♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ ShotFic ]{WonKyu}Hurt-Chapter3

Kyuhyun POV

Hôm nay tôi rất vui vì Siwon đồng ý đi chơi với tôi, còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng người mình yêu bên nhau trong ngày đặc biệt này chứ. Tôi mua rất nhiều quần áo để chuẩn bị cho cuộc hẹn tối nay, đứng trước gương thử hết bộ này đến bộ khác tôi muốn anh sẽ nhìn thấy 1 Kyu thật hoàn hảo. Tuy là sinh nhật của tôi nhưng tôi đã chuẩn bị quà cho anh ” 1 đôi găng tay và 1 khăn quàng cổ ” tôi muốn anh sẽ nhớ về tôi khi sử dụng chúng.

Tôi đến chỗ hẹn sớm hơn 1 tiếng và ngồi chờ anh, nhìn xung quanh những cặp tình nhân đang nắm tay nhau bước vào rạp phim làm tôi rất ngưỡng mộ. Tôi bật cười khúc khích khi nghĩ tới viễn cảnh anh tới đây và anh sẽ vui như thế nào khi nhận những món quà do chính tay tôi làm. Nhưng 1 tiếng, 2 tiếng rồi 3 tiếng trôi qua hình bóng quen thuộc tôi luôn mong chờ vẫn không xuất hiện, tự gạt bản thân mình rằng có lẽ anh đang bận hay anh không khỏe, tôi đứng bật dậy chạy thẳng đến nhà anh. Không thấy đèn tỏa ra bên trong có thể là anh chưa về nên tôi ngồi lên thềm cửa để đợi từ anh 1 lời giải thích. Khi cái lạnh bắt đầu xâm chiếm cơ thể tôi, tôi nghe đâu đó tiếng nói cười của anh, ngước vội đôi mắt đã ướt nhòe…tôi thấy hình ảnh anh nắm chặt tay Fany cả 2 đang trò chuyện rất vui vẻ. Anh nhìn thấy và tiến lại gần tôi miệng lắp bắp nói lời xin lỗi, bất giác trái tim tôi thắt lại, nước mắt không thể kiềm chế tuôn rơi. Khi đang chìm trong những cảm giác đau đớn của bản thân tôi nghe tiếng la thất thanh của anh và Fany, định thần lại tôi thấy có những người lạ mặt đang khống chế anh, tôi hốt hoảng cuống cuồng chạy lại kéo anh ra khỏi bọn chúng nhưng có thứ gì đó chụp vào mặt tôi và tôi không biết có chuyện gì xảy ra nữa.

.

Siwon POV

Khi tôi đang chuẩn bị đến chỗ hẹn để gặp Kyu thì bất ngờ nhận được điện thoại của Fany, Fany nói ba mẹ cô ấy muốn gặp tôi để nói về hôn sự của 2 đứa nên tôi đành thất hứa với Kyu. Tôi cầm điện thoại gọi cho cậu ấy nhưng bên kia đầu dây chỉ là 1 khoảng lặng không với những tiếng tút tút kéo dài,  tôi nghĩ có lẽ ngày mai tôi phải xin lỗi cậu ấy và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tha thứ cho tôi. Tạm xua đi hình ảnh của Kyu trong đầu sang 1 bên, tôi nhanh chóng rời khỏi nhà và đến gặp Fany, chúng tôi tay trong tay nhau vui vẻ đến gặp gia đình cô ấy, ba mẹ Fany có vẻ rất thích tôi nên họ đã định ngày cưới cho chúng tôi vào tháng sau và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đều đó. 

Sau khi kết thúc bữa tối ấm áp với gia đình của vợ chưa cưới, tôi dẫn Fany về nhà vì muốn ăn mừng cho hôn sự của chúng tôi…nhưng…khi vừa bước chân vào khoảng sân của biệt thự…tôi thấy Kyu đang ngồi trước cửa , cậu ấy nhìn tôi bằng ánh mắt đong đầy đau thương, những giọt nước mắt của cậu ấy làm trái tim tôi quặn thắt, cố tiến lại gần nói lời xin lỗi, tôi giơ đôi bàn tay vẫn còn đang run rẩy muốn chạm vào con người nhỏ bé ấy, muốn lau đi những giọt nước mắt đáng ghét đang tuôn rơi…thì…bỗng dưng đầu tôi đau dữ dội và tôi ngất đi

End chap3

14 responses

  1. Đúng là rd tính không bằng Au tính rồi … giờ thì cả 2 đều bị bắt rồi… không biết bị giam giữ chung sẽ có chuyện gì xảy ra nữa ta ^^ ..
    Nội dung fic rất hay nhưng tình tiết dẫn hơi nhanh 🙂 … E chỉ góp ý thôi … 🙂
    E thích fic này rồi 😀 …

    Tháng Năm 2, 2012 lúc 9:19 sáng

    • haha nếu để rds đoán được thì đâu hấp dẫn nữa

      Tháng Năm 6, 2012 lúc 7:13 sáng

  2. cá ngựa

    oh~ gay cấn r`, xem tình tiết hơi nhanh tí nhưng vẫn mạch lạc ^__^
    xem thì thấy bình thường nhưng sao e nghi w’ s ak !!!!! âm mưu chăng 😕

    Tháng Năm 17, 2012 lúc 11:54 sáng

  3. nhociukyu

    Troy! Au chơi sốc thiệt, zậy là 2 ng` cùng bị bắt lun! Còn Fany thì hình như chạy phải hok ss nên ko bị bắt. Có Kyunie là iu Won nên mới chạy đến cứu anh thôi. Kì này 2 ng` bị nhốt chung ko pik sẽ có thêm chuyện j xảy ra nữa đây? Mong là Won sẽ iu Kyunie hơn!
    Khúc đầu hận ông Won kinh! Làm Kyunie ngồi chờ mấy tiếng đồng hồ rồi rốt cuộc lại yk w Fany. Nhưng mà khúc cuối khi Won nhìn thấy Kyunie khóc thì cũng đau lòng kìa. Hình như anh cũng bắt đầu có tình cảm với kyunie rồi!
    Fic ss hay lắm!!!! Em ủng hộ hết mih lunz! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 8, 2012 lúc 3:22 chiều

  4. Hehe, bị bắt bị bắt *nhảy nhảy* =)) ngta bị bắt mà em vui =))
    Rồi sẽ biết khi đến lúc nguy nan ai sẽ là người yêu anh thật lòng Siwon à ;))
    *hun Au* :”>

    Tháng Tám 14, 2012 lúc 8:49 sáng

  5. =((,đúng là…Vậy là cả hai đều bị bắt rồi à?Hic,vỡ mộng về một bữa tiệc lãng nạm của hai người T.T,Tới đoạn hồi hộp rồi đây

    Tháng Tám 17, 2012 lúc 2:35 sáng

  6. tưởng đâu siwon đồng ý đi xem phim cùng Kyu là có biến chuyển trong tình cảm rồi vậy mà tới phút trót lại vì cô fany gì đó kia mà lỡ hẹn. chẳng nhẽ siwon k có chút tình cảm nào với Kyu sao

    Tháng Chín 17, 2012 lúc 4:13 chiều

  7. Aaaaaaa….tim tan nát…tim tan nát kìa….won à…anh coa tí nào tình cảm với kyunie ko…lại tay trong tay với Fany và còn quên lun bữa hẹn với kyunie nữa….vậy là cả 3 đều gặp chuyện rôì…

    Tháng Mười Một 25, 2012 lúc 10:18 chiều

  8. wen hẹn là sao, lại tay trong zới zk chưa cưới nữa chứ máu lại sôi lên rùi đó, nhưng cả ba bị bắt òi sao đây

    Tháng Mười Hai 1, 2012 lúc 10:42 sáng

  9. Mổ??? Cả 2 bị bắt đều bị bắtO.o Chả lẽ Tiffany là chủ mưu của vụ bắt cóc này?????
    Nội dug rất hay nhưng hơi ngắn và tình tiết cx hơi nhanh ss à^^ tuy vậy em vẫn thích fic này lắm:)

    Tháng Mười Hai 25, 2012 lúc 4:06 sáng

  10. có chuyện rồi hic
    sao mà thấy nghi ngờ cái cô fany này quá đi
    nội dung fic hay nhưng ngắn nên đọc không sướng cho lắm hihi

    Tháng Một 12, 2013 lúc 12:36 chiều

  11. đến hồi gay cấn,kk

    Tháng Bảy 31, 2013 lúc 12:08 sáng

Trả lời

