♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

Archive for Tháng Chín 30, 2012

Mệt

Tình hình là dạo gần đây tớ rất mệt, đi làm liên tục lại phải tăng ca về đến nhà là nằm lăn ra nệm , thời gian để viết fic cũng hạn hẹp dần. Như các rds quen thuộc của tớ đều biết rõ từ khi tớ thành lập WP đến giờ hầu như tuần nào tớ cũng post từ 1 đến 2 chap vì thật sự tớ rất yêu babykyu và cả yêu viết fic nữa nên tớ bỏ ra rất nhiều thời gian cho fic, mỗi ngày tớ đều cố gắng thật nhiều để hoàn thành fic , nhiều khi thức thật khuya rồi sáng 5 h phải dậy chuẩn bị đi làm , nên thật sự là càng ngày tờ càng đuối sức. Nói như vậy không có nghĩa là tớ không viết fic nữa mà là tốc độ postfic của tớ sẽ chậm hơn lúc trước. Dù sao cũng hy vọng rds sẽ luôn ủng hộ tớ nhé . Yêu mọi người thật nhiều .

