♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ TwoShot ]{WonKyu} Angst – Shot2

Ngoài trời từng cơn mưa đang dần trở nên nặng hạt , khí trời cũng bắt đầu lạnh hơn và nó báo hiệu cho 1 mùa đông sắp đến gần, chiếc áo khoác mỏng tôi đang mặc trên người không đủ để suởi ấm cả thân người gầy gò ốm yếu. Tôi ngồi co ro, cặm cụi trên chiếc giường quen thuộc, tay mân mê mấy cuộn len tròn xinh đủ sắc màu. Nói ra thật xấu hổ nhưng 1 đứa vụng về như tôi lại muốn chính tay làm 1 món quà nho nhỏ tặng anh. JungSoo hyung khuyên tôi nên nằm nghỉ 1 chút nhưng tôi lắc đầu từ chối vì tôi sợ nếu nhắm mắt lại thì sẽ không tỉnh dậy được nữa, tôi biết mình không còn nhiều thời gian nên đành phải tiết kiệm thôi.

.

.

.

Hôm nay lại là 1 ngày mưa tầm tã như thế, tôi vui mừng cuộn tròn nguời trong chiếc chăn màu lam ấm áp, tôi rất cố gắng và tôi đã thành công, quà cho anh tuy không rực rỡ, không sang trọng , không đắc tiền nhưng nó đuợc làm bằng chính trái tim tôi.

Những đợt ho khan như kéo căng cả buồng phổi lại tiếp tục hành hạ tôi, tôi thật sự rất ghét cái cơ thể yếu ớt này , giá như nó khỏe mạnh được hơn 1 chút thì tốt biết bao.

.

.

.

Những ngày này không hiểu sao JungSoo hyung lại hay lèo nhèo mắng tôi vì cái tính cứng đầu , cứng cổ không chịu nghe lời. Hyung bắt tôi ăn cháo, ép tôi uống thuốc nhưng dường như bản thân tôi đang dần từ chối nó. Hyung bảo ” Hyunie à! nếu em không uống thuốc thì làm sao có thể mau lành bệnh được” thật ra tôi cũng muốn lắm chứ nhưng có uống thuốc thì cũng đâu thể kéo dài sự sống của tôi, những viên thuốc tròn tròn xanh xanh đỏ đỏ trông rất đẹp và có vẻ vô hại nhưng có mấy ai hay biết rằng khi tôi dùng nó từng cơn đau lại ập tới như muốn nghiền nát từng tế bào trong tôi

.

.

.

Tôi nhẹ nhàng bước đi trên con đường thênh thang và được lấp đầy bởi vô vàn hạt tuyết, 1 khung cảnh thật đẹp và lãng mạn cho những người yêu nhau nhưng với tôi thì khác , cái lạnh như cắt từng đoạn da thịt mỏng manh. JungSoo hyung ngỏ ý muốn chở tôi đi nhưng tôi nhanh chóng khước từ vì tôi biết mình đã làm phiền hyung rất nhiều rồi nên tôi không muốn hyung ấy lo lắng cho 1 thằng nhóc không biết nghe lời như tôi nữa. Trước khi rời đi tôi đã nhìn thật sâu vào mắt hyung , 1 đôi mắt thật đẹp mà cho đến tận bây giờ tôi mới chợt nhận ra, trong vô thức những giọt nước mắt của tôi bắt đầu tuôn rơi và những giọt nước mắt của hyung cũng rơi không vì lý do gì cả. Tôi ôm hyung thật chặt, đầu vùi vào lòng ngực vững chãi vì tôi có cảm giác đây sẽ là lần cuối cùng tôi được bao bọc bởi vòng tay ấm áp này.

.

.

.

Lặng lẽ đứng trước cửa nhà quen thuộc, từng tiếng nói cười hạnh phúc bên trong vang vọng khắp cả không gian rộng lớn bên ngoài, tôi thẩn thờ trong giây lát rồi rụt rè đưa tay bấm chiếc chuông màu xám tro, lòng hồi hộp đợi chờ bóng hình thân quen, bất giác cả người tôi trở nên run rẩy bất thường , đầu đau như búa bổ, tim quặn lên, tôi biết đã đến lúc buông tay thật rồi nhưng tôi không muốn vì tôi còn phải gặp anh để trao cho anh món quà và nói những lời yêu thương cuối cùng từ đáy con tim chân thật

Cánh cửa dần được bật mở, anh bước ra ngoài trong bộ trang phục vest cách điệu thật sang trọng , anh nhìn lướt qua rồi xoay mặt về hướng khác như tôi chưa từng tồn tại, tôi khẽ mỉm cười , chẳng lẽ đến cả nhìn mặt tôi anh cũng ghét đến thế sao? trái tim đau nhưng đôi môi lại không thốt nên lời, tôi chỉ biết lặng lẽ ngắm nhìn anh. Dường như cảm nhận được sự im lặng nơi tôi, anh nhíu mày khó chịu rồi cất tiếng hỏi 1 cách lạnh lùng ” cậu đến đây làm gì? ” tôi bảo ” em đến vì em yêu anh ” anh lại bảo ” anh ghét tôi và muốn tôi đi cho khuất xa tầm mắt ” tôi trả lời ” em sẽ đi, đi theo ý nguyện của anh nhưng em xin anh hãy ở bên cạnh em chỉ 1 ngày thôi ” tôi thật sự rất muốn thử cái cảm giác hạnh phúc được tay trong tay đi dạo với người mình yêu thương, chỉ là 1 chút tình yêu, 1 chút hơi ấm thôi mà chắc cũng không có gì là quá đáng đâu nhỉ?. Tôi giơ đôi bàn tay gầy gò đã có phần trắng bệt và trao cho anh món quà, tôi mỉm cười thật tươi và nói rằng ” quà em dành tặng anh ” , anh hững hờ quăng nó vào 1 góc nào đó mà không cần biết tôi sẽ đau đớn và tổn thương đến nhường nào. Anh vô tình , anh nhẫn tâm, anh làm tôi đau và cơn đau đó tôi biết cho dù tôi có chết đi thì nó cũng không thể nào lành lại được. Tôi bật cười gượng gạo nắm lấy tay anh kéo về phía mình, tôi cố chấp mặc cho anh có phản đối. Bất chợt 1 tiếng ” oppa ” ngọt ngào được phát ra từ bên trong ngôi nhà mà tôi đã từng mơ ước nó sẽ là bến bờ hạnh phúc của anh và tôi, anh lạnh lùng gạt tay tôi ra khỏi anh rồi xoay người bước đi không hề ngoảnh đầu lại, bóng lưng anh khuất dần sau cánh cửa trong khi tôi chỉ biết trơ trơ đứng nhìn.

Tôi vô thức nhìn sang cái khăn quàng cổ rơi rớt ra khỏi cái hộp vuông được thắt 1 cái nơ xanh nhàn nhạt nằm lăn lóc nơi góc đường, thì ra đối với người ta quà của tôi cũng bẩn như vậy đấy. Tôi bật cười khan rồi xiêu vẹo bước đi giữa cái se lạnh của mùa đông, những hạt tuyết rơi mỗi lúc 1 nhiều hơn làm cả con đường bao phủ 1 màu trắng tuyệt đẹp. Trước mắt tôi, xung quanh tôi, mọi thứ trở nên mờ ảo 1 cách lạ thường, đôi chân dường như không chịu được sức nặng của cơ thể, cả người tôi đổ ầm xuống nền tuyết giá lạnh, khoảnh khắc đó tôi biết mình sẽ đến 1 nơi nào đó rất xa, có thể là thiên đường cũng có thể là địa ngục và nơi đó…không có anh, có lẽ thứ hạnh phúc mà tôi mơ ước nó quá xa tầm với mà cho dù tôi có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa nó cũng không thuộc về tôi.

Tôi đã từng mơ ước khi mình chết đi có thể trở thành 1 vì sao trong hàng vạn ngôi sao để những khi anh buồn , anh mệt mỏi , anh sẽ ngước lên bầu trời sao ấy và anh sẽ thấy có 1 vì sao luôn mỉm cười với anh, cho anh chút hơi ấm. Thật ngốc đúng không? nhưng tôi chấp nhận là một kẻ ngốc vì tôi yêu anh

.

.

.

Wonnie à! khi anh hạnh phúc bên người con gái ấy có bao giờ anh nhớ đến 1 người từng rất yêu anh là em không ? hay là anh sẽ rớt rơi vài giọt nước mắt vì em? chắc là không đâu anh nhỉ? vì…ngay từ lúc bắt đầu người anh yêu đâu phải là em .

End

21 responses

  1. đọc xong shot này muốn băm Won ra ghê lun á. ss cho Won đóng vai xấu quài *chấm nước mắt* còn Kyu thỳ lúc nào cũng đáng thương. Ông Won như vậy mà vẫn yêu ổng tới chết. dù sao củng iu ss *ôm hun*

    Tháng Tám 5, 2012 lúc 9:35 sáng

  2. nhociukyu

    Đọc xong thì thấy mình sắp khóc đến nơi. huhu TT TT
    Yêu một người không yêu mình đã là một điều rất đau khổ. Vậy mà cậu còn yêu phải một kẻ xem thường, khinh rẻ cậu nữa chứ. Càng đọc càng ghét Won, anh vô tình đến mức tàn nhẫn mà. Hix.
    Khi làm quà cho anh chắc lúc đó hẳn cậu đã rất hạnh phúc. Món quà ấy đối với cậu là cả tấm lòng, chứa hết những tình cảm cậu dành cho anh. Vậy mà cái cậu nhận lại được chỉ là sự lạnh lùng của anh. Hức.
    Đến phút cuối vẫn là cậu ngu ngốc nghĩ cho anh. Đọc mà thấy thương kyu lắm lun huhu
    p/s: Shot này rất hay và chứa nhiều cảm xúc. Em sẽ lunz ủng hộ ss thật nhìu. Hwaiting. ^^

    Tháng Tám 5, 2012 lúc 12:39 chiều

    • Tình yêu vốn là ngốc mà, chỉ nghĩ cho người mà mình yêu thôi dù người ấy có nhẫn tâm thế nào đi chăng nữa

      Tháng Tám 12, 2012 lúc 8:02 sáng

  3. Kyu ngốc thật đấy😦 cứ thấy tả con ng` gầy gò r` đau buồn của Kyu cho tới tận lúc tới nhà Won…thật k chịu đc. Cứ yêu như thế,,tuy đau nhưng p’ sao đc😦
    Won vô tình kinh hồn >”< đem đi xử bắn là vừa r` ="= cơ mà ss cứ cho Won như thế là hỏng hết hình tượng thật đấy ah😐 bữa nào ss thử đổi lại cho Kyu vô tình thế thử có đk ?😀
    vs lại fic này làm e liên tưởng phần nào tới fic kia😦 tuy nó r' hay nhưng cứ hành Kyu kiểu này thì…….. ss thử 1 chủ đề mới xem sao nhá!!!🙂
    Fic hay l'🙂 ss cố gắng lên nhé ^^~

    Tháng Tám 5, 2012 lúc 4:32 chiều

  4. wony

    ya ten won kia soa anh lai nhan tam nhu vay ha??? Kyu da ton biet bao cong suc de dan khan choang cho anh ngay khi co the minh bi day vo boi benh tat . Vay ma khi a nhin thay lai chang co ti gi cam thong la sao du gi anh cung tung yeu kyu ma… nguoi ngoai nhin con k chiu duoc nua la vay ma anh lai no doi xu voi Kyu nhu vay huhu uong cong e da tin won se thay doi chu .
    SS ah fic sau nen doi sang hanh ha won di cho won biet cai canh nay chu voi kyu hoai chiu hong noi dau hixhix….
    Loi mieu ta trong fic nay cua ss sau that lam cho cho cac reader co the tuong tuong ra hinh anh gay go, benh tat va ca noi buon luon chat chua o trong kyu nua. Kyu trong fic la hinh anh mot con nguoi kien cuong, khong de dang tu bo du biet la minh se that bai nhung van lam de cho ban than se k con cam thay nuoi tiec … !!!!
    mong cho fic moi va ca chap moi cua “Tear” nua chua …fighting ^^

    Tháng Tám 6, 2012 lúc 8:35 sáng

  5. Raesun

    Hjxhjx e k bjết nój j nữa đâu. Chấm nc mắt, đọc fic ss buồn quá

    Tháng Tám 6, 2012 lúc 10:57 sáng

  6. Co ai muon tim Choi Siwon de bam vam con ngua vo tinh nay ra lam nhan banh bao khong ?😦
    Huhu be Nho toi nghiep cua tui
    P/S: Fic nao chi yeu cung hanh ha thang nho ,em khong chiu dau ah nha .Phai hanh ha con Ngua kia nua chu huhu

    Tháng Tám 6, 2012 lúc 3:39 chiều

  7. Huhu .. lâu lắm rồi mới có được tí thời gian rảnh .. vào nhà ss .. Vậy mà lại có 1 kết thúc buồn thế này .. huhu ….
    Thật sự ghét Won trong fic này quá ss ơi *lại dập đầu vào gối tạ tội* .. Dù là có không yêu Kyu đi nữa .. thì dù sao cũng từng quen mà … cũng từng là người để Won lợi dụng , cũng từng là chỗ bình yên cho Won dựa dẫm … Vậy mà sao Won lại tuyệt tình đến thế …
    Hic .. Fic này tội Kyu quá .. Có lẽ đến khi chết đi rồi vẫn không thể nhận được tí tình cảm nào của anh , cả sự xót xa , động lòng của anh cũng không …
    Mà còn tội nghiệp của Teuk nữa … hic hic ….
    Bắt đền ss nà TT3TT … ss mau mau viết fic nào cho Kyu được sung sướng hành hạ con ngựa dở chứng Won đi😦 …

    Tháng Tám 12, 2012 lúc 3:05 chiều

  8. Vầng, đọc xong chap này em chỉ có 1 mơ ước nhỏ nhoi đó chính là đc 1 lần gặp anh Won🙂
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    để lôi ảnh ra bắn bỏ =)))
    sr ss vì em bạo lực trong nhà ss :))

    Tháng Tám 14, 2012 lúc 8:02 sáng

  9. pon_S2_won_suju

    sao ác thế mình là siwon và kyu bias nên mình iu cái couple này iu 2 oppa nhìu 1 siwon oppa đẹp như tạc 1 kyunie dễ thương 1 cách evil

    Tháng Tám 14, 2012 lúc 9:17 sáng

  10. wonkyubadao

    ss ơi em thấy fic nào kyu cũng bị hành tội nghiệp qá, hay mình đổi wa hành lại won đi ss* nham hiểm* cho won theo đuổi kyu mà kyu ko chụi còn đi cặp kè ng khác chọc tức won cho bõ ghét, đây là ý kiến của e mong ss tiếp nhận * tinh thần trả thù cho kyu*hihi

    Tháng Một 2, 2013 lúc 6:44 sáng

  11. khóc

    Tháng Hai 25, 2013 lúc 2:27 chiều

  12. fic nà của ss đọc buồn, em không muốn kyu bị như vậy đâu * khóc lóc*

    Tháng Bảy 14, 2013 lúc 2:37 chiều

  13. * khóc * số phận của Kyu quá xá thê thảm!!!! E muốn “xử tử” *pằng chíu* a Won chết tiệt!!!!!!!!!!

    Tháng Tám 29, 2013 lúc 4:04 chiều

  14. kyuhyun onlysaranghea

    ui buồn quá huhu

    Tháng Mười Hai 19, 2013 lúc 8:26 chiều

Gửi phản hồi

