♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ TwoShot ]{WonKyu}Love Can Heal The Pain ?- EXTRA

Tập đoàn CP

– Thưa chủ tịch có người muốn gặp bà- người thư kí trịnh trọng thông báo

– Hôm nay ta đâu có hẹn- bà Park trả lời

– Người đó nói là bạn cũ của chủ tịch

– Được rồi anh mời người đó vào đi

Cánh cửa dần mở ra, người phụ nữ đứng tuổi ăn mặc sang  trọng bước vào

– Chào Hye Jin đã lâu không gặp

– Kim Hye Sun – bà Park  ngạc nhiên, sao mày lại đến đây, mày muốn đòi lại đứa con trai quý báu của mày à? nhưng rất tiếc nó sắp chết rồi mày không còn cơ hội gặp lại nó nữa đâu hahaha

– Con trai, bà nói ai là con trai tôi, cả đời Park Hye Jin thông minh lại không hề biết rằng mình bị lừa à, đúng là chuyện nực cười- bà Kim cười khẩy

– Mày nói vậy là có ý gì- bà Park tức giận hỏi

– Nó không phải là con trai tôi mà là con trai bà. Năm xưa con trai tôi vì quá yếu nên đã chết khi vừa mới chào đời, bà thật may mắn khi con bà vẫn khỏe mạnh nên tôi đã đồi 2 đứa trẻ với nhau để cho bà có thể cảm nhận được nỗi đau của tôi. Hye Jin bà cảm thấy thế nào khi chính tay mình hành hạ và đánh đập đứa con mà bà sinh ra

– Mày nói dối, tao không tin, đó không phải là sự thật

– Nếu bà không tin có thể đi xét nghiệm ADN. Dù sao tôi cũng rất vui khi được gặp lại bà, tạm biệt bạn thân- bà Kim quay đầu bước đi sau 1 tràn cười hả hê

– Không….không…đây không phải là thật… con tôi…Hyunie…umma xin lỗi, xin lỗi con- những giọt nước mắt hối hận và đau thương lăn dài trên khuôn mặt bà

KyuHyun POV

Mở mắt tỉnh dậy sau 1 thời gian dài, nhìn lên trần nhà trắng tôi mới nhận ra đây là bệnh viện, phút chốc những kí ức chợt ùa về trong tôi khiến trái tim tôi đau nhói. Nghe tiếng mở cửa và tiếng bước chân đến gần, tôi vờ nhắm mắt lại. Là anh, anh đến bên cạnh nói cho tôi nghe những lời yêu thương, nhưng phải làm sau đây khi bây giờ tôi không còn tin anh nữa, tôi không biết trong những lời nói kia đâu là thật, đâu là giả nên tôi vẫn giả vờ như người bị hôn mê, sau khi sức khỏe đã ổn định, tôi lặng lẽ rời đi

SiWon POV

Như mọi ngày hôm nay tôi đến bệnh viện thăm em, mở cánh cửa quen thuộc bước vào nhưng hình ảnh tôi yêu thương không còn nữa, tôi run rẩy và hoảng sợ, tôi hỏi những người xung quanh đó nhưng không ai biết em ở đâu cả,tôi đau đớn , tôi ngã quỵ, em đâu rồi? hyunie của tôi đâu rồi?

..

.

Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày em bỏ đi, tôi thuê người tìm kiếm em nhưng kết quả mang đến đều khiến tôi thất vọng. Hôm nay tôi bất ngờ khi nhận được lời hẹn gặp của Park Hye Jin, bà ta nói muốn gặp tôi vì chuyện của em nên tôi đã đồng ý gặp

– Chào cậu Siwon, đã lâu không gặp- bà Park cười hiền

– Bà vào thẳng vấn đề đi, bà biết Hyunie ở đâu phải không ?- Siwon nói bằng giọng chán ghét

– Tôi biết là cậu hận tôi nhưng xin cậu hãy nghe tôi nói. Tôi đã điều tra và cũng biết về ba mẹ cậu, thật ra thương trường cũng như chiến trường mạnh được yếu thua, tôi cũng không cố ý hại gia đình cậu mong cậu hiểu cho. Nếu cậu tìm được Hyunie cho tôi gửi lời xin lỗi đến thằng bé, tôi không còn mặt mũi nào để gặp nó nũa, chỉ vì những hiểu lầm không đáng có mà từ khi Hyunie còn rất bé tôi đã đánh đập rồi hành hạ nó, tôi chưa bao giờ cho nó tình yêu của 1 người mẹ , tôi biết nó yêu cậu rất nhiều vì ánh mắt nó ánh lên tia hạnh phúc khi nhìn cậu. Cuộc đời tôi đã gây ra quá nhiều lỗi lầm nên tôi sẽ dùng cả phần đời còn lại để cầu nguyện cho thằng bé. Siwon-ssi! xem như tôi van cậu, nếu cậu tìm được nó hãy làm cho nó hạnh phúc. Cám ơn và tạm biệt cậu

Siwon POV

Những lời bà ta nói như đánh thẳng vào tim tôi, bà ta đã hành hạ Hyunie của tôi ư? Hyunie đã sống như vậy suốt mười mấy năm qua ư? trái tim tôi thắt lại khi tôi biết được đằng sau nụ cười của em là những giọt nước mắt, trong giây phút đó tôi muốn lao vào giết chết bà ta nhưng rồi nghĩ lại tôi cũng có khác gì bà ta đâu chứ, tôi cũng đã lợi dụng và làm em tổn thương mà

Hôm nay tôi đến dự đám cưới của Sunmi, thật may mắn khi cô ấy tìm được 1 người tốt, tôi đã nhận ra rằng tôi chưa từng yêu Sunmi, đối với tôi cô ấy chỉ là cô em gái nhỏ. Kết thúc bữa tiệc tôi vô thức bước đến công viên nơi mà tôi và em gặp nhau lần đầu tiên, bất chợt bóng hình quen thuộc xuất hiện trước mắt tôi, là em, em ngồi đó, em vẫn thế vẫn rất đẹp trong mắt tôi, tôi chạy thật nhanh đến và ôm chầm lấy em, tôi rất sợ em sẽ rời xa tôi lần nữa.

– Hyunie! là em phải không? anh xin lỗi Hyunie, hãy tha thứ cho anh, anh yêu em, anh sẽ dùng cả phần đời này để bù đắp cho em- khoảnh khắc đó em vòng tay ôm lấy tôi và tôi hiểu em đã tha thứ cho tôi. Có phải hạnh phúc không quá khó để nắm lấy chỉ là tại bản thân ta đã ngu ngốc để vụt mất

Kyuhyun POV

Hôm nay tôi bước đến công viên năm nào anh và tôi lần đầu gặp mặt, tôi ngồi đó và nhớ lại những kỉ niệm ngày xưa của anh và tôi, bất chợt có 1 vòng tay ôm lấy tôi, là anh , là hơi ấm ấy, là giọng nói mà tôi không thể nào quên được. Anh luôn miệng nói xin lỗi, anh nói anh hối hận và anh nói anh yêu tôi, những giọt nước mắt của anh thấm đẫm vai áo tôi và tôi biết những lời nói ấy là thật lòng nên tôi đã tha thứ cho anh vì tôi yêu anh mà

Đã 1 khoảng thời gian trôi qua kể từ ngày tôi và anh gặp lại, tôi dọn đến nhà anh sống chung, tôi cũng đã nghe anh nói về umma tôi nhưng tôi không trách bà vì đối với tôi ngoài anh ra bà là người tôi yêu nhất.

Thời gian này tôi sống rất hạnh phúc, anh chăm sóc tôi rất kĩ, không cho tôi đụng tay vô bất cứ việc gì, anh nói tôi hãy cho anh bù đắp sau tất cả những chuyện mà anh đã gây ra cho tôi. Hằng ngày khi ánh bình minh vừa ló dạng , tôi trở mình thức giấc và tôi thấy anh nhìn tôi bằng ánh mắt nồng nàn yêu thương. Tôi hạnh phúc khi anh ôm tôi, hôn tôi và tôi còn hạnh phúc hơn gấp trăm ngàn lần khi mỗi ngày tôi đều được nghe anh nói rằng “ Anh yêu em, Hyunie

End

10 responses

  1. Ss dung la than toc, em vua xin pass cua ss may ohut truoc ma h da dang ngoi comt rui :d kakaka… Haizz, the la het 1 fic nua rui, bun qua! cung may ma co cai extra nay, neu khong em da xach co Ma dai gia di roi. Tu h Be Nho cua chung ta da co 1 cuoc song hanh phuc rui :d may la HE ha. Chuc mung ss hoan thanh them 1 fic nua nha!

    ss co gang nhe. Hong nhung fic sau cua ss🙂

    Tháng Năm 6, 2012 lúc 11:48 chiều

    • Ah, giut tem. kekeke

      Tháng Năm 6, 2012 lúc 11:48 chiều

      • hehe thần tốc gì tại ss đang checkmail sẵn tiện send luôn

        Tháng Năm 13, 2012 lúc 6:44 sáng

  2. Raesun

    Oh ss ra chap này trc cả fic nhóc ak a yêu e ak mà có set pass nữa.z mà hôm bữa e k thấy (e đọc qua đt nên tìm fic wonkyu thấy là đọc rùj thoát rùj hjx). Cuốj cùg thì kyu cũg đã đc hạnh phúc rồj

    Tháng Năm 12, 2012 lúc 7:50 chiều

  3. Hic hic *lấy khăn chấm ước mắt*.. mừng quá … cuối cùng thì fic cũng có HE rồi … xém chút nữa là em lại hận Won của Kyu rồi T___T … Nhất định lần này sẽ mãi hạnh phúc🙂 …
    *ôm ss nữa* thanks ss vì fic và pass nhiều nà … ^^ … và thanks luôn cả phần trả lời của ss cho e nữa … thật ra e không biết cách ăn nói .. nên nhiều người đôi khi không hiểu nên không thích em đâu *tủi thân* T___T … nên đọc được mail của ss .. e dzuj lắm luôn nà …
    iu ss nhiều *(^O^)* ..

    Tháng Năm 13, 2012 lúc 5:03 sáng

    • hihi em comt là ss vui rùi, ss cũng thích mấy cái comt của em mà [ ôm hun ]

      Tháng Năm 13, 2012 lúc 6:36 sáng

  4. nhociukyu

    extra này rat hay do ss! Sau bao nhiu dau don, kho dau cuoi cung hyunie cung da tim thay dc hanh phuc cua mih roi! Day la 1 cai extra rat hay va y nghia!!! LIKE LIKE LIKE
    Em comt = dt nen ngan ss dung gian em nha!
    Iu ss nhiu lam! Ung ho ss! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 10, 2012 lúc 1:51 chiều

    • Uh tại thấy babykyu chịu khổ nhiều rồi nên cho 1 happyending đó mà

      Tháng Sáu 17, 2012 lúc 6:31 sáng

  5. happy ending aaaaa

    Tháng Hai 25, 2013 lúc 2:56 chiều

Gửi phản hồi

