròn tròn, trắng nõn

– Nằm im nha nhóc

1s

2s

3s

Im lặng

4s

5s

6s

Vẫn im lặng…

7s

8s

9s

Tôi : ????????

10s

– Oaoaoaoaoaoaoaoa oaoaoaoaoaoa đau quá trời luôn – tôi hét lên thảm thiết khi cây kim dài cắm 1 phát vào mông

– Ngoan. Đừng khóc. Xong rồi đó – Jaejae hyung với gương mặt không thể nào gian hơn vừa nói vừa cười vừa thành thục rút kim ra

– Chúng…chúng ta về thôi

Hắn lại gần kéo quần tôi lên, nhẹ nhàng đỡ tôi ngồi dậy, mặt cắt không còn giọt máu

– Oaoaoaoaoaoa đau quá, đau đến nỗi đi không nổi luôn nè – tôi tiếp tục khóc khi theo Hắn ra ngoài

– Bye bye nhóc – giọng jaejae hyung nói với theo, hức…đúng là xấu xa mà

.

– Đau lắm hả ? – Hắn dịu dàng hỏi, tay lau vội lau vàng nước mắt nước mũi đang ào ào chảy ra trên mặt tôi

– Hức…đau – tôi trả lời, tay giúp Hắn quệt quệt mấy giọt nước mắt đang lăn dài trên má

– Để anh xem

Tôi chưa kịp thông những gì Hắn nói, đã thấy chính mình bị Hắn nắm chặt tay hướng về phía WC đi tới , Hắn đảo mắt cẩn thận quan sát 1 vòng xung quanh rồi lưỡng lự chọn 1 căn phòng trống, kéo tôi nhanh vào cùng Hắn rồi bất ngờ khóa trái cửa lại

– Ư hư…vào đây làm gì ? – tôi lắc lắc người nhõng nhẻo, nghĩ muốn đi ra ngoài

– Đứng yên cho anh xem

Nói đoạn Hắn ngồi xuống, vội vội vàng vàng tuột quần tôi ra xem xét vết thương nhỏ xíu như bị muỗi cắn trên mông

– Cục cưng thấy thế nào rồi ? có đỡ đau hơn không ? – Hắn vừa xoa xoa mông tôi vừa xót xa hỏi

– Ừ…đỡ 1 chút

Tôi hít hít cái mũi đang nghẹt, cố thả lỏng người cười cười nói nói với Hắn, hôhô tôi không biết Hắn giỏi như vậy nha, cơn đau ngay mông qua bàn tay thần thánh của Hắn hình như đã giảm đi đôi chút. À…mà khoang đã…hình như có cái gì đó không đúng ?…. tôi …. mông …. mông tôi …. aaaaaaaaaaaaa

” Bốp ”

” Binh ”

” Rầm ”

Sau 1 chuỗi hành động đánh đập không thương tiếc của tôi Hắn đã nhẹ nhàng đo sàn

– Huhuhuhuhu sao cục cưng đánh anh ? – Hắn vừa ôm 1 bên má vừa nói ra chìu oan ức lắm

– Anh…anh bắt nạt tôi – tôi mếu máo

– Hức…anh đâu có…anh chỉ là muốn giúp cưng – Hắn khổ sở giải thích

– Hức…xấu xa…dám chạm vào mông tôi, tôi ghét anhhhhhhhhh – tôi hét lớn rồi đẩy cửa chạy ra ngoài, bỏ mặt mình Hắn ngồi ngơ ngơ ngẩn ngẩn

– CỤC CƯNG À . CHỜ ANH VỚIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

TBC

23 responses

  1. sao cứ hay đè con ng` ta ra chích r` lợi dụng như thế kia hở ss? 😀 khổ sở w’ đi aaaaaaa

    Tháng Chín 29, 2013 lúc 2:55 chiều

    • Hôhô. Thật sự là trong này Won không có lợi dụng a, là thật tâm lo lắng cho Kyu thiệt mà Kyu hiểu lầm hohohoho 🙂 )))

      Tháng Chín 29, 2013 lúc 3:30 chiều

  2. min

    :)) won dâm dê =))

    Tháng Chín 29, 2013 lúc 4:20 chiều

    • Tội nghiệp Won…thật ra won đâu cố tình đâu ;_;

      Tháng Chín 29, 2013 lúc 4:23 chiều

  3. ThuongWon

    Tội nghiệp lão Ngựa chưa kịp làm gì đã bị đo sàn.

    Tháng Chín 29, 2013 lúc 4:35 chiều

    • Con Ngựa có lòng tốt mà con Sói hiểu lầm =.=

      Tháng Chín 29, 2013 lúc 4:43 chiều

      • ThuongWon

        Xấu nhiều lần rùi nên 1 lần làm tốt cũng k thoát khỏi bị hiểu lầm mà~,~

        Tháng Chín 29, 2013 lúc 9:47 chiều

      • =.= trong tham tam cua kuku nha ta thi Won la nguoi xau, cuop mat nu hon dau…gio lai den so mong. An tuong xau kho phai =.=

        Tháng Chín 29, 2013 lúc 9:49 chiều

  4. dễ thương hok chịu được luôn ss ơi ! em thích nhất là câu ” tay tôi là đồ công cộng hay sao mà Hắn cứ thích nắm là nắm chứ” . bạn won tuy có lòng tốt thật nhưng mà tinh lại thì cũng được hưởng lợi rùi còn gì

    Tháng Chín 29, 2013 lúc 6:06 chiều

    • Keke tính ra won bị như vậy cũng đáng lắm, ai bảo sờ mông người ta làm gì 😛 )))

      Tháng Chín 29, 2013 lúc 6:09 chiều

  5. Khá khen cho bạn Won rất biết lợi dụng cơ hội bé Kyu bị ốm để sờ sờ mó mó 😉

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 6:00 sáng

  6. won đúng là biết lợi dụng người ta để ăn đậu hủ nha, quá gian. bé kyu thì rất rất dễ thương luôn, cũng may là chịu nhận thức để dừng lại ngay cái trò gian xảo của won

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 12:59 chiều

    • Won bi be kyu nha minh danh nhung nhin chung la so duoc mong cua be roi nen cung con loi lam 🙂 )))

      Tháng Chín 30, 2013 lúc 1:34 chiều

  7. Truc ELF

    Won rất biết cách lợi dụng nha, nhưng cx tội ,khúc sau bị Bé Nhỏ uýnh, còn Bé Nhỏ lúc nào cx dth hết,cưng ghê

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 1:26 chiều

    • Won co long tot nhung lai bi be nho hieu lam…ai bao tu truoc den gio loi dung nguoi ta nhieu qua lam chi…bay gio co tot thi nguoi ta cung nghi la xau a =.=

      Tháng Chín 30, 2013 lúc 1:32 chiều

  8. Cher Ry

    Nhỏ xí mà biết ghen rùi biết dê nữa mới ghê, em sợ anh rùi đó won.bị uýnh là phải đáng đời, ss ơi chap tiếp theo đi :))

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 4:02 chiều

  9. Cher Ry

    cho em hỏi thêm câu nữa, chích thì đâu có cần thiết chích vào mông,ss cố tình cho 2 người kia dâm dê kyu của em :((

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 4:04 chiều

    • Hohoho chi tai dau oc cua ss * chong xang * qua nen thay vi cho chich vao tay, ss cho chich vao mong =))) tao cho won co hoi duoc so mo kekeke 🙂 )))

      Tháng Chín 30, 2013 lúc 5:11 chiều

  10. Ten tèn, đợi mãi ss ms cho ra fic “Cục cưng” này nha :D, em đọc mà em bị đau cổ, k hiểu vì sao!!!! Và trong khi đọc em cứ cười như đứa k bình thg !? ss có thể “ns với em vì sao thế k ạ?” :v Mà sao bn Won bé mà k phải bé hả ss? Phải người lớn đội lốt trẻ nhỏ để… bn Kyu k*cười đểu* Há há, bị bé Nhỏ đánh là đáng đời, teheeeee xD~
    P/S: ss có cho thêm Đồng với Telluri vào fic k ạ? =))))

    Tháng Chín 30, 2013 lúc 6:28 chiều

    • 🙂 ))) Tai vi pan Won iu pan Kyu qua nen moi phai gia vo minh la nguoi lon chu that ra won van la con nit ranh thoi =)))) noi chung la won van kute lam =))) rat hop vs kyu nha ta Ps : cai ps cua em la seo??????? ss hem hieu ;_;

      Tháng Chín 30, 2013 lúc 11:06 chiều

      • hé hé, P/S của em là rất bá láp bá xàm, đợt này lớp 8 có học Hóa nên e bị cuồng Hóa ss ạ =.=…
        Đồng kí hiệu Cu
        Telluri kí hiệu Te
        => cộng vô, cộng vô=> cuteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee xD~
        *đập đầu xg đất* , ss thông cảm, đợt này đầu óc e nó k có bình thg cho lắm *nhăn nhở*

        Tháng Chín 30, 2013 lúc 11:16 chiều

      • Hoho. That ra dau oc cua ss cung * chong xang * lam, moi dau doc cai ps cua em ss hieu duoc chu Dong * theo nghia den * =.= nhung do ko hieu chu con lai nen ko biet la gi 🙂 )))

        Tháng Chín 30, 2013 lúc 11:43 chiều

  11. Park Phu Nhân

    cái này gắn mắc NC nà trời ơi :v :v :v…. ai đời lại sờ mông thằng nhỏ.. chú won bộc phát từ thời còn bé rồi :3

    Tháng Mười 1, 2013 lúc 4:22 chiều

Gửi phản hồi

