♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ TwoShot ]{WonKyu}Because I am stupid – Shot2.1

Siwon ngồi ủ rủ , buồn bã trong lớp học, chốc chốc lại nghe tiếng thở dài đầy vẻ chán nản của anh. Ừ thì anh đã hối hận lắm rồi đây, lúc tức giận thì mạnh miệng thế thôi nhưng giờ mới không gặp Kyunie bé bỏng , đáng yêu có vài ngày mà anh đã nhớ cậu muốn phát điên lên được. Trong đầu anh hiện lên hàng trăm câu hỏi. Kyunie đang làm gì? cậu có nhớ anh không ? đã tha thứ cho anh chưa?….

– Cậu sao vậy Siwon ? – Yesung hỏi khi thấy gương mặt phụng phịu, môi chề dài ra cả tấc của Siwon

– Tớ…vừa mới chia tay Kyunie

– Hử? sao thế? – Yesung thốt lên kinh ngạc – không phải tình cảm của 2 người tốt lắm sao?

– Ừ…nhưng đó là chuyện của cách đây 3 ngày, còn hiện tại là chúng tớ đã đường ai nấy đi chỉ vì em ấy ghen quá khiến tớ nóng giận nên lỡ lời

– Haiz…cậu đúng là ngốc . Kyu yêu cậu nên mới ghen , Wookie của tớ thì chẳng bao giờ ghen cả- nghĩ đến đây Yesung lại cảm thấy thương xót cho cái số phận nghiệt ngã của mình

– Vậy…bây giờ tớ nên làm gì đây? tớ nhớ em ấy lắm rồi.

– Chuyện cậu tự gây ra thì cậu tự đi mà giải quyết. Tớ không giúp được gì đâu- Yesung nhúng vai – À! mà tớ quên nói với cậu, lúc sáng tớ gặp Kyunie của cậu đi cùng anh chàng nào điển trai lắm, cả 2 cười nói rất vui vẻ, trông có vẻ thân thiết

– Cậu…cậu bào sao? – Siwon lắp bắp như không tin vào tai mình

– Tớ nghe nói chàng trai đó tên là Yunho, học sinh mới chuyển đến trường mình, hình như rất thích Kyunie của cậu ngay lần gặp đầu tiên. Bây giờ cậu lại chia tay với Kyu và tạo điều kiện cho người ta.

– Không…không thể nào…chắc chắn là cậu nhìn lầm rồi. Tớ và Kyunie chỉ mới chia tay, không lí nào em ấy lại quen người khác nhanh đến thế- Siwon xua tay, cố phủ nhận những gì Yesung nói

– Aigoo. Cậu không biết Kyunie của cậu quyến rũ đến nhường nào à? trong cái trường này có ai là không bị thu hút bởi nét đẹp của em ấy chứ, chỉ có cậu là ngốc nghếch  thôi. Ngay cả tớ khi gặp em ấy mà còn hồi hộp, tim đập nhanh, huống chi là Yunho

– KyuHyun thật sự quyến rũ đến vậy sao?- 1 giọng nói bất ngờ vang lên

– Ừ…vô cùng sexy và nóng bỏng ~ – Yesung vô tư trả lời mà không hề biết rằng sát khí đang ngùn ngụt tỏa ra từ sau lưng

– Nếu anh thích Kyu đến thế thì hãy mạnh dạn theo đuổi em ấy đi, còn tối nay thì cảm phiền anh ra ngoài sopha mà ngủ nhé- vẫn là giọng nói ngọt ngào đến đáng sợ ấy được nhẹ nhàng cất lên

– Hơ. Wookie – Yesung ngạc nhiên – em…sao em lại ở đây?  em…em đừng hiểu lầm, mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu- Yesung nuốt nước bọt giải thích

– Tối nay anh mà mò vào giường là chết với tôi

– Aish…cậu hại tớ rồi Siwon ơi- Yesung mếu máo đưa ánh mắt cầu cứu về phía người bạn thân

Không thèm để tâm đến cậu bạn Yesung đang lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, Mã đại gia của chúng ta vẫn mãi mê chìm trong những suy nghĩ về Kyunie bé bỏng

– Không…mình không thể để chuyên này xảy ra. Kyunie là của mình mà- nghĩ đoạn Siwon đứng phắt dậy và vội vàng ra khỏi lớp.

End Shot2.1

9 responses

  1. bạn ngựa của chúng hối hận thấy rõ. Mà shot này em thấy coupke YeWook cưng thiệt^^.Hy vọng Won sẽ mang Kyu về được đồ ngựa ngốc

    Tháng Chín 2, 2012 lúc 9:20 sáng

    • Hối hận là đúng rồi, ai biểu ngốc làm chi😦

      Tháng Chín 2, 2012 lúc 9:32 sáng

  2. wony

    dung la ngoc thiet, dens bay gio van chua het ngoc nua…. haiz won oi lo ma di sua sai di nhe…. chi toi cho Sung thoi chi vi cai ngoc cua won ma phai ra ngoai ngu rui kia…haha

    Tháng Chín 2, 2012 lúc 11:31 sáng

  3. Raesun

    Hajz won đúg ngốc mà có ngườj đẹp mà k bjết jữ h thì hốj hận chưa. Haha đọc fjc này hả dạ cho mấy fjc kia ss ak. Mà yewook dễ thươg quá, wook k hjền đâu nha chưa đến lúc ghen thôj a Ye ak🙂

    Tháng Chín 2, 2012 lúc 12:59 chiều

  4. nhociukyu

    Chậc đọc chap này thấy tội tội cho anh won ngu ngốc ghê á! Khi không đòi chia tay bé nhỏ trước rùi h nhớ nhung này nọ! Đáng đời anh lắm! Hehe.
    Đang lúc dầu sôi lửa bỏng mà còn được Yeye “tư vấn” nữa là khỏi nói luôn. Cơ mà em thích đoạn Sungie tả bé nhỏ lắm lắm! Tả rất đúng luôn ấy chứ! Ngay đến người ngoài là Sungie mà còn biết rõ kyunie như thế! Anh won đúng là ngu ngốc hết nói mà.
    Kì này là có người bị cho ngủ ngoài sô pha thiệt luôn. Cp Yewook đúng là kute hết chỗ nói mà! Tội nghiệp sungie quá! Có lòng tốt an ủi bạn thế mà lại bị như thế! Đã vậy còn bị bạn thân chơi nguyên cục bơ luôn. Hihi.
    p/s: Em bấn shot này quá đi à! Thích lắm lunz. Iu ss nhìu nhìu nhá! SS 5TING ^^

    Tháng Chín 2, 2012 lúc 4:59 chiều

  5. trời sao lại ngốc thế, chao này siwon cute thiệt.

    Tháng Chín 17, 2012 lúc 7:17 sáng

  6. wonkyubadao

    há há cái ông yeye này chán sống rùi hả, dám khen kyu ttc mặt wookie cho ổng ngủ ngoài sopa lun đi wookie* cho chừa nha*

    Tháng Một 2, 2013 lúc 6:59 sáng

  7. Sao ko phải là changmin nhỉ

    Tháng Hai 25, 2013 lúc 3:05 chiều

  8. Cher Ry

    tại anh kyu thích giận dôiclàm nũng để được anh won nịnh, chứ anh won thật thà đáng yêu

    Tháng Bảy 12, 2013 lúc 4:00 sáng

Gửi phản hồi

