♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ Twoshot ]{MinKyu}Rabbit and Wolf- Shot2

* Ngày hôm sau

– Hyunie!Hyunie! đợi anh với- SungMin gọi với theo Kyu

Nghe tiếng gọi Kyu quay đầu lại và bỗng đứng hình

– Hyunie! em sao thế? không khỏe chỗ nào à? – SungMin hươ tay qua lại trước mặt Kyu

KyuHyun POV

Hắn….hắn bị gì vậy ? sao lại đi nhuộm xanh từ đầu đến chân thế kia

– Hyunie! em xem nè, anh biết em không thích màu hồng nên anh đã đổi màu ha ha ha. Ủa đâu mất rồi? Hyunie em đâu rồi , Hyunie!- Min hốt hoảng tìm kiếm Kyu khi không thấy cậu

* Trong 1 gốc cây gần đó

– Hu hu, con gì cắn mình đau quá? tất cả là tại hắn ta, từ ngày gặp hắn không có chuyện gì là tốt đẹp cả

– Hyunie! hyunie à! lúc nãy em chạy đi đâu thế, làm anh lo lắng- Min vui mừng bắt chuyện khi thấy Kyu trở về lớp

– Này! anh có bình thường không? sao cứ bám theo tôi hoài vậy?

– Vì anh thích em mà

– Anh…anh, đồ không biết xấu hổ

– Mặt em sao đỏ thế kia? chắc chắn là em cũng thích anh rồi

– Ya! tôi bị sốt nên mặt đỏ , liên quan gì đến anh chứ

Sao tim mình đập mạnh dữ vậy? chắc mình bệnh rồi, ngày mai phải đi khám thôi- nỗi lòng của Kyu

Từ cánh cổng bệnh viện bước ra, hai gò má Kyu ửng hồng khi nhớ đến những lời bác sĩ nói

Flash back

– Bác sĩ Kang! thời gian gần đây cháu luôn thấy khó thở, tim lại đập mạnh quá mức cho phép, cháu…cháu mắc bệnh nan y rồi phải không? – Kyu nước mắt lưng tròng thút thít nói

– Kyu! cháu hãy bình tĩnh nghe bác nói. Đã có kết quả kiểm tra tổng quát của cháu rồi, tim cháu hoàn toàn khỏe mạnh không có vấn đề gì hết- Ông Kang bình thản nói

– Hura! thật hả bác?- kyu mừng rỡ nhảy cẩng lên

– Ừm! nhưng dựa vào những triệu chứng mà cháu đã nói , và dựa theo những kinh nghiệm của bác thì cháu quả thật biết yêu rồi

Kyu trợn tròn mắt, miệng há hốc vì bất ngờ

End Flashback

Hôm nay, Kyu đến lớp với gương mặt đờ đẫn, đôi mắt đen kịt vì mất ngủ

– Hyunie à! em sao thế? mặt em sao xanh xao thế kia- Min quan tâm

KyuHyun Pov

Hic! giờ thì mình biết rồi, cái tên này chính là nguyên nhân gây ra căn bệnh của mình gần đây. EndPOV

Kết thúc giờ học Kyu lủi thủi đi về, tự trách mình thích ai không thích lại thích ngay tên thỏ hồng đáng ghét kia

* Biệt thự Cho gia

Kyu lăn qua, lăn lại, khóc thương cho số phận hẩm hiu của mình, cậu lấy khăn chấm chấm nước mắt

Reng…reng…reng- tiếng chuông điện thoại vang lên làm Kyu giật mình , vội vàng cầm máy lên nghe

– Alo….ai vậy?

– Hyunie! là anh đây, anh đang ở trước nhà em, em ra gặp anh 1 chút được không ? anh có chuyện muốn nói với em

– Hơ! tại sao anh biết số điện thoại của tôi? còn biết nhà tôi nữa?- Kyu ngạc nhiên thắc mắc

– Anh là người yêu của em, đương nhiên phải biết tất cả mọi chuyện liên quan đến em chứ

– Ai…ai là người yêu của anh? anh đừng có mà nói bậy

– Được rồi ! bây giờ em xuống ngay đi , coi như anh năn nỉ đó

– Anh đợi tôi 1 lát- Kyu thở dài ra gặp SungMin

– Anh muốn gì- Kyu hỏi khi giáp mặt Min

–  Anh có 1 vật muốn trao cho em- nói rồi Min vội vàng nắm chặt tay Kyu và lồng vào tay cậu 1 chiếc nhẫn

– Anh yêu em, Hyunie. Hãy làm người yêu anh nhé

– Anh…anh đang nói gì vậy, anh đừng hòng dụ dỗ tôi, tôi đâu phải con gái mà anh làm mấy trò này- tuy miệng nói thế nhưng Kyu không tháo nhẫn ra mà nắm chặt lấy nó

– Rõ ràng là em rất thích rồi còn gì, xem em kìa, đáng yêu thật đó- Min vừa nói vừa cấu vào đôi gò má bầu bĩnh của cậu vài cái rồi nhẹ nhàng đặt lên trán cậu 1 nụ hôn

Vì quá bất ngờ nên Kyu đứng yên bất động, không chút phản kháng

Người xưa có câu, được voi đòi tiên , được nước làm tới, thấy người trước mặt lộ đầy vẻ sơ hở lại quyến rũ thế kia, kìm lòng không đặng, con Thỏ lúc này đã hóa thành con Dê tiến lại gần cái miệng xinh xinh của con Sói

Lại nói về Sói sau 1 thời gian đình trệ công việc thì xung thần kinh của Sói đã trở lại làm việc với tốc độ ánh sáng, thấy nguy hiểm trước mắt, Sói thẳng tay đẩy Dê ra

– Anh…anh định làm gì vậy?

– Định hôn em – Min thẳn thắn

– Ai..ai cho phép anh hôn tôi, tôi…tôi

Lời nói còn chưa kịp thoát ra thì đôi môi anh đào đã bị chiếm lấy. Min điên cuồng hôn lên bờ môi nhỏ nhắn của Kyu và không biết từ lúc nào cậu cũng đáp trả anh 1 cách nồng nhiệt

– Hyunie! thừa nhận đi, anh biết là em cũng yêu anh mà- Min thì thầm giữa nụ hôn

– Tôi…tôi

– Tôi thế nào- Min hỏi với nụ cười gian xảo trên môi

– Tôi…tôi yêu anh đó, đồ xấu xa

Min mỉm cười sung sướng kéo Kyu vào lòng, cậu cũng vòng tay qua ôm anh, họ lại 1 lần nữa trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhưng nóng bỏng

End

8 responses

  1. Raesun

    Fic này pink quá trờj lun.từ thỏ thành dê nhanh quá z min oppa🙂

    Tháng Năm 12, 2012 lúc 7:42 chiều

  2. Raesun

    E thấy trog đây kyu ngây thơ quá k còn là sój nữa rùj, bị thỏ tấn côg dữ quá trờj lun hehe tấm hình đầu fic dễ thươg quá ss (ss vẽ hay lấy ở đâu vậy ak)

    Tháng Năm 12, 2012 lúc 7:45 chiều

    • tấm đó trên google đó, chứ ss có biết gì đâu mà vẽ

      Tháng Năm 13, 2012 lúc 6:32 sáng

  3. nhociukyu

    Pink quá đi!!! Min nhà ta từ hùi nào mà dê quá chừng lun á!!! Thành thỏ lai dê thiệt rùi! Haha
    Kyunie fic này ngây thơ quá đỗi, dễ thương quá chừng lun. Còn đi khám sức khỏe nữa chứ! Pó tay sói con nhà ta lunz.
    Khúc mak kyunie pik là mih thix min rồi ‘lăn qua lăn lại, lấy khăn chấm chấm nc mắt’ mà iu ghê lunz! Bé kyunie dễ thương quá chừng à!!! IU quá yk!!!
    Khúc min cầu hôn ấy, thể hiện rõ bản chất “dê” của con thỏ lunz!!! Bé Kyunie cuối cùng cũng thừa nhận rồi nha!!! Còn hôn nhau nữa chứ! LIKE LIKE LIKE
    SS tung cái extra về hai pn trẻ lunz yk! Em thích ss viết pink lắm lun!!! Iu ss quá! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 8, 2012 lúc 5:28 sáng

    • Bị thỏ tấn công dữ dội quá nên kyu mới thừa nhận đó chứ

      Tháng Sáu 10, 2012 lúc 7:50 sáng

  4. kyuhyun

    hix po tay với cặp này lun, hehe siu cute ha’ ha’

    Tháng Mười 28, 2012 lúc 2:16 chiều

  5. wonkyubadao

    yaaaaaaaaaa tung bông tung hoa tung …flower hihi* cười cười*

    Tháng Một 3, 2013 lúc 7:03 sáng

Gửi phản hồi

