♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

Happy Birthday WordPress ♥

happy birthday

Huraaaaaaaaaaaaa. Happy birthday WP * tung hoa * *  rải kim tuyến* * đốt pháo bông *

Aigoo. Mới đó đã 1 năm trôi qua kể từ khi tớ lập WP rồi đấy. Tớ thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được làm quen với tất cả các bạn, những rds thân yêu của tớ. Tuy hằng ngày vẫn có rất nhiều bạn vào vào ra ra thậm chí có những bạn ra rồi không vào nữa nhưng tớ thật sự rất cám ơn các bạn vì đã bỏ thời gian vào đây và đọc những gì tớ viết, tuy tớ không biết mình sẽ viết fic trong vòng bao lâu nhưng tớ hứa với các bạn tớ sẽ luôn cố gắng vì tình yêu của tớ với babykyu và với fic. Hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ tớ . Kamsamita * cúi đầu *

8 responses

  1. chúc mừng ss nhé🙂 luôn vui vẻ & viết thật tốt theo những j ss cảm nhận đc. Mọi người luôn ủng hộ ss ~ vỗ tay mừng sn wp & ss nhak❤

    Tháng Tư 20, 2013 lúc 9:31 sáng

  2. chúc mừng ss nhé, chucx ss luôn mạnh khỏe vui vẻ viết ra thật nhiều fic hay và mong WP sẽ được nhiều sự ủng hộ hơn!!!!!!!!!!!!!!!

    Tháng Tư 21, 2013 lúc 3:47 sáng

  3. min

    Chúc mừng ss…1 Năm wa ss vất vả rồi. Chúc ss lun có sức khỏe tốt để viết cho pọn e nhìu fic hay nha….

    Tháng Tư 21, 2013 lúc 10:39 sáng

    • Hix cám ơn em vì lúc nào cũng ủng hộ ss * hun hun *

      Tháng Tư 25, 2013 lúc 2:06 chiều

  4. Thanh lap du0c 1 nam ruj em thjx d0c fjc cua chj lam, cam on chj maj maj ung h0 chj

    Tháng Sáu 29, 2013 lúc 6:15 sáng

Gửi phản hồi

