♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

Về chuyện pass fic

YZW8Q8CAG9VVS1CATQRFDLCALBFJ26CAFTGHBHCAAZAKG9CADNA7PQCAHXN5W4CAEF0A9UCA0CMBNOCAKFMEC3CA7RUZJ3CAYQRUCJCARIW4D6CAU5HIMWCAZ8VCNPCAAS4RT5CAEQJG17CAB4Y4H5

Haiz thực sự là gần đây tớ đang rất buồn.Tớ xưa nay là người rất dễ tính trong việc sharepass cho các rds nhưng thời gian gần đây có rất nhiều bạn vào xin pass tớ, hứa là sẽ comt cho tớ đầy đủ và tớ đã đồng ý share nhưng comt của các bạn tớ lại không thấy đâu,thậm chí có nhiều bạn còn vào xin tiếp nữa.Tớ dự định sẽ không nói ra nhưng càng ngày càng nhiều trường hợp như vậy xảy ra khiến tớ cảm thấy thật sự rất tệ😦 . Tớ tự hỏi mình viết fic phi lợi nhuận , chỉ là tình yêu đối với babykyu quá lớn nên  fic là nơi mà tớ thể hiện tình cảm thôi, tớ thiết nghĩ đôi ba dòng comt ủng hộ, động viên hay góp ý cũng đâu quá khó khăn đâu đúng không? . Tuy là tớ không nói nhưng thật ra đối với từng cái comt góp ý của các bạn tớ đều đọc rất kĩ và lưu lại trong đầu để rút kinh nghiệm viết fic ngày càng tốt hơn. Vậy nên đối với những ai không coi trọng công sức của tớ , tớ sẽ không bao giờ sharepass cho nữa

Nhưng nói đi thì cũng  phải nói lại, cũng có rất nhiều rds luôn luôn động viên tớ, ủng hộ tớ, góp ý cho tớ làm tớ thực sự rất vui và hạnh phúc, kamsamita các bạn thật nhiều *ôm hun thắm thiết *. Haiz chỉ tại hôm nay tâm trạng tớ không ổn định nên mới tự kỉ 1 chút thôi ,không sao cả. Dù sao cũng chúc các rds thân yêu của tớ giáng sinh vui vẻ * làm hình trái tim bay líu chíu *😛

18 responses

  1. nhociukyu

    Hjx. Tội ss ghê. Sao h có nhiều rds kiểu như thế nhỉ? Xin pass cho đã rồi hông comt. Hông biết suy nghĩ cho author gì hết á. Buồn ghê. Huhu
    Mà thôi ss cũng đừng nghĩ nhiều về chuyện này làm gì, chỉ tổ thêm bùn chứ làm được gì âuz ss. *ôm ôm* Miễn bên cạnh ss luôn có những rds ủng hộ ss là được rùi a~ ^^. Iu ss nhiều lắm.
    p/s: Chúc ss Giáng sinh vui vẻ nha ^^~ *ôm hun*

    Tháng Mười Hai 23, 2012 lúc 7:20 sáng

    • Hix cám ơn em * ôm hun * được em an ủi là ss vui rồi . Thực ra ss không có giận chỉ là buồn thôi .Dù sao được quen 1 rds dễ thương như em ss thật sự rất hạnh phúc ấy🙂

      Tháng Mười Hai 23, 2012 lúc 7:23 sáng

      • nhociukyu

        Có gì âuz ss. Ss bớt buồn là em cũng vui lắm rồi. ^^ Đừng quan tâm chuyện này nữa ss nha. Hy vọng về sau sẽ không còn những rds như thế nữa (:

        p/s: Quen được ss em cũng hạnh phúc lắm luôn đó. Iêu ss nhứt nhứt *moah moah*. Noel ss có đi đâu chơi hông. Em năm nai chắc ở nhà đếm kiến nữa quá ss ơi. haha

        Tháng Mười Hai 23, 2012 lúc 10:38 sáng

      • Ss không đi đâu cả, ở nhà thui thủi 1 mình thui * chấm nước mắt *

        Tháng Mười Hai 24, 2012 lúc 2:44 chiều

  2. Công việc ss cuối năm chắc bận rộn lắm…vậy mà sao có nhìu ngừi chả bk j ấy nhỉ…tội ss ghê….cuối năm ss nhớ giữ gìn sức khỏe và có 1 đêm giáng sinh vui vẻ ạ…có chuyện j thỳ ss cũng đừng làm ảnh hưởng sức khỏe nhá…iu ss

    Tháng Mười Hai 23, 2012 lúc 8:37 sáng

    • Cám ơn em * ôm hun *. Em cũng giữ gìn sức khỏe để đi chơi noel với người ấy vui vẻ nha😛

      Tháng Mười Hai 23, 2012 lúc 8:41 sáng

  3. Nếu như chỉ là làm phi lợi nhuận, về tình cảm thì tại sao lại phải đặt nặng vấn đề comment quá nhỉ ? Em thử nghĩ thoáng hơn xem có cảm thấy nhẹ nhỏm thoải mái hơn không ?

    Một chút ý kiến của người xa lạ ~xD

    Tháng Mười Hai 23, 2012 lúc 6:29 chiều

    • Ừm. Đối với em comment thật sự rất quan trọng vì nơi đó em có thể tiếp thu ý kiến và góp ý của các rds để rút kinh nghiệm và nâng cao trình độ viết fic hơn. Đối với em suy nghĩ của rds rất quan trọng. Nhưng có lẽ ss nói cũng đúng , có 1 số chuyện nên suy nghĩ thoáng hơn 1 chút sẽ tốt hơn , dù sao cũng rất vui vì ý kiến của ss * lol *

      Tháng Mười Hai 24, 2012 lúc 2:43 chiều

  4. wony

    Au oi dung buon nhe…. Thu that da lau roi e k vao Blog nen thay cung co loi voi au lam…sorry au nha!!! hom nay cung vay tuy vao roi nhung van k co thoi gian doc cac fic dc, mong au thong cam nha…
    Nhung loi comment cua e thuog la chi noi ve cam suc cua e thui nen chac khong giup it nhiu cho au nhi… po tay rui au ui van chuong cua e do te hihi…mog au khi doc comment cua e dung che nhe! hjhjhj
    co le mot thoi gian nua e moi co the doc het cac fic cua au… va e tiep tuc lan them mot thoi gian nua mog au dung quen e nhe!!! love U
    Du co chuyen j di nua nhung e van hy vong Au se tiep tuc voi tinh yeu to lon danh cho Kyu nha, dung bo cuoc nha au… chuc au luon thanh cong va hay luon luon vui ve nha (*_*) Fighting ^^

    Tháng Mười Hai 27, 2012 lúc 3:30 sáng

    • Cám ơn em đã động viên, thật ra comt không cần phải văn chương chỉ cần em dành tình cảm cho fic của ss là ss vui rồi. Em nhớ comeback sớm sớm để đọc fic nha * hun hun *🙂

      Tháng Mười Hai 29, 2012 lúc 6:46 sáng

  5. wonkyubadao

    thật là gai mắt sao bây giờ lại có nhiều người như vây nhỉ, ko bik tôn trọng công sức của ng khác đọc rùi ko comt lấy một câu đông viên, lại còn ko hỏi ý kiến của au mà đã đem đi post tùm lum làm ảnh hưởng đến những rds chân chính, thương bạn này qá cố lên nha bạn, lun ủng hộ bạn hwatting

    Tháng Một 1, 2013 lúc 6:22 sáng

    • Hihi kamsa bạn * hun hun *

      Tháng Một 1, 2013 lúc 6:25 sáng

      • wonkyubadao

        ah giờ mới bik ss sn 89 hả, oh sorry sorry thất lể qá vì ko bik tuổi ss nên cứ xưng là bạn vì e nghĩ mình là 94line học dh chắc ss cũng cỡ mình lun qá*cười* nên mới xưng là bạn mong ss thông cảm nha

        Tháng Một 1, 2013 lúc 8:54 sáng

      • Hihi không sao🙂. Rất vui làm quen với em😛

        Tháng Một 1, 2013 lúc 8:58 sáng

  6. wonkyubadao

    em cũng vậy nè, e đang theo fic nhóc à anh yêu em của ss hay cực lun, hóng chap mới của ss nha * vui vẻ*

    Tháng Một 2, 2013 lúc 6:36 sáng

  7. Thu

    Ss a.em la ng moi vao day xem fic cua ss.tuy ko pjt dau cua tai nheo ra sao nhug ss dung pun nha.em dinh xjn ss pass cua fic tears nhung ko pjt ss co cho ko.em hua se de lai y kien cua pan than sau khi doc.email cua em ne (isfriendforever@yahoo.com).mong ss tjep tuc co gang nhe.e doc mot so fic va thay hay nen e thich.co fic sad em doc lai con khoc nua.e tre con vay do ss.pjpj ss nha.

    Tháng Một 3, 2013 lúc 9:56 sáng

  8. Nhug nguoj that hua that la wa dag ma m0t fic vjec ra dau phai de dau phaj de dau ma ng0j k0 c0g tu nhjen cug c0 fjc c0j chu dug la xem thu0g author wa ma k0 sa0 dau vuj len dj em maj maj ug h0 chj

    Tháng Sáu 29, 2013 lúc 5:30 sáng

Gửi phản hồi

