♥ LÁ LÌA CÀNH LÀ VÌ GIÓ CUỐN ĐI HAY VÌ CÂY KHÔNG GIỮ LẠI ♥

[ ShotFic ]{WonKyu} Hurt – Chapter1

Author: lyly aka Ara Jo

Beta: Tự Beta ^^

Pairing: WonKyu

Category: Sad/Angst

Rating : PG-13

– Wonnie! Wonnie à..đợi Hyunie với

1 cậu bé đáng yêu với mái tóc nâu xoăn rối bù lướt nhẹ trong gió, cậu hớt hải vừa chạy vừa gọi với theo chàng thanh niên trước mặt

– Này Cho KyuHyun bộ cậu không cảm thấy chán sao? tôi đã nói bao nhiêu lần rồi là tôi không thích cậu, tại sao cậu cứ bám mãi theo tôi thế? – Siwon bực dọc, anh xoay người chậm rãi nói từng câu từng chữ với người đối diện, ánh mắt lộ rõ vẻ chán ghét

– Nhưng Hyunie thích Wonnie mà , bây giờ Wonnie không thích nhưng chắc chắn sau này Wonnie sẽ thích – Kyu trả lời với gương mặt ngây thơ vô (số) tội, mắt cậu liên tục chớp chớp nhìn anh.

– Tùy cậu – Siwon thở dài bỏ đi trước ánh mắt tràn đầy hy vọng của Kyu, vẻ như anh đã quá quen với tình cảnh này.

.

.

.

– Này Siwon! tớ ngưỡng mộ cậu thật đấy- 1 cậu bạn cùng lớp nói với Siwon khi anh đã yên vị tại chỗ ngồi của mình

– Ngưỡng mộ cái gì cơ ? – Siwon nhíu mày thắc mắc

– Thì Kyuhyun đấy, rất thích cậu rồi còn gì, suốt ngày đeo theo cậu, chăm sóc cậu đủ kiểu, tớ đây cầu mà không được đấy – cậu bạn vỗ vỗ vai Siwon – mà cậu không thích thì đừng có mà hành hạ người ta chứ, trông thật chướng mắt.

– Cậu ta tự nguyện mà , tớ không ép – Siwon nhúng vai

– Aish. Cậu thật lạnh lùng – cậu bạn nhăn mặt – rồi cậu sẽ phải hối hận…có những thứ 1 khi đã mất đi rồi thì cho dù cậu có hối tiếc đến thế nào đi chăng nữa cũng không thể tìm lại được đâu.

– …

.

* Giờ nghỉ trưa

– Wonnie! anh xem nè, em có làm kimbap và tokboki cho anh, toàn là những món anh thích đấy- Kyu chìa tay đưa họp thức ăn cho Siwon miệng mỉm cười toe toét

– Tôi không thích, nếu thích thì cậu ăn đi- Siwon lạnh lùng đáp

– Nhưng em đã phải thức cả đêm để làm cho anh mà – cậu bĩu môi

– Tôi đã nói rồi, tôi không thích bất cứ thứ gì cậu làm cho tôi cả, chẳng lẽ cậu không hiểu ? – anh nhướng mày

– Em…em xin lỗi. Nếu… nếu anh không thích thì sau này em sẽ  không làm nữa đâu – Kyu mắt hoe đỏ, xoay người buồn bã quay về chỗ ngồi.

.

.

.

* 1 tuần sau

Mỗi năm đều có 1 dịp rất đặc biệt đó là valentine và đối với Kyu đây là dịp thực hiện kế hoạch chinh phục 1 Choi Si Won kiêu căng ngạo mạn. Cậu tự tay làm những chiếc bánh chocola tuy khá vụn về nhưng đây là cả tấm lòng của cậu. Sau 1 ngày vật vả với nhà bếp, Kyu mặt lắm lem cầm hộp chocola  xinh xắn lòng thầm tâm đắc cho tác phẩm của mình ” hahaha Cho KyuHyun ta là số 1, nhất định Wonnie sẽ rất cảm động cho xem” nghĩ thế cậu hớn hở thay đồ đến trường

.

Rón rén bước vào lớp học , cậu ngó qua ngó lại như làm chuyện gì xấu xa lắm, có lẽ vì đến khá sớm nên giờ này trong lớp chẳng có ai. Cẩn thận ghi trên tấm thiệp hình trái tim 3 chữ ” Hyunie yêu Wonnie ” gương mặt Kyu lúc này đỏ bừng vì ngượng. Bỏ vội món quà vào ngăn bàn Siwon, Kyu bước vội ra khỏi lớp trong bộ dạng giống như lúc đi vào. Lòng thầm mong chờ giây phút anh mở món quà của mình ra.

.

Kyu trở vào lớp học khi tiếng chuông reo báo hiệu giờ học đã đến. Cậu xoay qua xoay lại, mở to đôi mắt vốn đã to của mình tìm kiếm bóng hình của người thương yêu

– Ơ hơ. Taehoon-ssi! đây là – Kyu ngạc nhiên bước lại gần 1 cậu bạn cùng lớp hỏi khi thấy trên tay cậu ấy đang cầm hộp chocola của mình

– À! đây là của Siwon, cậu ấy bảo không thích ăn nên cho mình – cậu bạn vui vẻ vô tư trả lời

– Còn tấm thiệp – cậu tiếp tục hỏi với gương mặt không chút biểu cảm

– Tớ có trả lại cho Siwon nhưng cậu ấy bảo nếu tớ thích thì đọc không thích thì vứt đi.

” PHỰT ”

Kyu tức giận giựt lấy hộp quà lẫn tấm thiệp trước ánh mắt ngơ ngát của TaeHoon, cậu đau đớn đến gần chỗ Siwon, trái tim đập liên hồi trong lòng ngực.

– Wonnie! em có chuyện muốn hỏi anh – cậu cắn môi nói, nước mắt đã chực trào khóe mi

– Tôi không có gì để nói với cậu cả – Siwon hững hờ đáp

– Wonnie! anh ghét em đến vậy sao? ngay cả quà của em anh cũng ghét ?- những giọt nước mắt bắt đầu lăn dài trên đôi gò má gầy gò của cậu

– Phải tôi rất ghét cậu, ghét cái cách mà cậu bám theo tôi, ghét cậu gọi tôi là Wonnie Wonnie và tôi ghét tất cả mọi thứ thuộc về cậu

Kyuhyun như không tin vào tai mình, cậu ngỡ ngàng nhìn anh rồi xoay người chạy nhanh ra khỏi lớp.

End chap1

21 responses

  1. Raesun

    A tộj ngjệp kyu. Won ak a chắc chắn sẽ phảj hốj hận

    Tháng Tư 29, 2012 lúc 4:45 chiều

  2. Thấy sao nhỉ *gãi đầu* hình như hơi nhanh thì phải, cách chuyển cảnh í ~

    Tháng Tư 30, 2012 lúc 8:52 sáng

  3. Won quá đáng … Đợi đấy … sẽ có 1 ngày anh sẽ phải chạy theo Kyu cho mà xem hức hức … dám lạnh lùng với Bé Nhỏ của em *bay lại đá dít Won* *chạy*😀

    Tháng Năm 2, 2012 lúc 8:56 sáng

  4. elflucyron

    Tên Won này wa đáng…chờ đó đi,có ngày thik ng ta ko kịp đó…

    Tháng Năm 5, 2012 lúc 12:18 chiều

  5. cá ngựa

    nội tưởng tượng ra cảnh Kyu theo sau r` kêu Wonnie thôi là thấy ngất ngây r` =))) O73 đây Kyu bị hạ giá 1 phần r` nhé😛 Thế nhưng iu vô cùng~ lẽo đẽo nhu7 con nít ^6
    mà ông Won kia =.= lâu lâu đc giá thì bày đặt chảnh ak…đợi đấy đi ná, có ngày nhá, theo Kyu nhá, đây xử liền ak *nhéo*
    s ak, kiến nghị ss, sau này cứ hành hạ ổng nhìu nhìu vào nhé😛

    Tháng Năm 17, 2012 lúc 11:34 sáng

    • kyu mê ổng quá thì bám theo chứ biết làm sao bây giờ

      Tháng Năm 20, 2012 lúc 6:25 sáng

  6. nhociukyu

    Hix!!! Tội nghiệp Kyunie quá đi!!! Ghét ông Won quá àh!!! ng` j đâu á? lạnh lùng, khó ưa, kiêu ngạo mún chết á! Chỉ thương kyunie vì quá iu ổng thôi.
    Món quà của Kyu tự tay làm mà Won ko trân trọng vậy sao? Có ghét cậu đến đâu thì cũng nên tỏ ra lịch sự một chút chứ? Ng` j mà vô tâm quá vậy? Làm Kyunie khóc lun!!! Đau lòng quá à!!!
    Đã vậy thì bỏ ổng lunz đi Kyunie! Cho ổng thấy hối hận! Ng` j âu á, hiền quá chy để bị ăn hiếp thế kia.
    Thương Kyunie quá chừng lunz!! SS hành nhẹ tay thôi nha!!! Thương ss lun! SS 5TING ^^

    Tháng Sáu 8, 2012 lúc 3:24 sáng

    • kyu yêu won lắm nên không nở bỏ won đâu

      Tháng Sáu 10, 2012 lúc 7:47 sáng

  7. quynh

    Chào ss~ cho e làm quen đc ko ạ~ em 96er
    em mới lụm đc cái fic của ss nên bay vô đọc
    chap đầu tiên nói sao nhỉ?
    bạn Kyu iu bạn won nhiều thật đó~ và lúc nào cũng lẽo đẽo theo làm cho kyu mất giá quá ==”
    Mà won cũng thật là~ con người ta xinh như thế mà dám chê ko thèm à????
    Sau này có mà xách dép cho người ta ko kịp đấy
    ss đừng hành kyu nhá, hành bạn won ý~

    Tháng Bảy 8, 2012 lúc 5:42 sáng

  8. Hông giống với tính Kyu cho lắm =)) bởi vì thật ra Kyu rất đanh đá, chỉ có Won phục dịch Kyu chứ Kyu ko động móng tay. Fic này ss lật ngược tình thế rồi ;)) lâu lâu đổi gió cho nó lạ. ;))

    Tháng Tám 14, 2012 lúc 8:38 sáng

  9. Chào bạn,cho mình làm quen với nha ^^,mình là wk 92er :)),mình mới vừa biết dc WP của bạn qua bé Linh.^^.
    Trong fic này tội nghiệp Kyu quá.Cậu theo đuổi Won cách cuồng nhiệt và đang yêu như vậy mà lại bị Won giày vò như thế =((.Có vẻ mất giá với danh Manaek on top quá nhỉ? =)).Nhưng hy vọng mấy chape sau Won chấp nhận tình yêu của Kyu và…quay lại để Kyu hành hạ =P

    Tháng Tám 17, 2012 lúc 2:29 sáng

  10. ôi Siwon đáng ghét quá sao lại nỡ đối xử lạnh nhạt với kyuhyun như vậy chứ.
    chỉ khổ cho Kyu yêu người ta mà k được đáp lại. siwon đồ độc ác

    Tháng Chín 17, 2012 lúc 3:56 chiều

  11. Aaaaaa….ta đá ta đánh ta đạp…cái tên ngựa chết bầm này…kyunie của nguời ta xinh thế mà nỡ lòng nào làm tổn thương kyunie thế hả…ta hận nhá…
    Kyunie đừng thèm êu tên đó nữa..

    Tháng Mười Một 25, 2012 lúc 10:13 chiều

  12. cái tên kiu cang kia làm j mà vô tình đến đáng ghét thế, người ta có lòng hok nhận thì thôi làm j mà thô lỗ thế, tức quá ak

    Tháng Mười Hai 1, 2012 lúc 10:31 sáng

  13. Hi ss^^ lâu lắm ms mò vào đây comt cho ssTT.TT
    Ây gu*chẹp miệng* trog này Won phũ quá ss ạ. Chắc chắn a sẽ phải hối hận*chạy ra đá Won* *phủi tay*
    =)))))

    Tháng Mười Hai 25, 2012 lúc 3:36 sáng

  14. cho kyu nếm mùi đi theo đuổi người khác mà bị người ta hắt hủi *vỗ tay*

    Tháng Bảy 30, 2013 lúc 11:37 chiều

Gửi phản hồi

