♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ Twoshot ]{MinKyu}Rabbit and Wolf – Shot1

Author : lyly aka Ara Jo

Pairing : MinKyu

Rating : PG

Category : pink , humour

Note: tặng nàng BlackWolf xinh đẹp và các rds yêu quý của ta

Giới thiệu nhân vật chút nha

ChoKyuHyun : biệt danh Sói, con trai của 1 gia đình quyền quý, vì quen được nuông chiều nên kiêu căng ngạo mạn. Đặc biệt dị ứng  màu hồng

LeeSungMin: biệt danh Thỏ, con trai 1 gia đình giàu có, tính tình hòa đồng dễ gần. Lần đầu gặp Kyu đã bị sét đánh. Đặc biệt thích màu hồng. Mục tiêu đặt ra cho cuộc đời ( sau khi gặp Kyu ) chinh phục Sói

Trường trung học NamHee, ngôi trường dành cho quý tộc với lối kiến trúc sang trọng, quang cảnh rộng lớn cũng như nội thất cao cấp bên trong. Chiếc xe hiệu Koenigsegg đỗ trước cổng trường và bước ra từ bên trong là 1 chàng trai với mái tóc vàng óng ánh, đôi mắt to tròn long lanh, đôi môi màu anh đào quyến rũ, bộ trang phục của nhãn hiệu thời trang Hermes càng làm nỗi bật những đường nét trên cơ thể cậu, thu hút những ánh nhìn của học sinh trong trường. Cậu là ChoKyuHyun thiếu gia của tập đoàn CKH

– Làm gì mà nhìn mình dữ vậy, mình biết là mình đẹp mà. Ha ha ha Cho Kyu Hyun ta đi đâu là tỏa sáng đến đó * giây phút tự sướng của Kyu *

Trong khi Kyu đang đi loanh quanh để mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình thì 1 tiếng nói xa lạ vang lên bên tai

– Này cậu! có cần tôi giúp gì không?

Kyu quay đầu lại định nở nụ cười mà cậu cho là quyến rũ nhất , nhưng chưa kịp hé môi thì quai hàm Kyu tiếp đất cái độp, cậu ngây ngốc nhìn người trước mặt

KyuHyun POV

Cái gì thế kia? tóc hồng, quần hồng, áo hồng, ngay cả đôi giày cũng màu hồng aaaaaaa

Trong khi Kyu đang chìm trong những suy nghĩ của riêng mình thì người đối diện cậu cũng đang lơ lững 9 tầng mây

SungMin POV

Ai thế kia? em ấy xinh quá, con trai gì mà da trắng như tuyết vậy? mắt, mũi , miệng aaaaaa và cả đôi gò má phúng phính nữa, mình muốn cắn cho 1 phát quá

– Em là học sinh mới hả? có cần anh giúp gì không ?- SungMin hỏi khi tiến lại gần Kyu với đôi mắt sáng lấp lánh

– Đừng đến gần tôi- Kyu hốt hoảng lùi về sau vài bước

– Ơ! anh có làm gì em đâu?

– AAAA- Kyu hét lớn rồi chạy mất để lại 1 mình Min ngẩn ngơ

*Lớp học 7MK13

– Xin chào các bạn, tôi là Cho Kyu Hyun rất mong được các bạn giúp đỡ- Kyu giới thiệu khi vào lớp

Khi Kyu đã ổn định chỗ ngồi thì từ bên ngoài có 1 bóng hình quen thuộc đang hớt hải chạy vào

– Xin lỗi thầy, em vào muộn- Min thở dốc

Tại sao lại là hắn? không lẽ chung lớp? còn ngồi chung bàn nữa huhuhu ai cứu tôi với- tiếng lòng của Kyu

Là em ấy, được học chung lớp, lại ngồi chung bàn, hạnh phúc quá ha ha ha- nỗi niềm của SungMin

.

* Giờ nghỉ trưa

– Hyunie! chúng mình cùng ra canteen nha ? – SungMin đề nghị

– Ai cho phép anh gọi tôi là Hyunie? tôi với anh đâu có thân đâu- Kyu đáp

Ôi! xem cái cách bĩu môi giận dỗi của em ấy kìa , đáng yêu quá- trái tim thỏ hồng bay phấp phới

– Hyunie! em thích ăn gì?

……

– Hyunie! em thích hoa gì?

…..

– Hyunie!Hyunie!Hyunie! – SungMin mặt dày mày dạn đeo bám quyết không buông tha cho Kyu

Hic! sao hắn ta cứ như oan hồn không tan thế này- nội tâm Kyu gào thét

Sao chuỗi ngày đeo bám không có kết quả, lại bị Kyu quăng nguyên cục lơ to đùng, Min bực dọc nắm chặt tay Kyu hỏi

– Tại sao em lại tránh mặt anh ?

– Tôi…tôi đâu có- Kyu lắp bắp trả lời

– Nói dối ! chúng ta ngồi chung bàn vậy mà em chẳng thèm nhìn hay nói chuyện với anh, đến giờ tan học lại chạy mất

SungMin tức giận kéo mạnh Kyu về phía của mình, nhưng vì quá đà nên Kyu ngã đè lên người Min , và chuyện gì đến cũng phải đến

1s                                                                                                                                                                    2s                                                                                                                                                                       3s

Im lặng

4s                                                                                                                                                                5s                                                                                                                                                                6s

Vẫn im lặng

7s                                                                                                                                                                    8s                                                                                                                                                                       9s

– AAAAAA- tiếng hét của người mà ai cũng biết đó là ai vang lên

– Sao…sao anh dám hôn tôi?- Kyu vừa chùi miệng vừa hỏi

– Anh…anh không cố ý, tại lúc nãy sơ ý nên anh…anh- Min nuốt nước bọt giải thích

– Oa oa oa , tôi không biết, không biết đâu, anh đền cho tôi đi, anh cướp mất nụ hôn đầu tiên của tôi rồi oa oa oa- Kyu ăn vạ

Nụ hôn đầu? OH!MY GOD, hahaha sung sướng quá đi, nhưng em ấy giận mình rồi, mà sao môi em ấy ngọt quá cứ như kẹo vậy, mình muốn được thưởng thức thêm lần nữa quá. Hình như ngay từ đầu em ấy đã có ác cảm với mình vì cái màu hồng trên người mình, được thôi! vì tình yêu thỏ Min ta sẽ hy sinh tất cả

End Shot1

11 responses

  1. lần đầu tiên có người tặng fic mình *xúc động* ta đọc cười quá trời, ở đâu ra cái con thỏ lai dê đó chứ, khiếp nàng quá bôi bác dìm hàng Min nhà ta quá nha, con Sói nhà nàng mà ngây thơ zị hả xạo quá *ko tin* thỏ Min mới ngây thơ đáng yêu na na =))
    cảm ơn nàng đã tặng fic cho ta, yêu nàng nhiều lắm *ôm hôn thắm thiết*
    wp của nàng đẹp nha, ai giô nhìn lại nhà mình ta thấy oải quá, u ám như nhà ma >_<

    Tháng Năm 12, 2012 lúc 11:22 sáng

    • hehe sói nhà ta mới ngây thơ nhất quả đất nhé * nói dối không chớp mắt *. Mà wp của ta có đẹp gì đâu, nàng quá khen * giả bộ khiêm tốn *, dù sao nàng thích là ta vui rùi * ôm hun *

      Tháng Năm 12, 2012 lúc 1:44 chiều

  2. ta xem lại opera n lần vữn là thấy Min nhà ta sao mà đẹp zai thế *ngất* Kyu nhà nàng chính hiệu uke con nai vàng ngơ ngác =))) dạo này ta đang bấn MinHyuk cực kì, ôi ôi Hách nhi cute quá *xịt máu mũi* mún chuyển qua MinHyuk ghê lun, cơ mà nhìn tới nhìn lui ta vẫn là thích pé Ku nhà nàng làm uke của Min =))) Min nhà ta phải cái hơi lùn thôi chứ đẹp zai tài năng đâu thua gì ai, kiu thằng Ku nhà nàng thôi đi lăng nhăng đi nhá nào là WonKyu, HaeKyu *ghét* cắm sừng Min hứ hứ

    Tháng Năm 12, 2012 lúc 2:08 chiều

    • ôi giời oan quá, kyu nhà ta sinh ra đã đẹp thế nên nhiều choai đeo, chứ nó có lăng nhăng đâu * cười man rợ *

      Tháng Năm 12, 2012 lúc 2:24 chiều

  3. Raesun

    A fic pink quá ak tráj tim thỏ hồg bay bay🙂 jáo chủ màu hồg đã bị trúg tjếg sét áj tình vớj hyunie xinh đẹp.

    Tháng Năm 12, 2012 lúc 7:30 chiều

    • người đẹp khổ lắm đi đâu cũng được để ý hehe

      Tháng Năm 13, 2012 lúc 6:31 sáng

  4. nhociukyu

    Hihi!!! Fic pink quá ss ui!!! LIKE LIKE LIKE :-*
    Kyu dễ thương chết mất. Có ai thấy màu hồng mà sợ, òi chạy như tránh tà vậy hok troy? Đúng là Kyunie trong fic này dễ thương quá chừng lun!!! Iu quá đi à!
    Thỏ hồng trong fic này sao gian thế! Kì này là phởn quá rồi, dc ngồi kế Kyunie òi hôn ng ta nữa chứ. “Thỏ lai dê” haha!!! H thỏ Min thay đổi sao đây? Tội nghiệp thix màu hồng mà h phải thay đổi vì ai kia! Chẳng pik sau đó Kyunie có thix Min hơn hok ka? Chắc là có rồi ss nhỉ???
    Em thix fic pink này của ss ghê lunz á! Nhất là khúc bé Nhỏ tự sướng!!! Iu ghê cơ! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 8, 2012 lúc 5:09 sáng

    • Bé nhỏ nhà mình lúc nào mà chẳng dễ thương

      Tháng Sáu 10, 2012 lúc 7:49 sáng

  5. wonkyubadao

    sao mà yêu cái gò má phùng pính của pé kyu thế nhở, pé ơi seo pé ko thôi dễ thương đi cho ta nhờ nào

    Tháng Một 3, 2013 lúc 6:59 sáng

  6. tới giờ mới com đc cho ss…TT TT fic cute thấy sợ luôn, con thỏ hồng theo đuổi con sói. mà con sói trống tránh như tránh tà vậy, vui ghê ^^. Hơi cực cho thỏ nhưng vì sự nghiệp cưa vợ thì hãy cố lên

    Tháng Hai 6, 2014 lúc 3:20 chiều

    • Keke thì tại con Sói dị ứng vs màu hồng mừ😛

      Tháng Hai 9, 2014 lúc 1:55 chiều

Gửi phản hồi

