♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

SuJu! Forever Love

Mới đó đã được 7 năm trôi qua kể từ ngày Suju debut rồi nhỉ và cũng có rất nhiều chuyện đã xảy ra.Vui, buồn , nụ cười , nước mắt, có những khó khăn tưởng chừng như không vượt qua được nhưng họ vẫn không chùn bước ,vẫn đứng lên bằng đôi chân của mình. Thật ra không có gì là có thể dễ dàng đạt được, họ cũng trải qua bao gian nan, thử thách mới có được thành công như ngày hôm nay

Tớ không phải là 1 ELF nhưng tớ thích SuJu vì đơn giản SuJu chính là SuJu , vì những tình cảm yêu thương , vì ánh mắt nụ cười của họ dành cho nhau hay đôi khi chỉ là sự quan tâm thoáng qua nhưng cũng đủ để thể hiện tình cảm vững chắc của họ không chút giả dối, lọc lừa

Tớ yêu Kyu vì tớ thấy Kyu luôn cố gắng vượt qua nỗi đau của bản thân để được đứng chung trên 1 sân khấu với các hyung của mình, tớ từng nhớ Siwon đã nói rằng ” điều hạnh phúc nhất khi anh ấy gia nhập SuJu chính là ngày được nhìn thấy Kyu xuất viện sau tai nạn ” điều này thật quý giá , đúng không?

Khi Kyu mới gia nhập SuJu thì Teuk là người không thích Kyu nhất làm Kyu rất buồn , thậm chí đã uống rượu và khóc với RyeoWook  nhưng bây giờ Teuk lại là 1 trong những hyung luôn lo lắng những khi Kyu mệt mỏi hay đau bệnh. Có lẽ thời gian làm họ gắn kết với nhau nhiều hơn, đôi khi hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất.

Tờ không chắc là 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau tớ có còn thích SuJu và yêu Kyu hay không nhưng tớ chắc chắn 1 điều rằng , tớ sẽ không bao giờ quên 1 Leader Teuk năng nổ, 1 HeeChul quỷ quyệt, 1 HanGeng đẹp trai ,1 YeSung kì lạ, 1 ShinDong vui tính, 1 KangIn luôn tạo nụ cười, 1 SungMin rất cool so với vẻ ngoài, 1 EunHyuk mau nước mắt, 1 DongHae tình cảm,1 SiWon lịch lãm biết quan tâm, 1 KiBum mê phim ảnh,1 RyeoWook giỏi nấu ăn và người tớ yêu nhất KyuHyun đáng yêu

SuJu cũng vừa ra mắt abum vol6 nhỉ, abum lần này còn có sự trở lại của KangIn oppa,tớ cũng thích oppa vì oppa là 1 người tốt , biết lo lắng cho đàn em và oppa cũng rất vui tính nữa. HeeChul oppa từng nói rằng ” nếu bạn có 1 bí mật và bạn nói cho KangIn thì 5 phút sau cả con cá dưới biển cũng biết bí mật đó của bạn ” ” nếu bạn muốn biết 1 bí mật nào đó từ KangIn oppa thì tốt nhất bạn nên giữ im lặng vì khi đó oppa sẽ tự tìm đến bạn và nói cho bạn nghe” dễ thương đúng không?

Mỗi thành viên của SuJu là 1 mảnh ghép tạo nên 1 SuJu hoàn hảo và trưởng thành như ngày hôm nay và đối với tớ cho đến tận bây giờ cũng không ai có thể làm lung lay vị trí của họ trong tim tớ

Tình yêu sẽ còn mãi nếu như niềm tin của chúng ta cứ mãi còn

8 responses

  1. nhociukyu

    Đúng như vậy đó ss. Em yêu SuJu không vì SuJu nổi tiếng mak vì cách họ luôn quan tâm đến nhau. Cách họ mỉm cười động viên, ánh mắt đầy yêu thương dành cho nhau đã nói lên tất cả. Em yêu SuJu bởi ở họ không có sự lừa dối, tất cả đều xuất phát từ tình cảm yêu thương giống như một gia đình vậy. Gia đình có 13 thiên thần với mỗi tính cách khác nhau, nhưng tất cả đều chung một nhịp đập, một đam mê. Chính điều đó mới là thứ quan trọng, hơn thảy mọi thứ khác.
    p/s: Cám ơn ss đã post bài này nhé. Chúng ta hãy cùng ủng hộ vol 6 của mấy zai nha.
    IU SUJU và iu ss nhìu lắm. SS 5TING ^^

    Tháng Bảy 8, 2012 lúc 9:30 sáng

    • Ừ ss cũng vậy , ss yêu họ vì tính cách và sự bảo bọc lẫn nhau của các thành viên

      Tháng Bảy 8, 2012 lúc 9:40 sáng

      • nhociukyu

        Zạ. Tình cảm ấy mới là thứ đáng quan trọng, sự nổi tiếng đâu thể đem lại hạnh phúc, đâu thể đem lại nụ cười thật sự trên môi họ đâu. Chính điều đó đã tạo nên 1 SuJu như bây giờ

        Tháng Bảy 8, 2012 lúc 9:51 sáng

      • Ss cũng thích suju ngoài đời lắm, thấy họ luôn cười và lo lắng cho nhau mà xúc động ghê luôn, lúc kyu bị bệnh đó, won xách hành lí dùm kyu thấy tình củm lắm

        Tháng Bảy 8, 2012 lúc 10:03 sáng

  2. Raesun

    E yêu các a vì chjnh các a,k fảj vì họ nổj tjếg, dù sau này có thế nào suju vẫn là nhóm nhạc số 1 trog lòg e. Super junior no.1 ❤ ^^

    Tháng Bảy 8, 2012 lúc 11:36 sáng

  3. wony

    Doc xong nhung loi cua ban lam minh rat thich nha! that ra minh iu suju cung chua duoc lau lam dau. Minh bat dau tim hieu SJ la nho WonKyu do, dan dan cang theo doi cac Oppa minh cung khong biet la iu ho tu luc nao nua, tinh yeu do no cu lon dan lon dan… Minh khong dam nhan la mot ELF nhung minh that su la fan rat ham mo SJ tu phong cach am nhac, tinh cach cua tung ca nhan , tinh cam chan that ma cac Oppa da danh cho cac thanh vien va danh ca cho Fan lam cho minh that su cam dong va iu ho nhiu hon nua.
    Va cung khong biet tu bao gio he moi lan luot Wed minh dieu tim kiem nhung tin tuc hoac cac show truyen hinh (moi +cu) ve cac Oppa . Khi buon cung the khi nhi thay cac anh ay tu nhien minh cung thay vui hon nhiu. That su la rat cam on SJ, cac anh da lam viet that vat va, do ca mo hoi, nuoc mat tham chi la ca mau nua de dem den nien vui cho nguoi ham mo. Hy vong SJ luon luon thanh cong va hay song that vui ve va luon khoe manh nua nha. SJ fighting……^^ Album Vol 6 number 1….

    Tháng Bảy 23, 2012 lúc 4:36 chiều

    • Mình cũng nghĩ như bạn vậy, họ đem lại cho mình nụ cười, niềm vui, thấy họ hạnh phúc mình cũng hạnh phúc nữa

      Tháng Bảy 28, 2012 lúc 6:28 sáng

Trả lời

