♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ Series ]{WonKyu} Cục cưng à – Shot2

49[1]

Enjoy

– Kyuhyun-ssi à. Cho bạn kẹo nè

– Kyuhyun-ssi à. Cho bạn bánh nè

– Kyuhyun-ssi à. Tặng bạn hoa nè

– Kyuhyun

– …

– Kyuhyun

– …

– Kyuhyun

Ừm. Như các bạn đã thấy đó, đây chính là cuộc sống của tôi , người nổi tiếng nhất trường tiểu học WK này. Hotboy Cho Kyuhyun. Nói không phải ngoa chứ tôi xinh lắm nhé, cái này là được appa umma và mấy bạn thích tôi công nhận đàng hoàng. Mắt to tròn long lanh nè, chiếc mũi cao cao đáng yêu nè, đôi gò má bầu bĩnh phiếm hồng và làn da trắng như men sứ. Đấy các bạn thấy tôi có đẹp hông ? Rất đẹp đúng hông ? Tôi là tôi được rất nhiều người theo đuổi ấy nhé, nhưng đa số là nam sinh. Phải là nam sinh ấy. Nói ra thật tủi thân nhưng tôi luôn có 1 cảm giác lạnh lẽo không nói nên lời khi ánh mắt của mấy bạn nữ không hiểu vì sao cứ liên tục phóng điện về mình. Hức thật đáng sợ

À mà thôi không nhắc tới chuyện này nữa, tôi bây giờ phải mang đống bánh kẹo của mấy bạn tặng đi bán đây. Phải là đi bán đấy. Appa tôi nói trẻ con không nên ăn nhiều bánh kẹo sẽ bị sâu răng, mà sâu răng thì phải làm sao ? đương nhiên là phải nhổ răng rồi. Hức 1 phần không muốn chịu đau , 1 phần không thể trong 1 ngày biến thành hotboy răng sún mất hết hình tượng nên tôi đành ngậm ngùi hy sinh đống bánh kẹo mà lòng đau như cắt.

Mang theo biểu cảm đau khổ bước vào canteen, tôi chìa tay đưa đống bánh kẹo cho Jungsoo hyung với gương mặt đầy vẻ tiếc rẻ. Xong việc tôi buồn bã gật đầu chào hyung rồi quay trở vào trong lớp. Nắm dài trên bàn , cầm trong tay 3000 won mà nước mắt tôi lả chả rơi ( do tiếc đống bánh kẹo vừa mới bán ). Lòng thầm nghĩ không thể để ” chúng ” hy sinh 1 cách oan uổn như vậy được, tôi cần phải làm 1 cái gì đó.

– Kyuhyun-ssi

Khi tôi đang ngậm nhấm nổi đau của riêng mình thì tiếng của 1 ai đó vang lên làm tôi giật bắn, vội vàng xoay người lại nhìn kẻ trước mặt

Aigoo . Là Johan . Bạn cùng lớp với tôi, người này đặc biệt rất ghét tôi vì tôi đẹp Hắn xấu . Sao hôm nay lại đột nhiên đến tìm tôi thế nhỉ ? Không lẽ Hắn phải lòng tôi. Chậc…chậc… khó nghĩ quá…đúng là đẹp quá cũng khổ * giây phút tự sướng của Cho Kyuhyun 6 tuổi*

– Ừm. Có chuyện gì thế – tôi hỏi

– À. Mình…mình đang gặp 1 chút khó khăn nên không biết bạn…bạn có thể cho mình mượn 1 ít tiền được không ?

Tôi nhíu mày nhìn Johan đang đứng khép nép trước mặt, ánh mắt khổ sờ nhìn tôi. Bất chợt mấy ngàn won trong tay tôi bỗng phát ra thứ ánh sáng dịu kì, máu kinh doanh trong tôi đột nhiên nổi lên ồ ạt. Phải rồi tôi sẽ cho vai nặng lãi để kiếm thêm tiền mua game chơi hahaha. Nghĩ đoạn tôi dùng ánh mắt thông cảm nhìn Johan rồi đồng ý cho Hắn mượn với mức lãi khá bèo.

– Ừm. Thôi được rồi, mình sẽ cho Johan-ssi mượn nhưng bạn phải trả lại mình gấp đôi vào tuần sau đấy.

– Nae. Nhất định mình sẽ trả. Cám ơn bạn Kyuhyun-ssi – Hắn cười toe toét rồi rời đi

.

– Cục cưng à.

Tôi đang vẩy tay chào tạm biệt khách hàng đầu tiên thì 1 tiếng nói vô cùng quen thuộc lọt vào trong tai. Tôi giật mình xoay người lại nhìn kẻ trước mắt. Ặc lại là Hắn, cái tên mà tôi ghét nhất quả đất, kẻ thù không đội trời chung của tôi, người đã khiến chỉ số hấp dẫn của tôi bị tuột dốc nghiêm trọng, đùng 1 cái rớt xuống hạng 2 nhường ngôi vị đầu bảng cho Hắn.

Xưa có câu đẹp trai không bằng chai mặt áp dụng vào Hắn quả không sai. Nhớ lại lần đầu tiên gặp mặt, Hắn ngơ ngát nhìn tôi mà nước miếng chảy ròng ròng, liền sau đó không đợi tôi kịp phản ứng đã bay lại hôn tới tấp vào mặt tôi còn nựng nựng đôi gò má bầu bĩnh của tôi nói tôi rất đáng yêu, rất xinh đẹp, nhỏ nhắn dễ thương nên Hắn quyết định sau này lớn lên sẽ lấy tôi làm vợ. Hức kể từ cái ngày định mệnh ấy Hắn cứ bám theo tôi nhất quyết không buông tha. Suốt ngày cứ cục cưng ơi, cục cưng à. Ghét ghét ghét…ai là cục cưng của Hắn chứ.

– Có chuyện gì thế ? – tôi vểnh môi hỏi

– Cục cưng à. Lát nữa tan học chúng ta về cùng nhau nhé? – Hắn vừa hỏi vừa kéo tôi ra góc khuất chỗ gần cầu thang

– Về cùng ? Để làm gì ?

Tôi há hốc mồm hỏi, cái tên này hôm trước cầu hôn làm tôi ngượng chín bây giờ còn muốn giở trò gì nữa đây.

– Chúng ta hẹn hò nha ? – Hắn cười toe toét

– MOOOOOOO ? Hẹn…hẹn gì chứ ?- tôi lắp bắp

–  Thì chúng ta hẹn hò để vun đắp tình cảm trước hôn nhân, cưng đã hứa sẽ lấy anh rồi mà, cưng định nuốt lời sao – Hắn chất vấn tôi

– Nhưng…nhưng hôm nay tôi mệt, không muốn đi

– Đi với anh nha nha nhaaaa – Hắn năn nỉ

– Không đi là không đi – tôi quả quyết

– Nếu cưng không đi thì anh sẽ cưỡng hôn cưng  ngay tại đây đấy

– MO ? anh…anh nói gì ?

Tôi vừa hỏi vừa cảnh giác lui về sau vài bước khi gương mặt háo sắc của Hắn đang tiến lại gần

– ANH SẼ CƯỠNG HÔN CƯNG – Hắn nói lớn

– Yah. Tránh xa tôi ra. Ai cho anh hôn…ưm…ưm

Tôi đang há chiếc miệng nhỏ nhỏ xinh xinh định mắng Hắn thì bất ngờ Hắn miết nhẹ môi mình lên môi tôi, tôi ngọ ngoậy ú ớ được mấy chữ thì có cái gì đó ấm nóng ướt át xộc vào miệng tôi cắn cắn mút mút

– Ưm…buông tôi raaaaaa

Tôi thều thào tiếng được tiếng mất cố đẩy Hắn ra. Ặc ai cứu tôi với tôi sắp ngạt chết rồi. Huhuhu hun gì mà hun dữ vậy nè.

– Cục cưng ngon quá, như kẹo vậy – Hắn vuốt nhẹ môi tôi khi dứt ra khỏi nụ hôn

Tôi thở hổn hển , ánh mắt tóe lửa nhìn nụ cười nham hiểm cộng thỏa mãn của Hắn mà hận không thể đạp chết Hắn ngay tại chỗ . Huhuhu nụ hôn đầu tiên của tôi sao Hắn nỡ

– Cục cưng à. Cưng giận anh rồi hả ? – Hắn hỏi khi thấy mắt tôi rơm rớm nước

– Hức…hức…trả lại cho tôi – ” mếu máo ”

– Anh xin lỗi, anh chỉ là muốn nếm thử xem có ngon như mấy nam diễn viên nói với mấy nữ diễn viên khi hôn đúng không thôi mà .

– Oaoaoa…không biết đâu – ” nức nở ”

– Cưng yên tâm . Anh hứa với cưng anh sẽ chịu trách nhiệm

Nói đoạn Hắn làm ra vẻ mặt tràn đầy sự hối lỗi hôn hôn lên má tôi rồi nắm chặt tay tôi kéo vào trong lớp còn nói cái gì là anh đã đóng dấu cưng rồi , cưng đừng hòng chạy thoát.

– Oaoaoaoaoaoa. Tôi ghét anh Choi Siwonnnnnnnnn

TBC

13 responses

  1. nhociukyu

    Chap này phải nói là đáng yêu kinh khủng luôn. Kyunie dễ thương ghê zậy á. Còn nhỏ mà đã được nhiều người theo đuổi thế zùi. Mai mốt lớn lên Wonie mà hông biết giữ có nước mất vợ như chơi á. Haha
    Còn nhỏ mà đã biết kinh doanh. Mà sao em nghi ngờ zụ này quá. Nguy cơ thằng bé bị xù nợ rất là cao nha.
    Wonie mới con nít con noi mà đã dâm dê hông chịu nổi zùi. Nỡ lòng nào cướp nụ hôn đầu của thằng bé nữa chớ. Còn bảo sẽ chịu trách nhiệm nữa. Thiệt bó tay mà.
    p/s: Thích chap này của ss ghê à. ^^ Dạo này công việc nhiều lắm hả ss? ss nhớ làm việc cũng phải giữ sức khỏe nha, đừng để bịnh nha ss. Iêu ss nhiều. *hun hun* ❤

    Tháng Một 13, 2013 lúc 9:10 sáng

    • Hehe lâu rồi mới gặp em * ôm hun thắm thiết * . Dạo này ss cũng bận lắm, sắp tết rùi mà. Haiz có thể sau này fic sẽ post với 1 tốc độ vô cùng chậm 😦
      PS: em thích chap này ss vui lắm 🙂

      Tháng Một 13, 2013 lúc 9:14 sáng

      • nhociukyu

        Em hiểu mà ss. ss cứ từ từ mà post hông sao âuz mà. Miễn là ss vẫn làm vệc tốt và giữ sức khỏe là em vui rồi ^^
        Iêu ss nhiều. ss hwaiting ❤

        Tháng Một 15, 2013 lúc 3:55 chiều

  2. =)) shot này thấy Won hơi bị ghê…trẻ em tiểu học mà hun vs chả hít. Tội hót boi Kyu ghê…

    Tháng Một 13, 2013 lúc 11:12 sáng

  3. pekyu

    so kute không còn gì để nói lun kyu quả nhiên là một hót boy chính cống nha được bao nhiêu người theo đuổi lại còn bị các bạn nữ ghét nữa chứ, bé won cũng dê nha người ta mới có 6 tuổi thôi mà đã cướp mất nụ hôn đầu rùi

    Tháng Một 14, 2013 lúc 5:34 sáng

  4. ❤ đáng yêu thế<3 hê hê won đã có sẵn máu ngựa lai dê từ bé r:) =)) kyu à bé hông thoát đc won đâu^.^

    Tháng Một 14, 2013 lúc 3:02 chiều

  5. chap trước cầu hun, chap này kiss, thế có khi nào chap sau là rape không hả chị yêu? 🙂

    Tháng Một 14, 2013 lúc 7:30 chiều

  6. Hi ! Là em này ! E bi nghien fic nay cua ss wa . Cute qua lun . Biet truoc la be kyu phai chju kho ma . Bi ban Won kiss luc moi 6 tuoj , hok bjet lon hon chut nua thj sao day .hj

    Tháng Một 15, 2013 lúc 1:17 chiều

  7. wonkyubadao

    trùi ui ss ơi em mong đợi cai fic này lâu lém rùi đó thanks ss
    mau mau ra chap mới nhe ss

    Tháng Một 17, 2013 lúc 7:42 sáng

  8. O_o 6 tuổi mà hôn thành thạo vậy sao? thế thì lớn lên sẽ thành Mã đại dê quá ss ơi.em thích kyu trong fic này của ss ghê cơ

    Tháng Bảy 29, 2013 lúc 11:52 chiều

    • Keke…kyu de thuong dang yeu den the ma, chi co con Ngua lai De kia la dang ghet thoi * co ma ss thix *

      Tháng Bảy 30, 2013 lúc 12:07 sáng

  9. Ô…ô…ô hotboy Kyu, quá đẹp trai, quá dễ thương!!!!!! Hihi, a Won “dê” thế, lại còn đòi cưỡng hôn Bé Nhỏ ms chết chứ!!!!!! Mất toi nụ hôn đầu r, hix….
    P/S: Fic dễ thg khủng, hehe, e sắp ngất vì mấy cái fic pink này r!!!!

    Tháng Tám 25, 2013 lúc 7:03 chiều

    • Sớm muộn gì Kyu cũng là của Won nên hun vài cái cũng đâu có sao hehehe 😛

      Tháng Tám 25, 2013 lúc 8:45 chiều

Trả lời

