♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ ShotFic ]{WonKyu}Hurt-Chapter2.2

Siwon POV

Mỗi lần nhìn thấy Kyu cố gắng vì tôi, tôi cảm thấy dao động, nhưng đó chỉ là 1 chút thoáng qua vì tôi hiểu rõ tôi không yêu cậu ấy. Fany sắp về nước rồi nên tôi nghĩ tôi nên nói cho cậu ấy biết về sự có mặt của cô ấy.Khi Kyu ngất xỉu trước mắt tôi khiến tôi hoảng sợ cảm giác tội lỗi dâng trào nhưng tôi phải dứt khoát nếu không thì cuối cùng Kyu cũng là  người đau khổ nhất . Tôi là 1 người đàn ông bình thường không phải gay, tôi muốn kết hôn và tôi yêu Fany nên tôi sẽ làm cho cậu ấy phải buông tay

Những ngày này kyu trở lại là con người vui vẻ như trước kia, cậu ấy nói cười và tiếp tục bám theo tôi như cái cách mà cậu ấy vẫn làm, hồn nhiên khoác tay tôi kéo tôi vào canteen bỏ qua cả sự có mặt của Fany. Cậu ấy càng tốt với tôi, tôi lại càng cảm thấy khó khăn. Tôi ghét cái ánh mắt bất thường mà mọi người nhìn tôi và Kyu, tôi thực sự không muốn như vậy nữa, tôi muốn cậu ấy tránh xa tôi ra, càng xa càng tốt. Sự mệt mỏi của tôi càng tăng dần khi mấy ngày nay gia đình tôi luôn nhận được những bức thư đe dọa, chúng tôi đã báo cảnh sát nhưng cũng không điều tra được gì.Gia đình tôi làm ăn trên thương trường có nhiều  kẻ thù cũng là lẽ đương nhiên nhưng tôi lo sợ chúng sẽ làm hại những người xung quanh tôi, tôi phải làm sao đây.

_ Wonnie! tối nay anh có thời gian không đi xem phim với em nhé- Kyu rụt rè hỏi

– Xin lỗi nhưng tôi bận rồi cậu tìm ai khác đi

– Hôm nay là sinh nhật người ta mà,năm nào anh cũng nói bận nên không ai mừng sinh nhật với em cả. Wonnie đi với em đi không mất nhiều thời gian của anh đâu, không phải anh rất thích bộ phim này sao, khó khăn lắm em mới mua được vé- Kyu phụng phịu lắc lắc tay anh.

_ Thôi được rồi tôi chịu thua cậu rồi đó, tối nay gặp-Siwon ngao ngán đồng ý

End chap2.2

10 responses

  1. Đi xem phim với nhau 😀 … e thích .. e thích ..
    Nhưng mong là bọn kẻ thù kia không phá đám …
    Nhưng mà e thấy bọn nó bắt Kyu đi cũng hay .. ^^ … Lúc đó Won sẽ nhận ra Kyu quan trọng với anh ấy thế nào .. vì e thấy … Won cũng thích Kyu rồi mà .. Toàn nghĩ cho Kyu thôi 🙂
    Thanks ss vì fic nha ^^

    Tháng Năm 2, 2012 lúc 9:10 sáng

  2. nhociukyu

    Chap này hình như Won đã dần nhận ra tình cảm của mih với Kyu thì phải? Nhưng chỉ là anh ko chấp nhận việc mih là gay và còn tình cảm với bn gái cũ của mih. Những bức thư đe dọa ko pik là của ai nữa nhưng Won hình như rất lo lắng cho ng xung quanh mih gặp chuyện. Liệu ng` đó có phải là kyu ko hay chỉ là cô pn gái của anh?
    Kyunie trong fic này tội nghiệp quá đi à! Vì 1 ng` dẫu bik là ko iu mih mà vẫn cố gắng theo đuổi, làm mọi thứ để dc bên cạnh ng` đó. Chỉ mong là Won sớm nhận ra thôi!!!
    Em cũng như bn ở trên mong là Kyu bị bắt để Won wan t6am và hiểu dc tình cảm của mih dành cho kyu. Chỉ mong là bọn chúng ko thấy bé Nhỏ đẹp quá rồi….
    Fic này em thix quá đi!!! Ông Won bị khủng bố là đúng rồi! Haha! Kyunie mà có chuyện j thì anh có mà ân hận cả đời đấy anh Won à!
    Ủng hộ ss! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 8, 2012 lúc 3:04 chiều

    • Không phải won yêu kyu đâu, vì ngay từ đầu won đã không có tình cảm với kyu, won ghét kyu đó

      Tháng Sáu 10, 2012 lúc 7:52 sáng

  3. Chap nay hơi ngắn , mạnh mẽ như siwon cũng phai chiu thua kyu be nho. Keke

    Tháng Bảy 23, 2012 lúc 2:57 sáng

  4. ko giống như dao động, mà là bị làm phiền mãi nên chịu thua 😐 ko thích cái cảm giác này chút nào 😦 Lại đơn phương thôi Kyu à :((

    Tháng Tám 14, 2012 lúc 8:45 sáng

  5. Có vẻ như cuộc đời Won đã mang theo hình ảnh của Kyu rồi nhỉ =)).Cứ lẽo đẽo như thế mà thể nào cũng có chút gì đó ^^.Đây hình như là cuộc hẹn của hai người đúng k?:>,mong chape sau sẽ toàn màu hồng thôi ^^

    Tháng Tám 17, 2012 lúc 2:33 sáng

  6. Siwon hình như hơi rung động trước Kyu rồi, nhưng rào cản với anh lại là định kiến xã hội.

    Tháng Chín 17, 2012 lúc 4:08 chiều

  7. chap này cảm thấy dễ chịu hơn rùi won đã cảm thấy có j đó zới kyu nhà ta mừng quá

    Tháng Mười Hai 1, 2012 lúc 10:38 sáng

  8. chắc ss không để diễn biến chuyện đơn giản như vậy đâu nhỉ,kk

    Tháng Bảy 31, 2013 lúc 12:04 sáng

Gửi phản hồi

