♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ ShotFic ]{WonKyu}Hurt-Chapter2.1

Kyuhyun POV

Mọi thứ xung quanh tôi thay đổi kể từ ngày tôi gặp anh , nụ cười và ánh mắt ấm áp của anh khiến trái tim tôi loạn nhịp, với tôi không ngôi sao nào có thể tỏa sáng bằng anh nên tôi đã rất cố gắng để thứ ánh sáng ấy là của riêng tôi.Trong 5 năm qua tôi như một kẻ ngốc lao vào anh , yêu anh. Giây phút anh nói anh ghét tất cả mọi thứ thuộc về tôi ,tim tôi như có hàng ngàn mũi dao đâm vào nhưng phải làm sao đây vì càng đến gần anh tôi lại không thể ngừng yêu anh. Hôm nay Siwon chủ động bắt chuyện với tôi, anh nói anh không cố ý và anh xin lỗi tôi vì những  lời nói hôm qua.Tôi rất bất ngờ như không tin vào tai mình , cả người tôi rung lên từng hồi chuông hạnh phúc nhưng nó nhanh chóng được thay bằng cảm giác đau đớn khi anh nói với tôi rằng tôi nên tìm người khác để yêu đi vì bạn gái anh sau 5 năm du học đã trở về và anh rất yêu cô ấy, rất nhớ cô ấy, anh sẽ kết hôn với cô ấy. Tim tôi như ngừng đập khi nghe những lời anh thốt lên bên tai,trong đầu tôi xuất hiện hàng ngàn câu hỏi, bạn gái anh là ai? tôi có biết người đó không? tại sao anh lại có thể nhẫn tâm với tôi như vậy? tôi biết anh không yêu tôi nhưng có bao giờ anh nghĩ đến cảm giác của tôi khi nghe những lời anh nói chưa. Anh hạnh phúc khi nhắc đến người con gái ấy và cả nụ cười mà cô ấy dễ dàng có được trong khi tôi vô vọng ao ước 1 lần nó thuộc về tôi.Hình ảnh anh trước mắt tôi nói cười bỗng trở nên mờ nhạt, tôi nghe tiếng anh hốt hoảng gọi tên tôi,thật bất ngờ và đau xót,anh quan tâm cho tôi hay bố thí chút lòng thương hại cho thứ tình cảm bị anh khinh rẽ, coi thường.

Mở đôi mắt mệt mỏi ra tôi mới hay mình đang ở phòng y tế, xung quanh chẳng có lấy 1 ai, cũng phải thôi 1 đứa không cha không mẹ không ai yêu như tôi thì lấy tư cách gì đòi người ta chăm sóc và che chở chứ. Thời gian này anh cười với tôi nhiều hơn làm cho sự quyết tâm của tôi bùng nổ. Anh chưa kết hôn nghĩa là tôi còn cơ hội, tôi sẽ không bỏ cuộc, không để cho ánh sáng của tôi vụt mất. Hôm nay khi bước vào lớp học tôi nghe tiếng xôn xao của mọi người, tò mò lại gần tôi thấy có 1 cô gái đang ngồi cạnh anh, mái tóc dài cộng với nụ cười xinh xắn làm cho cô ấy nổi bật trước đám đông. Anh dịu dàng vuốt tóc và nhìn cô ấy bằng ánh mắt âu yếm ngọt ngào và tôi biết cô gái đó chính là người anh yêu

– Kyuhyun-ssi! lại đây tôi muốn giới thiệu với cậu 1 người- Siwon vẫy tay kêu Kyu

Kyu bước lại gần Siwon cố gắng kìm chế những giọt nước mắt sắp trực rơi

-Hyun-ssi ! đây là Tiffany vợ chưa cưới của tôi, cô ấy sẽ đến lớp chúng ta học kể từ ngày hôm nay

– Fany! đây là Kyuhyun bạn cùng lớp với anh

Kyu nở nụ cười chua chát khi nghe chữ bạn phát ra từ miệng Siwon. Cậu đưa bàn tay run run bắt lấy tay Fany

– Chào Fany-ssi! tôi là Kyuhyun, tôi ….tôi rất yêu Siwon vì vậy tôi muốn cạnh tranh công bằng với cô

Fany cười, anh cũng cười vì những lời tôi nói nhưng có ai hiểu được rằng tôi đã đánh cược cả cuộc đời tôi vào đó, có thể tôi sẽ bị tổn thương vì đơn giản anh chưa từng yêu tôi nhưng tôi muốn cố gắng thêm 1 lần nữa.

End chap2.1

17 responses

  1. Ôi trời … cứ tưởng sau vụ hôm trước Bé Nhỏ sẽ tỏ ra lạnh lùng với Won .. ai dè … AAA … thiệt tình … e đoán sai rồi T___T … nhưng dù sao cũng là lựa chọn của Kyu … e luôn ủng hộ🙂

    Tháng Năm 2, 2012 lúc 9:01 sáng

  2. nhociukyu

    Nói Kyunie ngu ngốc đúng ko nhỉ? Vì 1 ng` ko yêu mih mà phải đau khổ đến vậy sao? Cậu dù pik anh đã có vợ chưa cưới nhưng vẫn quyết tâm đeo đuổi!!! Híc! Sao mà khổ vậy chứ? Hà tất vì ng` ko iu mih mà đánh cược một trận lớn w cả cuộc đời như vậy? Bởi mới nói Kyunie rất đáng thương mà!
    Em đọc mà vừa tức vừa bùn. SS viết sad rất giàu cảm xúc. Cố lên ss nha! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 8, 2012 lúc 3:31 sáng

  3. quynh

    kyu ơi em nói nhỏ nhá~ anh hơi bị mặt dày ấy~ người ta có vợ chưa cưới rồi
    nhưng mà vì tình yêu đừng bao h từ bỏ won nhá
    còn bạn won thích thì cứ cưới fany đi~ cưới về tối đến có mà chết ngộp dưới mớ silicon thì đừng có mà than đấy! hứ!
    Đoạn miêu tả nội tâm kyu ss diễn đạt rất tốt~ em thấy kyu đáng thương quá~ tội nghiệp bé nhỏ~
    đây là fic sad nhưng ss đâu có nói là SE đâu~ :)) em mong là HE ss nhá~

    Tháng Bảy 8, 2012 lúc 5:48 sáng

  4. Chap nay mình đọc cảm jak có ji buồn cười qua

    Tháng Bảy 23, 2012 lúc 2:55 sáng

  5. Chape này hơi ngắn nhỉ,nhưng nó cũng đủ giúp mình cảm nhận dc nỗi đau của Kyu khi anh giới thiệu người con gái ấy cho cậu :

    Tháng Tám 17, 2012 lúc 2:30 sáng

  6. ôi Kyuhyun sao lại ngốc như thế được chứ. tưởng đã từ bỏ rồi sao lại vẫn quyết tâm đến vậy.
    tưởng Siwon khi thấy Kyuhyun yêu mình như vậy phải có chút rung động vậy mà k những k có mà lại làm tổn thương cậu thêm.
    lại giới thiệu người kia là vợ sắp cưới nữa chứ . chưa thấy Kyu đủ đáng thương vì yêu anh sao

    Tháng Chín 17, 2012 lúc 4:04 chiều

  7. Tốt lắm kyunie…anh mạng mẽ thế là tốt…cố lên..em ủng hộ anh nha….
    Au viết hay lắm a~

    Tháng Mười Một 25, 2012 lúc 10:15 chiều

  8. sao càng ngày càng tức zậy trời, kyu bỏ đi kiếm người khác hok cần hắn nữa, đã hok chấp nhận người ta mà còn giới thiệu zk nữa chứ *ói máu*

    Tháng Mười Hai 1, 2012 lúc 10:36 sáng

  9. *mếu* em cứ tưởg Kyu sẽ lạnh lùg, Won nhận ra tình cảm của mìh và theo đuổi Kyu chứ TT.TT mà thôi đây là quyết định của Kyu, em sẽ ủg hộ^^ *giơ 2 chân 2 tay ủng hộ Kyu*
    Còn chị Tiffany nên bỏ cuộc đê, chị k thắg Kyu đc đâu*cười man rợ*

    Tháng Mười Hai 25, 2012 lúc 3:46 sáng

  10. Soo

    bạn ơi! mình thấy bạn viết hay thật đó nhưng đừng lấy tên nv nữ giống snsd đc k?

    Tháng Tư 28, 2013 lúc 11:53 sáng

    • Ừm. Mình cho nhân vật Fany vào chỉ vì thấy nụ cười của cô ấy giống với nhân vật mà mình muốn diễn tả thôi ^o^

      Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:19 sáng

  11. nếu em là Fany chắc em ghét kyu lắm vì dám xen vào, nhưng là kyu thì em ủng hộ.Ủng hộ ss lun,kk

    Tháng Bảy 30, 2013 lúc 11:42 chiều

    • Keke kamsa em * hun chut chut * nhin chung trog fic nay Fany ko fai nguoi xau dau

      Tháng Bảy 31, 2013 lúc 12:04 sáng

  12. sao lại có tiffany ở đây thế won kyu mà sao lại đưa snsd vô hử

    Tháng Bảy 21, 2014 lúc 2:34 chiều

Gửi phản hồi

