♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ Series ]{WonKyu} Cục cưng à – Shot 3.1

Paper kiss

Enjoy

Những ngày này trời đã bắt đầu lập đông, từng cơn gió lạnh vóc vào mặt gây cảm giác ê buốt. Tôi rên hừ hự, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, cả thân người run lên vì chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Với hàng tá áo mũ, găng tay, khăn choàng cổ quấn quanh người trông tôi bây giờ đem so với heo di động cũng không khác là bao nhiêu

– Cục cưng à! Cưng sao thế ?

Cổ nhân thường nói khi bệnh con người ta cũng trở nên mềm lòng và yếu đuối hơn quả không sai. Tôi nhìn Hắn ân cần hỏi han lo lắng mà cảm động suýt rơi nước mắt nên cũng dịu giọng mà khe khẽ trả lời

– Tôi bệnh – tôi thều thào tiếng được tiếng mất…hức… mũi tôi đang nghẹt muốn chết nè

– Bệnh ? – Hắn há hốc nhíu mày rồi sờ sờ vào trán tôi – không được rồi, cưng nóng quá, để anh đưa cưng đi bác sĩ

– Bác…bác sĩ…? – tôi lắp bắp

– Ừ – Hắn gật đầu lia lịa

– Không. Tôi không đi

Tôi hốt hoảng kêu lên, cái đầu nhỏ xinh ra sức lắc lắc. Làm sao tôi có thể đi được cơ chứ. Trên thế giới này, người mà tôi ghét nhất chính là bác sĩ. Nhớ lại lần đầu tiên appa dẫn tôi đi gặp bác sĩ, tôi đã có những kỉ niệm vô cùng sâu sắc và đau thương bởi trong trí tưởng tượng của 1 đứa trẻ chưa tròn 6 tuổi như tôi thì bác sĩ chính là 1 ông già lụm khụm, lưng còng, râu tóc bạc phơ…nhưng…người xuất hiện ở trước mắt tôi lúc ấy thì khác, anh ấy rất là đẹp trai, cứ như 1 chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Jaejae hyung – tên anh ấy – nhìn tôi bằng ánh mắt hòa nhã dịu dàng, chất giọng du dương trầm ấm nhẹ nhàng rót vào tai những lời mật ngọt, ân cần hỏi han chăm sóc tôi đủ thứ, còn cho tôi rất nhiều bánh kẹo cùng với nụ cười luôn chực nở trên môi làm trái tim bé nhỏ của tôi run lên bần bật, mặt thì đỏ bừng xấu hổ, liền sau đó bị vẻ đẹp của hyung mê hoặc mà nghe lời dụ dỗ chích 1 mũi vào mông. Thời khắc mũi kim gắm vào mông, trong lòng tôi bỗng sinh ra 1 nỗi hận. Huhuhuhu đau chết tôi rồi, vậy mà bác sĩ đẹp trai nói là sẽ không đau dù chỉ là 1 chút….hức…từ sau cái ngày định mệnh ấy, tôi đã rút ra 1 kinh nghiệm vô cùng quý giá và thương tâm…đó chính là tất cả những anh chàng có vẻ ngoài xinh đẹp đều là kẻ lừa gạt, dối trá và Choi Siwon cũng là 1 ví dụ điển hình…ai bảo Hắn đẹp trai làm chi ? Đùa sao ? Muốn tôi giơ mông cho người ta chích à…có chết tôi cũng không chịu

– Nhưng…nếu cưng không đi thì bệnh sẽ không khỏi đâu – Hắn ra sức khuyên giải tôi, vẻ mặt năn nỉ trông phát tội

– Có chết tôi cũng không đi – tôi vểnh môi nói, mắt đã rơm rớm nước…hức…Hắn là đồ xấu xa dám ức hiếp tôi

– Ngoan. Nghe lời anh đi – Hắn dịu dàng nói, tay xoa xoa tóc tôi

– Hức…không chịu…không chịu đâu…người ta không thích mà – tôi tủi thân thút thít khóc

– Có anh ở đây cưng sợ gì chứ ? anh hứa sẽ bảo vệ cưng, cưng đừng lo

Hắn quyết tâm nói, nếu ai dám cả gan làm cục cưng của Hắn đau thì Hắn sẽ dùng món võ karatedo ( mới đăng kí học chưa được bao lâu, mục đích là bảo vệ cục cưng khỏi móng vuốt của kẻ xấu)  liều mạng với người đó

– Hức…thật…thật không?

Tôi vừa hỏi vừa ngước cặp mắt long lanh nước thương tâm nhìn Hắn vì dù sao tôi cũng không muốn tình trạng này kéo dài đâu nha, tôi chỉ muốn mau mau khỏi bệnh để trở lại là hotboy đẹp trai ngời ngời như xưa thôi

– Thật mà. Anh hứa đó, chỉ khám thôi rồi mình về, sau đó anh sẽ dẫn cưng đi mua kem ăn có chịu không ?

– Ừ – tôi vừa cười vừa khóc gật gật đầu

Hắn cười toe khi nhận được sự đồng ý của tôi, liền sau đó nhanh chóng  nắm chặt tay tôi kéo ra khỏi lớp, đi dọc theo lối hành lang dài đến phòng thầy hiệu trưởng, xin phép thầy cho chúng tôi nghỉ 1 ngày. Hắn nói trông có vẻ quyết tâm lắm, mặc dù thầy đã liên tục lắc đầu phản đối nhưng Hắn vẫn nhất mực phải dẫn tôi đi. Ư. Hắn kì ghê…làm…làm tôi đỏ mặt rồi nè

Trong khi tôi đang mặt đỏ tai hồng thì Hắn đã dẫn tôi ra khỏi trường từ lúc nào, cả 2 đứng tại 1 con đường lớn với những dòng người, xe cộ qua lại tấp nập dọc ngang. Hắn nước mắt giọt ngắn giọt dài lấy ra từ trong túi 1 ít tiền mà theo Hắn nói là Hắn đã cố công dành dụm bao năm qua để cưới vợ, bắt lấy 1 chiếc taxi thẳng hướng đến bệnh viện

.

.

.

– Bác sĩ. Nhanh nhanh khám cho em ấy – Hắn 1 tay nắm lấy tay tôi, 1 tay nắm lấy góc áo của y tá noona kéo kéo khi chúng tôi đang đứng tại quầy thu ngân của bệnh viện

– Ồ – Y tá noona xoay người, trong mắt tràn đầy ngạc nhiên, cúi xuống nhìn tôi và Hắn rồi xoa xoa đầu tôi mang theo ý cười hỏi – trong 2 bé, bé nào là bệnh nhân ?

– Là em ấy – Hắn chỉ tay vào tôi

– Bé tên là gì ? – Noona vừa hỏi vừa nựng nựng đôi gò má phúng phính đáng yêu của tôi

– Em ấy là Cho Kyuhyun

Hắn trả lời. Tay nắm chặt tay tôi kéo vòng ra sau lưng Hắn, ánh mắt thù địch nhìn y tá noona đánh giá 1 lượt từ trên xuống dưới rồi chặc lưỡi, thở dài ra chìu thương tiếc cho nhan sắc có hạn của noona lắm

– E hèm. Vậy…bé Kyu, người nhà của bé đâu ? – bỏ qua ánh mắt khi dễ của Hắn không chút để tâm, y tá noona tiếp tục hỏi

– Để làm gì ạ ?????? – chúng tôi chu mỏ đồng thanh hỏi

– Để làm thủ tục, nếu không thì không thể khám bệnh được đâu

– Ưm…vậy tôi…tôi chính là người nhà của em ấy – Hắn vỗ ngực tự tin nói, cái tên này thật kì lạ, tôi nhận Hắn là người thân từ bao giờ chứ ?????

– Hi. Bé là anh trai của Kyuhyun à ? – Noona cưng nựng má Hắn, thấy ghét, nựng tôi nãy giờ còn chưa đủ hay sao ? ai cho noona đụng vào Hắn chứ ?

– Không phải – Hắn lắc đầu

– Là em trai ?

– Cũng không phải – Hắn giơ 1 ngón tay lên lắc lắc

– Thế là gì ? – vẻ như noona đã hết kiên nhẫn để nói chuyện với người khó ưa như Hắn nên hỏi thẳng luôn

– Là CHỒNG

– ???????????

TBC

PS : có ai đoán được lúc cục cưng gặp bác sĩ sẽ ra sao hem ?😛

16 responses

  1. zulazu

    má phúng phính kìa * nghĩ nghĩ* muốn véo cho nó vài phát quá đi, àm hai cái đứa này quỉ hết sức có tí tuổi đầu mà bày đặt dẫn nhau đi bệnh viện rồi, còn anh chồng thì thôi khỏi nói ảnh quá bá đạo trên từng hạt gạo lun
    p/s: ss đã trở lại và lợi hại hơn xưa, em hóng nhất là fic này của ss đấy ạ, ss fighting nào

    Tháng Bảy 1, 2013 lúc 5:49 sáng

  2. Hoadi

    Kkkkk…lâu roy k thấy mặt ss. Haiz, hóng mí fic ss mà như sa mạc mog mưa v…nhất là fic ILMB, hope sẽ đk đc chap típ trog time gần đây.
    P/s: thực ra e nhỏ t hơn ss nh muh xưg ta ta riết h gọi lại kỉu này thấy k qen…^^

    Tháng Bảy 1, 2013 lúc 7:04 sáng

  3. won quá bá đạo mà cũng rất quan tâm kyu nha, dù còn hỏ nhưng cũng đã có tính sở hữu cao và biết thân phận của mình, chồng của kyu còn kyu thì ungc rất ngoan ngoãn khi bị ốm, fic rất cute ss ạ

    Tháng Bảy 1, 2013 lúc 2:04 chiều

  4. Truc Elf

    Kyu so cute wá
    Còn Bn Won bá đạo ghê:Là chồng
    k bít lúc đó mặt bà y tá sẽ ra sao ta?

    Tháng Bảy 1, 2013 lúc 2:09 chiều

  5. Cute qua chi yeu oi .Moi con nit, co bao nhieu tuoi dau ma di kham benh da nhan la chong cua cuc cung roi …Choi Si Won dung la qua ba dao ma

    Tháng Bảy 1, 2013 lúc 2:52 chiều

  6. min

    cute qá ạ. Chồng cơ đấy. Siwon qá bạo và e wá cuồng

    Tháng Bảy 6, 2013 lúc 3:56 chiều

  7. Cher Ry

    em thấy là 2 đứa trẻ này người lớn đội lốt trẻ con thì có,kk

    Tháng Bảy 12, 2013 lúc 3:27 sáng

  8. oh~ e thấy ss vt m~ fic kid ntn rất ư là kutoe nha😀
    series này hay l’ đó ss🙂 ss cứ múa phím thế nào là chuẩn lun❤

    Tháng Bảy 25, 2013 lúc 8:46 chiều

    • Keke 2dua tre deu kute dung ko, anh won nha ta thj hoi gian xao 1chut =.=

      Tháng Bảy 26, 2013 lúc 2:15 sáng

  9. cục cưng của ss mà gặp bác sỹ se khóc thét lên nhảy vào lòng won ôm cứng ngắc *chủ ý của won là vậy*,kk

    Tháng Bảy 29, 2013 lúc 11:56 chiều

  10. Kyukyu ốm rùi!!!!! Lại ốm nữa!!!!!! Cơ mà, ốm mà, nên thương dễ sợ luôn, khoản sợ đi bác sĩ là giống em nè!!!!! A Won “bá đạo trên từng hột gạo”, hia hia!!!!!!

    Tháng Tám 25, 2013 lúc 7:05 chiều

    • Moi co ti tuoi dau da co tinh chiem huu roi, ko biet sao nay lon len se ra sao keke

      Tháng Tám 25, 2013 lúc 7:35 chiều

  11. ss vít típ ik bắt đền đó TT____TT pink qa trừi lun😥

    Tháng Chín 8, 2013 lúc 11:25 chiều

    • Keke. Lau lau viet pink cho no vui nha vui cua >o<

      Tháng Chín 8, 2013 lúc 11:37 chiều

      • – géc qaaaaaaaaaaaa , dù sau vẫn moq chap 3.2 của ss, pink qa trừi lun àhhh

        Tháng Chín 11, 2013 lúc 9:57 chiều

      • Keke tu tu ss se post a, chap 3.2 ss viet rui ma🙂

        Tháng Chín 11, 2013 lúc 10:34 chiều

Gửi phản hồi

