♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ TwoShot ]{WonKyu} Angst-Shot1

Author : lyly aka Ara Jo

Pairings : KyuHyun ( main ), WonKyu, JungKyu

Rating : PG-13

Category : Sad / Angst

Enjoy

Khụ…khụ…khụ

Tiếng ho khan yếu ớt vang lên không ngừng giữa đêm tối tĩnh mịch, bên trong 1 ngôi nhà nhỏ nằm sâu trong góc khuất ít người qua lại của vùng ngoại ô Seoul là 1 thân hình nhỏ bé đang run rẩy từng hồi vì sốt cao, gương mặt vốn xinh đẹp nay lại trở nên xanh xao đến nhói lòng, đôi môi khô khốc mấp máy những từ không rõ nghĩa

– Hyunie! tỉnh dậy đi em- JungSoo khẽ lay người Kyu khi cảm nhận thân nhiệt cậu nóng lên 1 cách bất thường

Kyu mở đôi mắt mệt mỏi ra, cậu khẽ nheo vài cái khi ánh đèn trên trần chiếu thẳng xuống mặt mình

– JungSoo hyung! có phải Wonnie đến thăm em không ? anh ấy đến rồi phải không hyung?- cậu ngồi bật dậy, ngó quanh căn phòng

– Hyunie à! em đừng như vậy nữa, em cũng biết là SiWon sẽ không đến mà

– Hyunie! – JungSoo gọi khi thấy cậu ngồi bất động trên giường

– Hyung! anh giúp em gọi cho Wonnie được không? cũng đã lâu rồi anh ấy không đến thăm em, em nhớ lắm.

JungSoo chỉ biết thở dài nhìn vốc dáng ngày càng hốc hác và tiều tụy của đứa trẻ mà anh xem như em trai, anh với lấy cái điện thoại đang nằm yên vị trên bàn , tay bấm những con số quen thuộc trước đôi mắt trông chờ và hy vọng của Kyu. Bên kia đầu dây là những tiếng tút dài vang vọng , tiếp theo đó là 1 giọng nói lạnh lùng cất lên, JungSoo nói vài 3 câu rồi vội vàng gác máy, anh hướng ánh nhìn về phía Kyu rồi khe khẽ lắc đầu

– SiWon nói cậu ấy bận việc nên không thể đến thăm em , khi nào giải quyết mọi chuyện ổn thỏa cậu ấy sẽ đến.

– Hyung! anh đừng gạt em, em biết Wonnie đang ở bên cạnh người mà anh ấy yêu nên mới không muốn gặp em- cậu cười buồn bã nói với JungSoo

– Hyunie! em đừng suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, bác sĩ dặn em cần phải thả lỏng tinh thần thì mới mau khỏi bệnh. Em ngoan , nghe lời hyung nằm ngủ 1 chút đi rồi hyung sẽ bắt SiWon đến đây gặp em, có được không ?

– Hyung nói thật chứ? Hyung hứa nhé?- Kyu mỉm cười tươi tắn khi nhận được lời hứa cùng cái ngéo tay của JungSoo.

..

.

– SiWon! hyung ở đây- JungSoo vẩy tay khi thấy dáng người cao ráo quen thuộc

– JungSoo hyung! đã lâu không gặp, hyung có chuyện gì mà hẹn gặp em gấp thế? – Siwon vừa nói vừa kéo ghế ngồi xuống

– SiWon! em dành chút thời gian đến thăm Kyu được không? thằng bé không được khỏe lắm.

– Xin lỗi hyung, nhưng em bận rồi – SiWon nhấp 1 ngụm cà phê nghi ngút khói rồi bình thản trả lời

– Sao em vô tình thế? em cũng biết là thằng bé cần em biết bao, dù sao 2 đứa cũng từng là những người yêu nhau mà

– Đó là chuyện của quá khứ, hyung đừng nhắc lại nữa có được không? em qua lại với cậu ta chẳng qua vì cô đơn khi không có người yêu ở bên cạnh, bây giờ thì khác rồi, cô ấy đã quay lại nên mọi chuyện giữa em và cậu ta kết thúc

– Choi SiWon! tôi không cần biết cậu nghĩ gì, tôi chỉ muốn cậu đến thăm Kyu ngay bây giờ và ngay lập tức, nếu không thì tôi sẽ đem quan hệ trước đây giữa cậu và Kyu nói cho người yêu cậu biết- JungSoo tức giận trước sự vô tâm của SiWon , anh hét lớn

– Anh uy hiếp tôi?

– Tôi không muốn lặp lại những gì mình đã nói, mọi chuyện tùy cậu quyết định thôi nếu cậu không muốn chuốc rắc rối

– Được rồi! tôi sẽ đến , anh vừa lòng rồi chứ?

..

.

Knock…knock…knock

– Mở cửa ra, tôi là SiWon đây

Nghe tiếng nói quen thuộc từ người mình yêu thương, Kyu mừng rỡ, cậu cố ngồi dậy và gắng gượng đứng lên tiến về phía cửa

– Siwonnie! anh đến rồi à ?- cậu cười vui vẻ ôm chầm lấy anh

– Buông ra – SiWon khẽ cau mày rồi đẩy mạnh cậu ra

Kyu ngỡ ngàng trước hành động của anh, đôi mắt cậu lộ rõ vẻ thất vọng, cậu nới lỏng vòng tay rồi kéo anh vào nhà

– Wonnie! anh đã ăn gì chưa? để Hyunie đi làm nhé?

– Không cần ! nghe nói cậu có chuyện muốn nói nên tôi mới đến đây

– Em…em chỉ là nhớ anh và muốn gặp anh thôi- cậu rụt rè đáp, tay nắm chặt vạt áo rồi vò nát khiến nó trở nên nhăn nhúm khó coi

– Vì muốn gặp tôi nên mới bảo JungSoo hyung uy hiếp tôi à? tôi thật không ngờ để đạt được mục đích của mình mà cậu lại làm những việc hèn hạ như vậy đấy

– Anh đang nói gì vậy Wonnie? ai uy hiếp ai? em…em không hiểu

– Được thôi ! nếu cậu không muốn thừa nhận thì tôi cũng không ép, ở đây chắc cũng không có việc của tôi nữa, tôi về đây- SiWon xoay người bước đi khi kết thúc câu nói

– Khoan đã Wonnie! anh…anh ở đây với em 1 chút được không? – cậu chới với níu lấy áo anh, gương mặt hiện rõ sự hoảng hốt

– Này Cho KyuHyun! thật ra cậu muốn gì ở tôi? cậu hiểu hay không hiểu những gì tôi đã nói là giữa chúng ta đã hoàn toàn chấm dứt

– Không…em không muốn…không muốn- cậu bịt chặt tai, lắc đầu liên tục, nước mắt đã chực trào khóe mi

– Vậy thứ cậu muốn là gì ? tiền phải không ? bao nhiêu?

– Anh…anh đang nói gì thế Wonnie – Kyu bất ngờ trước lời nói của SiWon

– Tôi hỏi cậu cần bao nhiêu tiền, cậu nghĩ hạng điếm như cậu mà có tư cách ở bên cạnh tôi sao?

BỐP

Cái bạt tay giáng mạnh lên gương mặt đẹp như tạc của SiWon

– Cậu dám đánh tôi?- SiWon nhìn Kyu bằng ánh mắt hằn học sự tức giận, tay siết chặt thành nắm đấm

– Choi SiWon! ai cũng có quyền nói về tôi như thế nhưng riêng anh thì không…anh hiểu không…hiểu không?- dòng nước ấm nóng lăn dài trên đôi gò má gầy gò của cậu

– Sao? tôi nói không đúng à? cậu ngủ với tôi chẳng qua cũng vì tiền thôi, không đúng sao?

– Đủ rồi…đủ rồi đó…anh cút đi…cút đi…tôi không muốn nhìn thấy anh nữa

– Đươc thôi ! nếu cậu muốn thì tôi sẽ đi nhưng tôi hy vọng cậu hãy nhớ rõ những gì cậu nói hôm nay

..

.

KyuHyun POV

Khoảng khắc khi anh xoay người bước đi, tôi có cảm giác mình vừa đánh mất 1 thứ gì đó rất quan trọng , rất quý giá, tôi đã cầu mong anh quay lại nhìn tôi dù chỉ 1 lần nhưng anh vẫn thế , vẫn lạnh lùng bỏ mặc tôi cùng với nỗi đau của riêng mình. Bất giác tôi nhìn xuống bàn tay đã ửng đỏ của mình, trái tim chợt đau nhói từng cơn, tôi đánh anh tôi còn đau hơn anh gấp trăm ngàn lần nhưng những lời nói xúc phạm của anh làm tôi không thể kiềm chế được sự tức giận và tổn thương của bản thân. 1 phần trong tôi biết những gì anh nói không hoàn toàn là sai, tôi là điếm, 1 thằng điếm rẻ tiền làm trò mua vui cho những thằng đàn ông đốn mạt, hằng đêm khi ngắm nhìn mình trong chiếc gương tôi đã tự ghê tởm cái cơ thể không biết bao lần bị chà đạp nhưng đâu phải do tôi, tôi đâu muốn mình bị cưỡng ép để rồi có ngày anh nhìn tôi bằng ánh mắt khinh miệt như hôm nay. Tôi dơ bẩn nhưng tôi dùng trái tim chưa 1 lần bị vấy bẩn để yêu anh

Nhớ lại những ngày đầu khi gặp anh, tôi đã bị thu hút bởi dáng người cao ráo và đôi mắt vô hồn, tôi biết anh đang đau vì tình nên tôi tình nguyện là nơi cho anh chút bỏ nỗi buồn, đồng cảm nối tiếp đồng cảm, yêu thương dần được lấp đầy trong trái tim giá lạnh và rồi tôi yêu anh, 1 tình yêu vội vàng nhưng chân thật.

Khi tôi đang chìm trong những hồi ức của bản thân , tôi nghe tiếng JungSoo hyung gọi mình đầy lo lắng, hyung kéo tôi vào lòng và ôm chặt lấy tôi, xót xa dâng đầy trong tâm trí, giá như đôi bàn tay đang dịu dàng ôm lấy tôi và xoa xoa tấm lưng này là anh thì hay biết mấy, nhưng ước mơ chỉ mãi là ước mơ, dù cho những giọt nước mắt của tôi cứ không ngừng rơi thì nó cũng không thể nào trở thành hiện thực, càng muốn xua đi lại càng nhớ, càng muốn chối bỏ lại càng khắc sâu trong những giấc mơ mỗi khi đêm về

End Shot1

P/S: * dập đầu tạ lỗi với Won vì lúc nào cũng cho Won đóng vai xấu * @.@

24 responses

  1. sis thích dìm pạn Won ghê…fic nào của sis Won cũng tàn nhẫn vs Kyu hết lun á…nhưg thế thỳ mới lôi cuống đấy sis…hóng shot mới sis ơi🙂

    Tháng Bảy 28, 2012 lúc 8:46 sáng

    • Ss cũng khổ tâm lắm chứ, không muốn cho Won đóng vai xấu đâu nhưng đành chịu ;_;

      Tháng Bảy 28, 2012 lúc 8:49 sáng

  2. nhociukyu

    Hix. Sao kyunie khổ quá vậy? huhu. Ghét ông Won, ghét ổng khinh khủng lunz. Nghĩ sao mak nỡ đối xử với kyunie vậy chứ? Sao lúc nào ổng cũng chỉ lợi dụng Kyunie không vậy? Rồi đợi đến lúc mất Kyunie rồi mới hối hận. TT TT
    Kyunie bị bệnh mak còn iu Won như vậy? Sao anh không chịu hỉu chứ? Hix. Sao tự nhiên mún Kyu iu JungSoo đi cho bớt đau khổ. Huhu.
    Mak Kyunie làm điếm sao? Chắc phải có lý do gì đó khiến cậu phải làm như vậy. Nhưng mak dù gì cậu cũng rất iu anh mak. Khi nghe ng` mình iu nhất xúc phạm mình như vậy thì ai cũng thế thôi. Đánh anh mak lòng Kyu còn đau hơn đó chứ. *chấm nước mắt*. Mong là cậu sẽ sớm vượt qua nỗi đau của mình. Huhu
    p/s: Cám ơn ss đã cho em pass nha. Shot này hay lém ss ui, càng coi càng hận ông Won ak. Hóng chap mới của ss nha. IU ss thật nhìu. SS 5TING ^^

    Tháng Bảy 28, 2012 lúc 8:50 sáng

    • Kyu bị người ta cưỡng ép rồi bắt làm điếm đó. Dù sao em cũng đừng ghét Won chỉ tại ss cho Won đóng vai xấu mà * chấm nước mắt *

      Tháng Bảy 28, 2012 lúc 8:52 sáng

      • nhociukyu

        Hix. Ai ép vậy ss? Em nghi lắm mak. Huhu. TT^TT
        Hóng chap sau của ss nhìu lắm nha. Em thix shot này của ss ghê ak *hun hun*
        Ss cố lên. Em lun ủng hộ ss. SS 5TING ^^

        Tháng Bảy 29, 2012 lúc 10:18 sáng

      • Chi yeu hanh ha em Kyu nhieu qua nha .Fic nao cua chi yeu Won toan vao vai ac, lam kho be Kyu khong ah .Ghet Won lam Kyu khoc, thoi thi Kyu lay nguoi khac luon cho roi

        Tháng Bảy 30, 2012 lúc 1:16 chiều

  3. wony

    huhu, kyu lai tiep tuc chiu kho nua ui kia, hong chiu dau sao luc nao ss cung cho kyu dong vai kho the nhi. Won trong fic nay xau cuc ki luon , nhung minh k biet la Won co hieu lam gi kyu k nhi, neu co thi con tha cho won con neu k ma dam doi xu voi kyu nhu the thi SS noi day la sad fic co khi nao ket thuc Kyu se ” die” k vay? hix hix hy vong la k phai ….. Mong short ke tiep nha ss ^^

    Tháng Bảy 29, 2012 lúc 3:31 chiều

  4. *hun hun lại ss*😛 … Không phải do em bỏ bê wp của ss đâu nha .. đừng nghi oan cho e nha .. hic hic … tại e bị đưa đi thực tập tuốt ở Long An .. về tới nhà là lăn ra ngủ rồi .. hì hì..
    Mà đúng là fic nào ss cũng dìm Won hết trơn àh .. huhu ..
    Không biết sao dù biết là trong fic thôi .. mà đọc cũng thấy ghét Won ghê lun … huhu *đập đầu vào gối* …
    Tại sao Won lại khinh thường Kyu đến thế ??? Chẳng phải là Won và Kyu từng yêu nhau sao ???
    Chỉ tội cho Kyu thôi .. yêu Won đến ngây dại .. Dẫu biết Won ở bên người khác rồi . nhưng vẫn yêu anh , vẫn muốn gặp anh , trước thái độ của anh mà vẫn quan tâm anh …
    Huhu .. sao Kyu bé nhỏ lại tội thế này chứ … hic hic …
    Hóng chap sau của ss nha ^^ …

    Tháng Bảy 29, 2012 lúc 3:34 chiều

    • Won đâu có yêu Kyu , chỉ là dùng Kyu làm vật thế thân thôi

      Tháng Tám 12, 2012 lúc 7:59 sáng

  5. Raesun

    Tộj kyu quá ak, mog gặp a để rồj gặp và nge ngườj mình yêu nój về mình như thế rất đau khổ. Làm đjếm đâu fảj do cậu muốn để rồj fảj nge lờj sỉ nhục từ a như vậy chứ. Đọc fic của ss, e lun thấy ghét a won *cúj đầu tạ lỗj trc a won* hj hóg shot tjếp của ss

    Tháng Bảy 30, 2012 lúc 1:22 sáng

  6. Đọc fic thấy ghét won , sao vô tình thế. Thương kyu thôi, sao ss ko viết cảnh trước kia 2 người đó yêu nhau thế nào nhi. Hix mong chap tip theo.

    Tháng Bảy 31, 2012 lúc 9:28 sáng

  7. ss lúc nào cũng dìm hàng hoài là sao? *giận* hành hạ Kyu r` dìm Won hoài ah😦 Bữa nào ss thử dìm Kyu đi😀 cho Won “thánh thiện” 1 lần đi nha ss😛
    Dù sao ss c~ cố lên nhé🙂 ss 5’ting

    Tháng Tám 4, 2012 lúc 4:38 sáng

  8. ss cứ thích cho chú Won đóng vai ác =)) tội nghiệp chú ^^
    Mà chú Won ác thì y như rằng Kyu bị ăn hiếp ;( lại tội Kyu :((
    Cuối cùng ra là Au thích hành cả 2 ngừi =))

    Tháng Tám 14, 2012 lúc 7:56 sáng

  9. won lạnh lùng quá

    Tháng Hai 25, 2013 lúc 2:22 chiều

  10. Cher Ry

    em là em thấy đa số trong các fic của ss kyu của em thê thảm thật.ss ưu ái anh won hơi nhiều nha, sao uke cứ phải khổ tâm vì seme chứ,huhuu

    Tháng Bảy 31, 2013 lúc 10:44 sáng

  11. Eo ơi, Kyu khổ quá, thg Kyu thế!!!!! Ghét cái lão Won nha, xấu xa, lạnh lùng!!!! Kyu, kyu,kyu!!!!

    Tháng Tám 29, 2013 lúc 4:02 chiều

    • Chi tai ss thich hanh ha uke nen kyu moi ra nong noi * cham nuoc mat *

      Tháng Tám 29, 2013 lúc 4:05 chiều

      • e ko chịu đâu, sao ss lại thix v. chứ!!!!!

        Tháng Tám 29, 2013 lúc 4:07 chiều

      • Do la so thich dac biet cua ss hehe * cuoi nham nho *. Uke cang kho ss cang thich * toi loi, toi loi *

        Tháng Tám 29, 2013 lúc 4:10 chiều

  12. kyuhyun onlysaranghea

    bức xúc quá, đau lòng quá, gã mặt ngựa xấu xa dám ăn hiếp kyu bé nhỏ, chuẩn bị tiếp chiêu của ta đây * la hán chưởng” Bịch haha hy vọng kyu sẽ tìm đc một người yêu thương và trân trọng, viết hay support you hỳ mực dù dọc fic chua được bao lâu =-=

    Tháng Mười Hai 19, 2013 lúc 8:21 chiều

    • Hi. Kamsa bạn nha, hy vọng bạn sẽ ủng hộ mình🙂 ))))

      Tháng Mười Hai 19, 2013 lúc 9:52 chiều

  13. tomorrowkyu

    nàng ạ ta đi đạp thằng Won chết đây * bốc khói*, woe woe đối xử với Kyu như vậy, khốn kiếp, Won là đồ khốn kiếp, vô sỉ, anh tưởng mình thanh cao lắm à, giữa kẻ vì tình mà lợi dụng 1 con điếm và 1 con điếm không biết ai thanh cao hơn ai, ai đáng trân trọng hơn ai, tôi chống mắt lên nhìn cái ngày anh phải quỳ dưới chân Kyu để càu xin tha thứ, hứ. Độc rồi đọc lại càng bức xúc. Ec đó là fic ta vẫn iu nàng a❤

    Tháng Bảy 9, 2014 lúc 9:01 chiều

    • Keke bình tĩnh bình tĩnh, vuốt giận đê nàng :v

      Tháng Bảy 13, 2014 lúc 2:02 chiều

Gửi phản hồi

